23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet

Thứ hai - 02/09/2019 06:05
23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet

Dân trí Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã làm bạn với nhau suốt 23 năm qua kể từ khi tham gia đóng phim “Titanic” (1997), tình cảm họ dành cho nhau thực sự gây kinh ngạc đối với công chúng.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 1

“Cô ấy quả là một con người đáng sợ bởi những tình cảm của nhân vật đã được nảy nở rất tự nhiên không hề gượng ép trên màn ảnh, như các bạn đã thấy. Chúng tôi đã thực sự thích nhau như những con người bình thường trong cuộc sống đời thường”, Leonardo DiCaprio đã từng nói như vậy khi tham gia các hoạt động quảng bá phim “Titanic” hồi năm 1997.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 2

Đó chính là khởi đầu của một tình bạn đáng ngưỡng mộ không thể bị “đánh chìm” sau 23 năm cả hai người cùng hoạt động trong giới showbiz nhiều biến động, cả hai cũng đã trải qua biết bao thăng trầm trong cả đời sống riêng tư.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 3

Hollywood vốn không phải là nơi của những điều bền lâu bất biến, bản chất của nền công nghiệp làm phim là không ngừng biến đổi, cùng với đó là áp lực xuất hiện trước truyền thông - công chúng, khiến những tình bạn lâu bền trong giới showbiz là rất hiếm thấy.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 4

Vậy nhưng Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã đi ngược lại tất cả những điều thường thấy để có một tình bạn gắn bó keo sơn. Dù rất nhiều fan từng mong đợi ở những thời điểm nhất định rằng hai người rồi sẽ đến với nhau, nhưng cặp đôi đẹp của màn bạc vẫn chỉ nhất quyết gìn giữ một tình bạn.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 5

Hai người lần đầu gặp nhau trên phim trường “Titanic” hồi năm 1996. Khi ấy, Kate 21 tuổi, Leo hơn cô một tuổi. Họ đã vào vai một cặp đôi hoàn hảo trên màn bạc đến mức những lời đồn thổi về việc hai người “phim giả tình thật” bắt đầu lan truyền.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 6

Dù vậy, trái với dự đoán của nhiều người, chuyện tình ấy đã không bao giờ xảy ra, hoặc ít nhất là không bao giờ... chính thức xảy ra. Cả hai người từ trước tới nay đều nhất quyết khẳng định rằng giữa họ chỉ có tình bạn.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 7

Lần thứ hai họ đóng phim chung là trong “Revolutionary Road” (Khát vọng tình yêu - 2008). Trong phim, Kate và Leo lại vào vai một cặp đôi. Đạo diễn của phim là Sam Mendes, ông chính là chồng của Kate Winslet khi ấy. Bộ phim đã giúp Kate giành về một giải Quả Cầu Vàng.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 8

Khi bước lên nhận giải, cô đã dành nhiều lời đẹp đẽ để nói về Leo, người đang ngồi dưới hàng ghế khán giả thổi nụ hôn gió về phía cô: “Leo, em rất hạnh phúc được đứng đây và nói cho anh biết rằng em yêu quý anh nhiều như thế nào trong suốt 13 năm qua... Em yêu mến anh bằng cả trái tim, thực sự vậy”, Kate nói những lời ấy với khóe mắt rưng rưng.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 9

Thú vị hơn thế, khi tên mình được xướng lên, người đầu tiên mà Kate quay sang ôm để chia sẻ niềm vui là... Leo, chồng của Kate - đạo diễn Sam Mendes - là người thứ hai được chia sẻ niềm vui ấy với cô.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 10

Khi bước vào cuộc hôn nhân thứ ba, Kate đã lựa chọn Leo là người đưa cô bước vào lễ cưới và trao tay cô cho chú rể hồi năm 2012.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 11

Trong những thời điểm độc thân sau hai cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Kate có hai người con từ hai cuộc hôn nhân đầu cần chăm sóc, và việc một mình chăm nom những đứa trẻ không phải việc dễ dàng, bởi cô còn có lịch làm việc khá bận rộn.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 12

Trong thời gian Kate đang xoay xở với cuộc sống mới sau ly hôn, Leo đều có mặt ở bên để giúp đỡ cô, không chỉ bằng sự động viên an ủi tinh thần, mà còn bằng hành động thực tế khi anh giúp cô trông nom bọn trẻ những lúc cô quá bận.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 13

Khi Leo giành được giải Oscar hồi năm 2016, Kate tiếp tục dành nhiều sự cổ vũ nhiệt thành cho thành tựu mới trong sự nghiệp của Leo: “Tôi đã linh cảm rất mạnh mẽ rằng đây có thể là năm của Leo. Anh ấy là người bạn thân nhất trong cuộc đời này và tôi không thể hình dung được rằng mình sẽ không có mặt ở lễ trao giải và cổ vũ anh ấy trong khoảnh khắc anh ấy nhận tượng vàng”.

Ánh mắt tha thiết mà Kate hướng về Leo khi anh bước lên nhận tượng vàng Oscar khiến rất nhiều người cảm động về tình cảm chân thành mà hai người vẫn tiếp tục dành cho nhau sau năm tháng.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 14

Kate Winslet chia sẻ rằng sự bền lâu trong tình bạn của họ là bởi họ chưa từng tán tỉnh nhau. Hai người đều thoải mái chia sẻ rằng họ yêu thích được làm việc cùng nhau, Leo thậm chí từng so sánh rằng họ ăn ý với nhau tới mức như thể “một cỗ máy đồng bộ hoạt động hoàn hảo ăn khớp”.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 15

Hồi năm 2004, trong một cuộc phỏng vấn truyền hình, người ta đã chiếu lại một đoạn clip Kate trả lời phỏng vấn hồi năm 1998, cô đã từng nói về Leo như sau: “Tôi có thể hiểu được tất cả những phụ nữ yêu thích Leo bởi chính tôi thoạt tiên cũng nghĩ: Ôi, mình sẽ làm việc thế nào đây với người đàn ông đẹp trai sáng láng này? Khi tôi thực sự làm việc với anh ấy, anh ấy quá đỗi đáng yêu, chân thành, lại rất thực tế và bình dị, chưa kể rất giỏi nữa”.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 16

Đáp lại đoạn clip ngọt ngào ấy, Leo nói: “Đó là cô gái của tôi. Tôi cũng cảm thấy y hệt như thế về cô ấy. Nếu không phải là cô ấy đóng phim ‘Titanic’ cùng với tôi, thì giờ đây có lẽ chúng tôi đều chỉ đang là những mảnh vỡ trôi dạt trong cuộc đời”.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 17

Chia sẻ về tình bạn đặc biệt của mình, Kate khiến mọi người thích thú bởi hóa ra hai người họ cũng giống như bao người bạn khác: “Các bạn sẽ chẳng muốn biết những cuộc nói chuyện của chúng tôi đâu, bởi nó rất hài hước và khiến tôi buồn cười lắm.

23 năm tình bạn ngọt ngào bền chặt của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet 18

“Chúng tôi vẫn thường nói với nhau rằng: Nếu mọi người biết những điều ngớ ngẩn mà chúng ta nói với nhau thì họ sẽ phản ứng thế nào nhỉ? Đương nhiên tôi sẽ không tiết lộ chúng tôi đã nói những gì, nhưng chúng tôi rất thân thiết và đôi khi chúng tôi vẫn nhắc lại những lời thoại trong phim ‘Titanic’ rồi lấy đó làm thú vị”, Kate từng chia sẻ như vậy hồi năm 2017.

Bích Ngọc

Theo Bored Panda

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 11,138
  •   Tháng hiện tại 701,744
  •   Tổng lượt truy cập 128,319,983