Cư dân xóm hóm quyết bắt sống “cẩu tặc”

Thứ năm - 12/09/2019 16:24
Cư dân xóm hóm quyết bắt sống “cẩu tặc” Cư dân xóm hóm quyết bắt sống “cẩu tặc”

Dân trí Xóm hóm tuần này là câu chuyện xảy ra với gia đình ông Toán (vai “ông trẻ” do diễn viên Thanh Dương thủ vai) khi con chó mà vợ chồng ông nuôi bị trôm bắt mất.

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của Tú “Vịt” và Phú “Chim”, ông trẻ đã tìm lại được chó đồng thời trừng trị được “cẩu tặc” đang hoành hành tại xóm Hóm.

Tại quán nước nhà Tú “Vịt”, ông trẻ hớt hải, lo lắng chạy sang báo tin con chó “Nguyễn Văn Tũn” mà vợ chồng ông nuôi gần chục năm nay đã bị trộm mất vì ông đi nhậu quên khóa cổng. Đối với gia đình ông, con “Tũn” không chỉ làm nhiệm vụ coi nhà mà với ông trẻ “Con cái lớn nó đi hết rồi, hai ông bà già có mỗi niềm vui là con chó mà bọn khốn nạn nó cũng bắt mất”.

Để giúp ông trẻ, Tú “Vịt” và Phú “Chim” đã liên hệ với những cửa hàng thịt chó quanh vùng với hi vọng biết đâu có cơ may tìm thấy. Nhờ quen biết, ông trẻ đã tìm thấy “con Tũn” tại một lò mổ trong vùng, đồng thời ông cũng lên kế hoạch theo dõi tìm tra những kẻ trộm chó trong làng. Sau nhiều ngày phục kích, ông trẻ đã gài bẫy bắt được bọn trộm và quyết tâm “đánh cho mềm xương”. Tuy nhiên, Phú “Chim” đã khuyên ngăn ông trẻ nên bình tĩnh giao kẻ phạm tội cho công an và trừng trị tên trộm bằng cách đăng ảnh lên mạng xã hội để cộng đồng mạng ý kiến nó sẽ sợ hết vía ngay.”

Cư dân xóm hóm quyết bắt sống “cẩu tặc” 1
Ông trẻ gặp Tú Vịt nhờ tìm lại con chó mất trộm

Câu chuyện của Xóm hóm chỉ là một trong số hàng trăm nghìn vụ án mất trộm xảy ra phổ biến hiện nay. Nạn trộm chó là một vấn đề được dư luận quan tâm nhiều nhất. Chắc hẳn không ít người tự đặt ra câu hỏi “Tại sao nạn trộm chó càng ngày càng xuất hiện nhiều,

các cơ quan chức năng họ đã làm gì để ngăn chạn hành vi này? Người dân, phải chăng họ đã bất lực trước tình trạng này xảy ra.”

Cùng đón xem chương trình Xóm Hóm “Trộm chó” được phát sóng vào lúc 21h trên kênh 1 của Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Chương trình Xóm Hóm do Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) sản xuất.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 265
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 260
 
  •   Hôm nay 36,438
  •   Tháng hiện tại 1,098,046
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,250