Ê-kíp ẩu đả nghiêm trọng, phim của Anne Hathaway bị ngưng trệ

Thứ sáu - 21/06/2019 09:00
Ê-kíp ẩu đả nghiêm trọng, phim của Anne Hathaway bị ngưng trệ Ê-kíp ẩu đả nghiêm trọng, phim của Anne Hathaway bị ngưng trệ

Dân trí Hai nhân viên hậu trường trong dự án phim “The Witches” (Thế giới phù thủy) đã để xảy ra ẩu đả nghiêm trọng, những bất đồng đã dẫn tới việc một người dùng dao đâm vào cổ người kia. Sự việc đã khiến hoạt động quay phim phải ngừng lại để cảnh sát điều tra.

Ê-kíp ẩu đả nghiêm trọng, phim của Anne Hathaway bị ngưng trệ 1

Nữ diễn viên Hollywood - Anne Hathaway

Bộ phim “The Witches” (Thế giới phù thủy) được chuyển thể dựa trên tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn người Anh Roald Dahl (1916-1990), với sự tham gia diễn xuất chính của nữ diễn viên Hollywood - Anne Hathaway (36 tuổi).

Hoạt động quay phim hiện đã bị tạm ngưng sau khi xảy ra một vụ ẩu đả nghiêm trọng. Một nhân viên hậu đài đã dùng dao tấn công một nhân viên khác sau khi hai người xảy ra bất đồng trong quá trình làm việc chung. Người bị tấn công bị thương ở vùng cổ và đã được nhập viện ngay sau đó. Người thực hiện hành vi tấn công đã bị cảnh sát bắt giữ.

Sự việc xảy ra tại một phim trường lớn nằm ở hạt Hertfordshire (Anh). Cuộc ẩu đả giữa một thợ móc cáp và một nhân viên hậu đài đã gây ảnh hưởng tới khoảng 100 nhân viên khác đang cùng tham gia dự án làm phim.

Đại diện cảnh sát hạt Hertfordshire cho hay: “Cảnh sát được gọi tới phim trường vào khoảng 12h35 ngày thứ tư 19/6 vừa qua, chúng tôi nhận được thông báo về một vụ việc ẩu đả. Một người đàn ông bị thương ở cổ và đã được đưa tới bệnh viện bằng xe cứu thương.

“Một người đàn ông khác bị bắt giữ vì bị tình nghi gây thương tích có chủ ý và hiện đang bị tạm giữ. Hai người đàn ông này được cho là có biết nhau. Hoạt động thẩm vấn đang được tiến hành để làm rõ thêm về hoàn cảnh xảy ra sự việc”.

Ê-kíp ẩu đả nghiêm trọng, phim của Anne Hathaway bị ngưng trệ 2

Cảnh trong phim “The Witches” (Thế giới phù thủy - 1990) 

Một số chia sẻ của những nhân viên khác có mặt trên phim trường “The Witches” với phóng viên cho hay trong công việc, đôi khi có thể xảy ra những tranh luận gay gắt khiến hai bên trở nên căng thẳng nhưng rất hiếm khi những người làm việc lâu năm lại để đến mức xảy ra ẩu đả.

Trước đây, tác phẩm văn học “The Witches” đã từng được chuyển thể lên màn ảnh rộng hồi năm 1990. Bộ phim được làm lại lần này dự kiến sẽ ra mắt vào năm tới. Phim được biên kịch và đạo diễn bởi Robert Zemeckis. Trong phim, nữ diễn viên Anne Hathaway đóng vai chính, ngoài ra còn có sự tham gia của những diễn viên khác, như Octavia Spencer và Chris Rock.

Là một trong những đầu sách thiếu nhi được yêu thích nhất bởi trẻ em tại nhiều quốc gia trên thế giới, “The Witches” kể câu chuyện về một cậu bé vô tình gặp phải một nhóm phù thủy ghét trẻ nhỏ, cậu bé đã chiến đấu với những phù thủy xấu xa này ngay cả khi đã bị biến thành một chú chuột.

Trailer phim “The Witches” (Thế giới phù thủy - 1990)

Bích Ngọc

Theo Variety

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 8,310
  •   Tháng hiện tại 586,480
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,719