Hóa ra Brad Pitt cũng “so kè” với Geroge Clooney

Thứ bảy - 21/09/2019 06:00
Hóa ra Brad Pitt cũng “so kè” với Geroge Clooney Hóa ra Brad Pitt cũng “so kè” với Geroge Clooney

Dân trí Brad Pitt và George Clooney là hai tài tử điện ảnh thân thiết trong giới làm phim ở Hollywood, vậy nhưng hóa ra giữa hai người họ vẫn ngấm ngầm có sự so kè đầy hài hước.

Hóa ra Brad Pitt cũng “so kè” với Geroge Clooney 1

Brad Pitt tới thăm Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ - NASA tại Washington DC hồi đầu tuần này

Mới đây, khi Brad Pitt tham gia bộ phim làm về đề tài không gian vũ trụ - “Ad Astra”, anh nhập vai một phi hành gia, ngay lập tức, khi có dịp được gặp gỡ một phi hành gia thực thụ ngoài đời thực, Brad Pitt đã hỏi người này rằng anh hay George Clooney là người diễn thuyết phục hơn.

Trước đây, George Clooney đã từng xuất hiện trong bộ phim “Gravity” (Cuộc chiến không trọng lực - 2013), một bộ phim nhận được rất nhiều khen ngợi từ giới phê bình và “oanh tạc” các giải thưởng điện ảnh.

Khi Brad Pitt có dịp tới thăm Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ - NASA tại Washington DC hồi đầu tuần này, tài tử 55 tuổi đã tạo nên một tình huống hài hước khi hỏi một phi hành gia hiện đang làm việc bên ngoài không gian vũ trụ, rằng anh trong vai Roy McBride của phim “Ad Astra” hay George Clooney trong vai Matt Kowalsky của “Gravity” (2013) diễn thuyết phục hơn: “Tôi cần phải nhờ cậy tới sự tinh thông của anh, ai là người diễn thuyết phục hơn, Clooney hay Pitt?”.

Brad Pitt trò chuyện với phi hành gia đang làm việc trên trạm vũ trụ

Hóa ra Brad Pitt cũng “so kè” với Geroge Clooney 2

Brad Pitt trong cuộc trò chuyện với phi hành gia ngoài vũ trụ

Ngay sau đó, phi hành gia Nick Hague của NASA đã không ngần ngại đáp lời: “Là anh, chắc chắn rồi”. Brad Pitt liền tỏ ra thích thú “ra mặt”.

Trong chuyến thăm này, Brad Pitt đã hỏi rất nhiều điều xung quanh cuộc sống của các phi hành gia khi họ làm việc ngoài không gian vũ trụ, chẳng hạn như làm sao để đồng hồ sinh học của họ vẫn được duy trì, về không gian sống riêng tư của mỗi phi hành gia khi họ làm việc trên trạm vũ trụ, về những yếu tố tâm lý khi họ phải sống dài ngày trong một môi trường không trọng lượng, không có nhiều sự giao tiếp với đồng loại, cũng như những tác động của công việc này đối với thể chất con người...

Trong “Ad Astra”, Brad Pitt vào vai phi hành gia McBride thực hiện sứ mệnh tìm kiếm lại người cha đã mất tích của mình ngoài không gian vũ trụ, bản thân người cha này trước đó cũng là phi hành gia, nhưng đã mất tích bí ẩn suốt nhiều năm, đằng sau đó là những bí mật đe dọa sự tồn vong của loài người trên trái đất.

Hóa ra Brad Pitt cũng “so kè” với Geroge Clooney 3

Brad Pitt trong phim “Ad Astra”

Hóa ra Brad Pitt cũng “so kè” với Geroge Clooney 4

George Clooney trong phim “Gravity” 

Mặc dù mới xuất hiện trong bộ phim làm về không gian vũ trụ, nhưng Brad Pitt khẳng định đây không phải thể loại thế mạnh của anh và bản thân anh cũng không hề có mong muốn du hành ra ngoài vũ trụ: “Có lẽ nếu tôi còn trẻ hơn thì tôi sẽ thích, nhưng với độ tuổi của tôi bây giờ, tôi thấy không gian vũ trụ là một nơi không chào đón mình, không thoải mái và chắc tôi sẽ không có chuyến du hành nào hết. ‘Ad Astra’ đã là quá đủ với tôi rồi”.

Brad Pitt cũng tiết lộ rằng từ bé đến lớn, chưa bao giờ anh ước mơ trở thành phi hành gia. Ngoài ra, hồi đầu tháng này, Brad Pitt cũng ghé thăm phòng nghiên cứu của NASA nằm ở thành phố Pasadena, bang California, Mỹ. Những hình ảnh của chuyến thăm đã được phía NASA đăng tải.

Hóa ra Brad Pitt cũng “so kè” với Geroge Clooney 5
Hóa ra Brad Pitt cũng “so kè” với Geroge Clooney 6

Brad Pitt ghé thăm phòng nghiên cứu của NASA nằm ở thành phố Pasadena, bang California, Mỹ

Trailer phim "Ad Astra"

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 20,927
  •   Tháng hiện tại 599,097
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,336