NSND Trung Anh trở lại với vai ông bố có đứa con ngỗ nghịch

Thứ năm - 12/09/2019 13:12
NSND Trung Anh trở lại với vai ông bố có đứa con ngỗ nghịch NSND Trung Anh trở lại với vai ông bố có đứa con ngỗ nghịch

Dân trí Mới đây, NSND Trung Anh vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim “Tỉnh lại đi con”. Phim do Nguyễn Lớp viết kịch bản với những tình tiết rất đời thường. Trong phim, nam nghệ sĩ gốc xứ Nghệ tiếp tục vào vai một ông bố có đứa con trai ngỗ nghịch, ham mê cờ bạc…

Người con trai này lại có một người vợ vô cùng cam chịu. Cùng đường, người bố ấy đã phải bán nhà để trả nợ cho con, kéo con trở về với lối sống lương thiện.

Vẫn đề cao tình thương bao la của một người bố, bộ phim cảnh tỉnh những người mải mê ăn chơi, không quan tâm đến gia đình… sớm “quay đầu là bờ” trước khi quá muộn.

NSND Trung Anh trở lại với vai ông bố có đứa con ngỗ nghịch 1

Bộ phim được quay tại ngôi nhà mà "Về nhà đi con" từng quay.

Nguyễn Lớp cho hay, khác với những bộ phim gần đây, anh thường tham gia với vai trò đạo diễn hay biên kịch, ở phim này, anh quay trở lại làm diễn viên. Bởi thế, khi được đóng chung với NSND Trung Anh anh cảm thấy rất hạnh phúc.

Để có kịch bản phim, anh đã mất thời gian hơn 1 tháng để viết kịch bản, nghĩ ra những tình tiết “đắt” để đưa vào phim, hậu kỳ của phim này cũng được làm rất kỹ để nâng tầm cho bộ phim.

Nam diễn viên chia sẻ: “Làm việc với NSND Trung Anh… sướng lắm, vì người nghệ sĩ này không hề tỏ ra mình là một ngôi sao. Trước khi làm phim, tôi và NSND Trung Anh đã làm serie phim “Sống chậm để yêu thương nhiều hơn”, sau đó, hai chú cháu thường xuyên làm việc với nhau ở những bộ phim ngắn. Nhớ có lần làm xong demo phim, tôi gửi chú cát-sê, chú còn hỏi lại, demo phim mà cũng có tiền hả cháu? Đấy, chú vô tư và chân chất lắm”.

“Dù đang là một nghệ sĩ nổi tiếng, có danh hiệu NSND nhưng chú Trung Anh là một người rất giản dị và gần gũi, khi mời chú vào phim này, chú bảo gửi kịch bản cho chú. Chú xem kịch bản và đồng ý ngay. Chú hiền lắm, những ngày quay phim, chú tự đi xe máy đến trường quay, mọi người bảo đi đón, chú gạt đi và bảo không cần. Nói chung, nhiều nghệ sĩ trẻ cũng phải học hỏi chú nhiều” - Nguyễn Lớp.

NSND Trung Anh trở lại với vai ông bố có đứa con ngỗ nghịch 2
NSND Trung Anh trở lại với vai ông bố có đứa con ngỗ nghịch 3

Người bố trong phim đã phải rơi nhiều nước mắt vì đứa con ngỗ nghịch.

Nguyễn Lớp chia sẻ, bộ phim “Tỉnh lại đi con” quay ở đúng ngôi nhà của phim “Về nhà đi con” từng quay. Và điều này góp phần tạo cảm hứng cho NSND Trung Anh trong diễn xuất.

“Có một điều đặc biệt là chưa bao giờ tôi thấy chú ấy nổi nóng hay mắng mỏ ai. Có giận xong lúc nào mọi người bình tình thì chú ấy mới nói nhẹ nhàng thế mà ai cũng nể và phục chú. Làm phim chú xem kịch bản có hay không đã, còn chuyện cát-sê thì không bao giờ chú “hét”, thấy hợp lý thì nhà sản xuất trả cho chú thôi”.

NSND Trung Anh chia sẻ: “Khi nhận lời vào phim này, điều tôi chú ý là kịch bản phim. Vì kịch bản phim hay, sẽ có một bộ phim hấp dẫn. Kịch bản phim này được viết với những chi tiết rất đời thường, đó là cách giáo dục giới trẻ một cách rất nhẹ nhàng. Tôi, Nguyễn Lớp và các diễn viên khác đã cố gắng diễn xuất sao cho gần gũi nhất.

NSND Trung Anh trở lại với vai ông bố có đứa con ngỗ nghịch 4

Diễn viên Nguyễn Lớp cùng các diễn viên tham gia phim.

Cái được nhất của phim là đề tài bám sát vào xã hội hiện đại, với sự thay đổi về đời sống, kinh tế, thì kéo theo nhiều hệ luỵ mà giới trẻ mắc phải và phim như bài học cảnh tỉnh vậy”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 238
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 68,329
  •   Tháng hiện tại 1,059,912
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,116