Biên tập viên thời tiết vừa bế con vừa đọc bản tin

Chủ nhật - 22/07/2018 21:31
Biên tập viên thời tiết vừa bế con vừa đọc bản tin Biên tập viên thời tiết vừa bế con vừa đọc bản tin

Dân trí Người xem truyền hình đã rất thích thú khi được chứng kiến một biên tập viên truyền hình vừa bế con vừa đọc bản tin.

Người xem truyền hình Anh mới đây đã rất thích thú khi được chứng kiến một biên tập viên truyền hình vừa bế con vừa đọc bản tin. Khoảnh khắc dễ thương đã khiến nhiều phụ nữ cảm động, họ là những người mẹ cũng bận rộn với công việc và rất cảm thông với biên tập viên Laura Tobin (36 tuổi) của chương trình bản tin buổi sáng “Good Morning Britain” (Anh).

Sự xuất hiện của cô bé Charlotte 11 tháng tuổi trong bản tin khiến nhiều phụ nữ khen ngợi biên tập viên Laura đã khiến cuộc sống của những phụ nữ phải cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình được khắc họa thật chân thực.

Biên tập viên thời tiết vừa bế con vừa đọc bản tin

Thực tế, cô Laura đã vừa thiết kế và tung ra thị trường một dòng bưu thiếp dành riêng để gửi tặng những bà mẹ có con sinh non, cô nảy ra ý tưởng này bởi bản thân cô con gái Charlotte của Laura cũng bị sinh non, chào đời sớm 3 tháng.

Cô Laura cảm thấy những tấm thiệp chúc mừng với những họa tiết và lời chúc in sẵn quá đỗi hân hoan không phù hợp với câu chuyện của gia đình cô ở thời điểm đó.

Sau khi đã tung ra dòng thiệp đặc biệt này, Laura muốn cho cô con gái Charlotte của mình, nay đã khỏe mạnh và cứng cáp, được một lần xuất hiện cùng mẹ trên truyền hình.

Biên tập viên thời tiết vừa bế con vừa đọc bản tin 1
Cô Laura Tobin và con gái Charlotte đã cùng xuất hiện trong bản tin thời tiết lên sóng sáng thứ 5 này.

Giới thiệu về sự xuất hiện của con gái trong bản tin, cô Laura nói: “Tôi có vị khách đặc biệt này cùng tôi dẫn bản tin thời tiết hôm nay, thật phấn khích và mới lạ. Bạn có thể sẽ phân tâm, nhưng nói chung, thời tiết về cơ bản là đẹp và có nắng”.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 628
  •   Tháng hiện tại 1,062,236
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,440