Chị đẹp “Crazy Rick Asians” trở thành kình địch của Captain Marvel

Thứ sáu - 18/01/2019 09:16
Chị đẹp “Crazy Rick Asians” trở thành kình địch của Captain Marvel Chị đẹp “Crazy Rick Asians” trở thành kình địch của Captain Marvel

Dân trí Dự án mới nhất của Gemma Chan được mong đợi sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của phụ nữ Châu Á trên lãnh địa Hollywood.

Chị đẹp “Crazy Rick Asians” trở thành kình địch của Captain Marvel 1

Từ vai diễn nàng tiểu thư Astrid Leong-Teo của bộ phim thành công vượt ngoài sức tưởng tượng “Crazy Rick Asians”, Gemma Chan tiếp tục “sắm” vai phản diện ở một trong những bộ phim được mong đợi nhất nhì năm 2019, “Captain Marvel”.

Vai diễn của đại diện đến từ Châu Á là Minn-Erva, một đặc vụ của lực lượng tấn công người Kree - một chủng tộc người ngoài hành tinh có sức mạnh siêu phàm -và là thành viên StarForce. Trong truyện tranh, Minn-Erva còn được biết đến dưới cái tên Tiến sĩ Minerva, một nhà nghiên cứu di truyền học người Kree và là đối thủ của Captain Marvel (tên gọi khác của Carol Danvers do nữ diễn viênnBrie Larson thủ vai).

Tiết lộ về mối quan hệ của Tiến sĩ Minerva và “nữ anh hùng Marvel” Carol Danvers, Gemma cho biết giữa họ có một số “sự ganh đua”.

“Nhân vật của tôi tham gia StarForce trước Danvers, và cô ấy có thể coi là ngôi sao của đội, là thành viên yêu thích nhất của chỉ huy Mar-Vell”, Gemma đề cập đến nhân vật của Jude Law, người chỉ huy nhóm chiến binh tinh nhuệ StarForce và cũng là cố vấn cho Carol sau này. Tuy luôn trong tình thế là kình địch nhưng cả hai vẫn giữ sự tôn trọng với đối phương”.

Đối với những thử thách của vai diễn đầu tiên thuộc dòng siêu anh hùng, Gemma Chan chia sẻ: “Nó hoàn toàn khác với những dự án trước đây của tôi và tôi cũng rất hào hứng về những thử thách thể lực mà bộ phim này mang lại. Tôi đã luyện tập rất nhiều khi vào vai Minerva. Ngoài ra, phần lớp hóa trang cũng cực kỳ công phu và mất nhiều thời gian chuẩn bị, bởi làn da màu xanh đặc trưng của người Kree”.

Mặc dù vậy, cô rất biết ơn vì được trao cơ hội xuất hiện trong một bộ phim siêu anh hùng: “Tôi thích được làm việc với Brie, đạo diễn Anna Boden, Ryan Fleck và toàn bộ dàn diễn viên. Họ đều là những người vô cùng xuất sắc”

“Captain Marvel” dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 8/3/2019.

Hồng Anh
Theo AsiaOne

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 375
  •   Máy chủ tìm kiếm 179
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 60,975
  •   Tháng hiện tại 1,052,558
  •   Tổng lượt truy cập 127,444,762