Cô bé 13 tuổi giỏi võ khiến Thành Long cũng phải để mắt

Thứ tư - 19/06/2019 08:18
Cô bé 13 tuổi giỏi võ khiến Thành Long cũng phải để mắt Cô bé 13 tuổi giỏi võ khiến Thành Long cũng phải để mắt

Dân trí Cô bé này đã từng gây sốt với những màn trình diễn võ thuật từ khi lên 9 tuổi. Giờ đây, ở tuổi 13, Jesse Jane McParland vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê và vừa nhận được quà do chính Thành Long gửi tới.

Jesse Jane McParland tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh 2015

Cô bé Jesse Jane McParland đã từng gây ấn tượng trong chương trình Tìm kiếm Tài năng Anh 2015 khi mới lên 9 tuổi. Cô bé sớm yêu thích võ thuật và kiên trì theo đuổi. Kể từ đó tới nay, McParland đã lớn hơn, cô bé hiện 13 tuổi và vừa nhận được quà của ngôi sao phim võ thuật Thành Long (65 tuổi) gửi đến.

Mới đây nhất, McParland tham gia chương trình Tìm kiếm Tài năng Thế giới - một phiên bản gameshow truyền hình quy tụ những thí sinh tài năng đến từ nhiều quốc gia, do đài truyền hình tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc thực hiện.

Cô bé 13 tuổi giỏi võ khiến Thành Long cũng phải để mắt 1

Nhân dịp này, ngôi sao của dòng phim võ thuật - Thành Long - đã gửi tới cô bé một hộp quà khi cô có dịp đặt chân tới Trung Quốc. Trong hộp quà có một cuốn sách mà Thành Long từng thực hiện, ông viết ở trang đầu cuốn sách dòng chữ: “Jessie yêu quý, đừng bao giờ từ bỏ, yêu mến cháu, Jackie Chan (tên tiếng Anh của Thành Long)”.

Cô bé McParland đến từ quận Co Armagh, Ireland, tại chương trình gameshow của đài truyền hình tỉnh Hồ Nam, McParland đã vào tới vòng bán kết.

Jesse Jane McParland tham gia gameshow của đài truyền hình tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc

Tham gia cuộc thi đã đưa lại cho cô bé những căng thẳng, áp lực, nhưng khi nhận được món quà gửi tới từ Thành Long, McParland đã rất hạnh phúc, cô bé chia sẻ với phóng viên của đài ITV (Anh) rằng: “Cuộc thi cũng khá căng thẳng, nhưng khi nhận được tin nhắn từ ngôi sao phim võ thuật Thành Long, cháu cảm thấy vui vẻ ngay lập tức. Bác ấy là thần tượng của cháu”.

Cô bé chia sẻ ước mơ hiện tại của mình rằng: “Hy vọng một ngày nào đó cháu sẽ được là vận động viên tham gia thi đấu tại Thế vận hội Olympic, ngoài ra, cháu thực sự muốn được cùng đóng chung phim với bác Thành Long, đó chính là ước mơ của cháu”.

Bích Ngọc

Theo Asia One

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 27,854
  •   Tháng hiện tại 606,024
  •   Tổng lượt truy cập 128,224,263