Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt

Thứ ba - 03/09/2019 05:37
Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt

Dân trí Những khán giả thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình về đề tài khám phá thiên nhiên - thử thách kỹ năng sinh tồn hẳn đã quen thuộc với Bear Grylls. Mới đây, anh đã gặp phải sự cố ong đốt rất nguy hiểm, cần cấp cứu kịp thời để tránh bị sốc phản vệ.

Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt 1

Chuyên gia về các kỹ năng sinh tồn Bear Grylls

Chuyên gia về các kỹ năng sinh tồn Bear Grylls (45 tuổi) đang ghi hình cho một show truyền hình trên một hòn đảo thuộc Thái Bình Dương thì bị ong đốt. Lần đầu tiên Bear Grylls phát hiện ra mình bị dị ứng nghiêm trọng với những vết ong đốt là hồi năm 2008, anh từng coi đó là một phát hiện “hài hước” khi đem so sánh với những loài động vật nguy hiểm khác mà anh từng đối mặt.

Sau khi Bear Grylls bị ong đốt mới đây, nhân viên y tế đã nhanh chóng được mời tới để điều trị cho anh nhằm tránh để Bear Grylls rơi vào sốc phản vệ.

Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt 2

Lần đầu tiên Bear Grylls phát hiện ra mình bị dị ứng nghiêm trọng với những vết ong đốt là hồi năm 2008

Sự cố ong đốt xảy ra khi nhà thám hiểm 45 tuổi đang ghi hình cho show “Treasure Island With Bear Grylls”. Trước đây, anh đã từng bị dị ứng nặng vì ong đốt khi đang cắt một tảng ong ra khỏi tổ.

Bác sĩ phẫu thuật não Mano Shanmuganathan, người xuất hiện trong show lần này, cho hay rằng nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt để điều trị cho Bear Grylls: “Tôi nghĩ rằng Bear Grylls là một người đàn ông rất ấn tượng.

“Anh ấy hiểu rất rõ những nhiệm vụ của mình và biết mình cần làm được những gì. Điều hài hước trong câu chuyện này là Bear Grylls - chuyên gia sinh tồn - bị ong đốt và có thể bị nguy hiểm tới tính mạng vì sốc phản vệ, anh ấy cần phải được điều trị khẩn cấp, đó là một khoảnh khắc kỳ lạ và có phần điên rồ đối với tôi”.

Bear Grylls trước đây đã từng chia sẻ về nỗi khổ của mình khi bị ong đốt trong chương trình “Born Survivor: Bear Grylls”: “Điều hài hước trong câu chuyện này là bên cạnh tất cả những loài động vật to lớn, có nọc độc, rất dữ tợn, có thể tấn công con người… mà tôi đã từng đối diện trong suốt nhiều năm tham gia các chương trình thám hiểm - sinh tồn, thì loài động vật luôn khiến tôi thấy ám ảnh nhất và có thể đe dọa tới tính mạng của tôi lạ là những chú ong. Đó là một câu chuyện hài hước”.

Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt 3

Bear Grylls lần đầu tiết lộ việc mình bị dị ứng nặng với những vết ong đốt là hồi năm 2015 thông qua một đăng tải trên mạng xã hội Instagram.

Bích Ngọc

Theo Insider

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 372
  •   Máy chủ tìm kiếm 74
  •   Khách viếng thăm 298
 
  •   Hôm nay 50,322
  •   Tháng hiện tại 1,041,905
  •   Tổng lượt truy cập 127,434,109