“Mẹ Rồng” Emilia Clarke bênh vực cảnh khỏa thân trong “Trò chơi vương quyền”

Thứ ba - 19/03/2019 09:49
“Mẹ Rồng” Emilia Clarke bênh vực cảnh khỏa thân trong “Trò chơi vương quyền” “Mẹ Rồng” Emilia Clarke bênh vực cảnh khỏa thân trong “Trò chơi vương quyền”

Dân trí Emilia Clarke khẳng định cô không hề hối tiếc về tất cả những cảnh khỏa thân, cảnh nóng từng thực hiện trong loạt phim.

“Mẹ Rồng” Emilia Clarke bênh vực cảnh khỏa thân trong “Trò chơi vương quyền” 1

Emilia Clarke trong “Trò chơi vương quyền”

Loạt phim truyền hình ăn khách của Mỹ - “Trò chơi vương quyền” - sắp trở lại với phần phim cuối cùng vào tháng 4 này. Trước khi “giờ G” điểm, nữ diễn viên Emilia Clarke khẳng định cô không hề hối tiếc về tất cả những cảnh khỏa thân, cảnh nóng từng thực hiện trong loạt phim, dù những cảnh này đã gây không ít xôn xao.

Trong tháng 4, phần phim thứ 8 cũng là phần phim cuối cùng của sê-ri “Trò chơi vương quyền” sẽ trở lại màn ảnh nhỏ. Trong phim, nữ diễn viên 32 tuổi Emilia Clarke vào vai nữ chính Daenerys Targaryen - một nữ chúa dữ dội và nóng bỏng, có nhiều cảnh nóng gây xôn xao hơn bất cứ nhân vật nào khác trong sê-ri.

“Mẹ Rồng” Emilia Clarke bênh vực cảnh khỏa thân trong “Trò chơi vương quyền” 2

Emilia Clarke ngoài đời thực

Nhân vật Daenerys Targaryen được xem như biểu tượng của sự gợi cảm và quyền lực trong “Trò chơi vương quyền”. Điều này đã khiến nữ diễn viên Emilia Clarke phải chấp nhận rằng trên mạng có những bàn luận và ảnh chế tiêu cực xoay quanh vai diễn của cô.

Chia sẻ với tờ tin tức The Sun (Anh), Emilia khẳng định: “Không có một chi tiết nào trong loạt phim khiến tôi muốn quay ngược thời gian để phải làm lại hay thay đổi điều gì cả. Tôi được hỏi về những cảnh nóng, cảnh khỏa thân rất nhiều trong các cuộc phỏng vấn, nhưng quả thực tôi không cảm thấy có vấn đề gì và không muốn thay đổi những gì đã diễn ra.

“Nếu bạn đã xem những cảnh nóng, cảnh khỏa thân đó, bạn sẽ hiểu những lý do và xúc cảm không thể giải thích bằng lời”.

“Mẹ Rồng” Emilia Clarke bênh vực cảnh khỏa thân trong “Trò chơi vương quyền” 3

Emilia Clarke trong “Trò chơi vương quyền”

Trong phim, nhân vật Daenerys Targaryen còn có biệt danh “Mẹ Rồng” bởi chính cô đã giúp cho những quả trứng rồng nở ra rồng con, rồi chăm sóc cho những chú rồng khôn lớn; những chú rồng coi Daenerys như mẹ và cô cũng coi những chú rồng như con đẻ của mình.

Trước khi vào vai “Mẹ Rồng” Daenerys, nữ diễn viên Emilia Clarke chưa được biết đến nhiều, chính nhờ sê-ri phim này mà cô trở thành nữ diễn viên nổi tiếng thế giới và cũng đồng thời trở nên giàu có hơn sau mỗi phần phim ăn khách.

Việc sê-ri truyền hình ăn khách này được công chúng ở nhiều quốc gia biết đến và yêu thích đã khiến những bình luận trái chiều xuất hiện, trong đó, có không ít những nhà phê bình, những người hoạt động trong các tổ chức xã hội vì quyền bình đẳng của nữ giới đã chỉ trích bộ phim, chỉ trích vai diễn và nữ diễn viên Emilia vì đã thực hiện nhiều cảnh nóng và cảnh khỏa thân.

Nhưng Emilia thông qua cuộc phỏng vấn với The Sun đã khẳng định rằng cô chỉ đang cố gắng khắc họa một nữ nhân vật mạnh mẽ, quyền lực; như cảnh khỏa thân từng gây sửng sốt trong phần 6, khi Daenerys bước ra từ một trận hỏa hoạn dữ dội, tất cả trang phục đều cháy hết, nhưng là một người của gia tộc rồng lửa, Daenerys vẫn bình an, không mảy may thương tích.

“Mẹ Rồng” Emilia Clarke bênh vực cảnh khỏa thân trong “Trò chơi vương quyền” 4

Emilia Clarke trong “Trò chơi vương quyền”

Emilia lấy dẫn chứng về cảnh khỏa thân rất dữ dội này và chia sẻ rằng: “Với cảnh phim này, tôi đã thể hiện sự mạnh mẽ ở nhân vật, cảnh phim không hề gợi dục dù là cảnh khỏa thân, mà đưa lại cảm nhận rất mạnh mẽ. Tôi đã phải nhận rất nhiều những lời chỉ trích vì thực hiện những cảnh khỏa thân và cảnh nóng trong sê-ri này.

“Chính những cách phản ứng này cũng có phần không bình đẳng, không tôn trọng phụ nữ, khi có những người tự cho phép mình được quyền bình luận, chỉ trích những phụ nữ khác một cách quá thoải mái. Điều đó cũng là một vấn đề đáng thất vọng”.

Có được vai diễn “đổi đời” khiến Emilia cũng có những lo lắng nhất định bởi sợ rằng mình sẽ bị “đóng đinh” vào một dạng vai gợi cảm, gợi tình.

“Mẹ Rồng” Emilia Clarke bênh vực cảnh khỏa thân trong “Trò chơi vương quyền” 5

Emilia Clarke trong “Trò chơi vương quyền”

Emilia từng được tạp chí dành cho nam giới Esquire (Mỹ) bình chọn là Phụ nữ gợi cảm nhất năm 2015. Ngoài ra, cô còn từng từ chối vai diễn Anastasia Steele trong bộ phim điện ảnh “ngồn ngộn cảnh nóng” - “Fifty Shades of Grey” (50 sắc thái - Xám - 2015).

Thoạt tiên, vai diễn “Mẹ Rồng” Daenerys được giao cho nữ diễn viên người Anh Tamzin Merchant, nhưng sau đó, Emilia đã là người thay thế. Đây được xem là một sự thay thế hoàn hảo bởi ngay sau khi phần 1 ra mắt hồi năm 2011, Emilia đã trở thành nữ diễn viên nổi tiếng rất được yêu thích.

Trailer “Game Of Thrones” phần cuối sắp ra mắt

Bích Ngọc
Theo The Sun/Hollywood Reporter

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 1,046
  •   Tháng hiện tại 613,947
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,186