Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn”

Thứ bảy - 22/06/2019 14:18
Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn” Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn”

Dân trí Các ngôi sao được ái mộ là bởi họ có những fan hâm mộ cuồng nhiệt. Nhưng đôi khi, fan trở nên quá khích và có những hành động khiến thần tượng... “hoảng hồn”.

Nữ ca sĩ Dolly Parton từng tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trên bậc cửa nhà mình

Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn” 1

Nữ ca sĩ huyền thoại người Mỹ Dolly Parton đã từng mở cửa nhà và nhìn thấy một đứa bé sơ sinh được đặt ngay trước bậc cửa nhà mình.

Tờ giấy nhắn cài bên cạnh đứa bé cho biết rằng tên của bé là Jolene - đặt theo tên của một bài hát mà bà từng sáng tác, giờ đây, người mẹ của bé muốn gửi con tới để bà chăm sóc, nuôi nấng. Nữ ca sĩ đã ngay lập tức liên hệ với cơ quan chức năng để họ tới hỗ trợ cho đứa bé, về phần mình, bà chỉ có thể chăm sóc cho đứa trẻ tới khi nhân viên xã hội tới để đưa đứa trẻ đi.

Nam diễn viên John Boyega nhận được đồ nội y có in hình... chân dung mình

Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn” 2

Nam diễn viên người Anh John Boyega đã từng nhận được một bưu phẩm của fan gửi tới, trong đó có những món đồ nội y của nữ giới in hình chân dung của anh trên đó.

Nam diễn viên Jared Leto nhận được... mô hình cái tai

Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn” 3

Trong nghề diễn, nam diễn viên người Mỹ Jared Leto vốn nổi tiếng là một cá tính khác thường, anh nhập vai hết mình đến độ đẩy lùi giới hạn giữa diễn xuất và thực tế.

Dù vậy, khi một fan gửi tới cho anh bưu phẩm bên trong có một... chiếc tai, Jared Leto thực sự sửng sốt. Bên trong bưu phẩm còn có một tờ giấy nhắn với dòng chữ “Anh đang lắng nghe đấy chứ?”. Leto sau đó có lồng sợi dây chuyền qua chiếc tai và đeo nó một đôi lần.

Nữ diễn viên Emma Stone được mời tới dự dạ hội tốt nghiệp của nam sinh

Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn” 4

Một cậu nam sinh 17 tuổi có tên Jacob Staudenmaier đến từ bang Arizona (Mỹ) đã “chế” lại ca khúc “Another Day of Sun” trong phim “La La Land” với phần lời mới có nội dung mời nữ diễn viên Emma Stone tới dự dạ tiệc tốt nghiệp cùng với mình.

Emma Stone đã gửi cho cậu nam sinh một lá thư, cảm ơn cậu vì đã kỳ công thực hiện một video clip, nhưng cô đành phải từ chối lời mời bởi ở thời điểm diễn ra sự kiện, cô đang làm việc tại London (Anh).

Fan tặng anh em nhà Jonas một… xác cá mập

Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn” 5

Khi anh em nhà Jonas bắt đầu đạt được danh tiếng trong sự nghiệp ca hát, Joe Jonas từng tiết lộ rằng: “Món quà kinh dị nhất mà chúng tôi từng nhận được từ fan là một xác cá mập. Đó không phải một con cá mập lớn, chỉ là một cá mập con, nhưng quả thực đó là một món quà kỳ quái. Không có bất cứ tờ giấy nhắn nào, mở ra, chỉ thấy một xác cá mập”.

Fan của nữ ca sĩ Jessie J từng bó bột chân để giống thần tượng

Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn” 6

Khi Jessie J bị gãy chân hồi năm 2011 vì gặp phải tai nạn trong lúc luyện tập, cô đã nhận được thư có gửi kèm ảnh của một fan cuồng, tiết lộ rằng người này cũng đã đi bó bột chân để giống như thần tượng.

Nam diễn viên Norman Reedus từng nhận được túi silicone nâng ngực

Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn” 7

Nam diễn viên tiết lộ với tạp chí GQ rằng một fan cuồng đã gửi tới cho anh một túi silicone nâng ngực với lời nhắn rằng món quà này có thể giúp anh lên tinh thần. Dù công dụng “lên tinh thần” không tới với Norman Reedus, nhưng anh cũng không nỡ vứt “món quà” đi, anh đã sử dụng túi silicone đó để làm miếng đệm dành cho điện thoại.

Một người phụ nữ đã đổi tên thành Kanye West để gây ấn tượng với nam rapper

Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn” 8

Hồi năm 2012, một fan của rapper Kanye West - cô Linda Resa đã đổi tên thành... Kanye West. Người phụ nữ này thậm chí còn có những hình xăm khắc họa chân dung rapper trên cánh tay và... một số vị trí khác trên cơ thể để thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt.

Bích Ngọc

Theo Insider

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 55,913
  •   Tháng hiện tại 1,047,496
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,700