20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp

Thứ ba - 16/05/2017 00:10
20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp

Những bức ảnh mộc mạc cách đây vài chục năm được chia sẻ, không đơn thuần chỉ khiến nhiều người thổn thức về vẻ đẹp của họ mà đằng sau đó là bao tình cảm ngọt ngào.

Mẹ con người Nhật gây sốt vì cứ ra đường phải mặc đồ đôi từ đầu đến chân mới chịu

Phục sát đất với cặp vợ chồng già ngày nào cũng mặc đồ đôi suốt 37 năm

Cho một ngày đặc biệt - Ngày của mẹ , chẳng bàn nhiều về váy áo như mọi khi, chỉ ở đây với cảm xúc chân thành nhất của những người con dành cho người phụ nữ đẹp nhất cuộc đời.

Không đơn thuần chỉ là một bức ảnh mang nhiều dấu vết thời gian với trào lưu khoe ảnh ngày ấy của mẹ, những câu chuyện giản dị mang đến những rung động ngọt ngào cho thứ tình cảm mẫu tử thiêng liêng. 

Khi hỏi về mẹ, ai nấy đều bồi hồi suy tưởng, với họ mẹ luôn đẹp, dù cho hiện tại không còn thanh xuân như vài chục năm trước, cả khi mẹ đã chẳng còn ở trên đời thì đó vẫn là người đẹp nhất đời ta.

Dù là bà mẹ nơi thành thị tấp nập hay bà mẹ mộc mạc nơi miền quê, đối với các con, chẳng cô hoa hậu hay ngôi sao lộng lẫy trên sân khấu nào có thể sánh bằng.

Câu chuyện, cảm xúc không quá đặc biệt, hay giản đơn chỉ là hình ảnh thời thanh xuân của mẹ thuở nào được chia sẻ, dù nhỏ thôi nhưng là những mảng màu góp chung vào bức tranh màu nồng ấm mà các con muốn gửi tới mẹ mình trong Ngày của Mẹ.

Nguyễn Hồng Thúy, mẹ là những ký ức mơ hồ nhưng đau đáu nhất. 

Cô bé Hà Nội mồ côi ngày nào giờ đã là bà mẹ 2 con thành đạt, xinh đẹp bồi hồi nhớ về mẹ với ký ức tuổi thơ ngày mẹ đi:

"Với tôi, mẹ là những ký ức mơ hồ nhất. Mẹ mất từ khi tôi 7 tuổi, sự ra đi thật vội vàng sau khi sinh em trai tôi được 50 ngày tuổi. Tôi nhớ hôm đó là gần ngày Trung thu, bố tôi đi công tác về, dì và bác đều sang chơi và ăn cơm, mẹ tôi bất ngờ mang ảnh thời trẻ ra để xem và nhắc lại các kỷ niệm cũ.

Sau khi ăn cơm xong mẹ bảo tôi đi mua đá về uống nước chanh (thời đó không phải nhà ai cũng có tủ lạnh), dì và bác đi về thì mẹ đi nghỉ. 2 giờ chiều mẹ còn cho tiền tôi đi ăn chè, lúc tôi về nhà, ông nội bảo mẹ con bị ho nên bố con chở vào bệnh viện. Ở nhà chỉ còn tôi, ông bà nội và thằng em trai 50 ngày tuổi.

Đến tối cũng không thấy bố mẹ về, chỉ thấy cứ có người đi về nhà lấy đồ, lúc thì bộ vest của mẹ, lúc thì đôi giày ... Và mẹ đã mất lúc 3 giờ sáng vì bệnh nhồi máu cơ tim. Tôi chưa bao giờ viết ra điều gì về mẹ vì vốn dĩ ký ức với tôi rất mong manh, nhưng có điều ấm áp tôi luôn cảm nhận được là mẹ luôn ở bên. Mong ở nơi xa đấy, mẹ luôn hạnh phúc vì 2 con của mẹ đã trưởng thành".

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 3

Chị Hồng Thúy luôn rưng rưng mỗi khi nhớ về mẹ 

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 6

Bà Nguyễn Thị Bạch Yến thời còn trẻ với hình ảnh quen thuộc trong những bộ vest chỉn chu của những người phụ nữ tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Chị Lê Quỳnh Tiên: Nhắc tới má, tôi chỉ có thể nói hai từ cảm phục!

Chị Lê Quỳnh Tiên, một nhà báo với vóc dáng nhỏ nhắn xinh đẹp lại nhớ về mẹ qua chính cái tên ngọt ngào của mẹ:

"Má là Lê Thị Minh Ấu, sinh năm 1952. Má kể, ngày xưa khi bà ngoại sinh má, ông cố ngoại, tú tài nho học hồi đó đặt cho má tên Ấu với mong muốn sau này, dù trong hoàn cảnh này má cũng sẽ được yêu thương, bởi 'khi đã thương nhau thì củ ấu cũng tròn'. Và má tôi cũng dồn hết niềm yêu thương ấy cho chúng tôi.

Bằng tuổi tôi bây giờ, má đã có trong tay 'khối tài sản' là 7 đứa con đang tuổi ăn tuổi học. Không thể kể những vất vả, khó khăn mà má cùng ba chèo chống vượt qua, chỉ cần giờ đây khi tôi cũng trở thành mẹ của 2 đứa con, tôi mới thấu hiểu được phần nào sự hy sinh, tình thương và vất vả ấy. Nhắc tới má, tôi chỉ có thể nói hai từ cảm phục. Cảm phục sự hy sinh, cảm phục nghị lực làm việc không mệt mỏi, cảm phục tình thương má dành cho mọi người.

Má vừa trải qua cơn tai biến, từ một người lo toan cho cả gia đình lớn, lẫn gia đình nhỏ của từng đứa con, bỗng chốc phải ngồi một chỗ vì chưa đi lại được, nỗi ám ảnh lớn nhất của má là sợ trở thành gánh nặng cho đứa con nào đó.

Nhưng má ơi, suy nghĩ cả đời rồi, làm việc cả đời rồi… đã đến lúc nghỉ ngơi, và nhận sự chăm sóc, tình yêu thương của các con dành cho má. Má sẽ vượt qua thôi, má nhé!", Lê Quỳnh Tiên cô gái lấy chồng xa với bao cảm xúc khi nghĩ về mẹ nơi quê nhà.

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 9

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 12

Má của chị Quỳnh Tiên không chỉ đảm đang mà còn rất chỉn chu trong phong cách. Những tấm hình cũ gợi nhớ về một cô gái đẹp và tinh tế 

 Ngọc Trâm tự hào về người mẹ luôn mạnh mẽ trước sóng gió.

"Mẹ Trần Thị Tuyết Lan (1968). Suốt bao năm, mẹ chỉ ở nhà nội trợ, chăm lo cho cả nhà. Hàng sáng, mẹ dậy sớm lo cho hai chị em đến trường đúng giờ, rồi lại về tất bật đi chợ, nấu cơm, giặt giũ. Lúc nào, nhìn mẹ cũng mướt mải mồ hôi với đủ những thứ việc không tên. Những mối quan hệ xã hội của mẹ vì thế cũng bị thu hẹp lại.

Nhiều lần đi họp lớp về, mẹ lại buồn rầu vì ít ra ngoài tiếp xúc nên nói chuyện hơi ngượng ngùng, không biết bắt chuyện từ đâu. Dù mọi thứ đối với mẹ quá khắc nghiệt, nhưng từ bé đến lớn, chưa bao giờ tôi thấy mẹ rơi nước mắt vì khổ, vì mệt nhọc, vì đớn đau. Mẹ là nguồn sống, là chỗ dựa, là bờ vai và là tấm gương cho hai chị em tôi suốt đời",

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 15

Người mẹ trẻ trung ngày nào giờ đã già đi nhiều sau bao năm tháng, cô gái bé bỏng đã trưởng thành và tình yêu của họ cũng theo đó mà lớn lên...

Thục Quyên, cô thợ quay phim xinh đẹp tự hào về người mẹ tảo tần:

"Mẹ mình tên Nguyễn Thị Kim Liên, mẹ là thợ may. Mẹ là một người tỉ mỉ, giỏi giang trong việc nhà cũng như việc nước. Mẹ luôn là người bạn từ lúc mình còn nhỏ, luôn tâm sự và hiểu các con muốn gì! Luôn là người hướng đường đi đúng đắn nhất cho con.

Lúc ba bệnh nặng, mình vẫn còn nhớ mẹ đã đứng ra đỡ đần 4 anh em - chạy chữa tứ phương để chữa bệnh cho ba em! Luôn là người đứng ra bênh vực cho các con mỗi lúc có chuyện. Mẹ là một người tuyệt vời của cả 4 anh em bọn con", 

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 18

Mẹ của Thục Quyên hy sinh tuổi trẻ, sắc đẹp, dành hết thanh xuân cho các con.

Khắc Bình, anh chàng phóng viên thời trang sành điệu ví mẹ với cả bầu trời!

"Mẹ tên là Mai Ngọc, vốn là y tá. Mẹ là một người phụ nữ luôn mềm mỏng, tri thức và tinh tế nhất đối với mình. Mẹ đã trải qua rất nhiều niềm vui và sóng gió trong cuộc sống. Nhưng chưa bao giờ gục ngã trước những khó khăn. Sau tất cả, đó là những kinh nghiệm, tri thức mà mẹ dạy dỗ lại cho anh em mình.

Một trong những câu nói mẹ dạy mà mình thích nhất chính là 'Quyền hạn và ước mơ của tuổi trẻ chính là sự vấp ngã. Nhưng điều quan trọng là sau những cú vấp ấy, con phải rút ra được bài học để tự mình đứng lên và bước tiếp'.

Những vốn sống ấy như hành trang giúp mình thêm tự tin trong cuộc sống. Mình và mẹ hay nhắn tin và trò chuyện mỗi ngày, một trong những câu mà mình thích nói với bà nhất là 'Con yêu mẹ'. Hôm nay nhân dịp ngày của mẹ, con muốn cho toàn thế giới biết rằng con yêu mẹ nhiều lắm. May mắn lớn nhất trong đời con là được làm con của mẹ!", Khắc Bình chàng trai ngọt ngào luôn cho mẹ là "cả thế giới".

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 21

Cô Ngọc Mai là nữ ý tá tận tình và nhiệt huyết, ngoài trang phục quen thuộc là chiếc áo blouse trắng, thời trẻ - giống như cậu con trai, cô luôn biết cách làm bản thân hấp dẫn hơn nhờ trang phục.

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 24

Bạn Khắc Bình khi chia sẻ ảnh còn khoe mẹ hồi trẻ ăn mặc cực đẹp và thời trang.

Ngọc Ánh mới lấy chồng nên càng da diết về mẹ

"Mẹ mình tên là Kim Anh, năm nay 48 tuổi. Công việc của mẹ là nội trợ gia đình. Hồi trẻ mẹ rất đẹp và hát rất hay. Nhưng mẹ đã tạm gác tất cả những ước mơ của mình lại để dành thời gian chăm sóc gia đình và con cái.

Với tôi mẹ là người phụ nữ rất tuyệt vời. Mẹ không chỉ chăm sóc chúng tôi từng bữa ăn giấc ngủ mà còn luôn luôn lắng nghe chúng tôi chia sẻ mọi suy nghĩ, vì vậy với tôi mẹ còn như một người bạn thân thiết. Cảm thấy mình thật may mắn vì được làm con của mẹ. Cảm ơn những hi sinh thầm lặng mà mẹ đã dành cho chúng con. Con yêu mẹ nhiều lắm", Ngọc Ánh mới xa mẹ để xây dựng gia đình nhỏ nên có vô vàn cảm xúc khi nghĩ về bà.

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 27

Cô Kim Anh đã hy sinh ước mơ của bản thân để cho con tất cả.

Bên cạnh những cảm xúc dành cho mẹ qua những câu chia sẻ giản dị, có thể dễ dàng nhận ra rằng thời trang cũng là sợi dây kết nối những thế hệ, giữa mẹ và con. Chắc chắn khi xem lại những tấm hình cũ của mẹ, không ít người giật mình khi nhìn lại hình ảnh của mẹ ngày nào.

Những xu hướng mới nhất, phong cách mới nhất mà hiện tại các cô gái tỏa sáng trên phố đều được thế hệ trước chinh phục một cách điêu luyện. Vẻ đẹp mộc mạc, chẳng son phấn cầu kỳ của những người phụ nữ vài chục năm trước cũng khiến nhiều người đắm say.

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 30

Mẹ của chị Thanh Huyền, 33 tuổi sống tại Hà Nội. Cách đây hai mươi năm, cô gái gốc Ninh Bình giờ đã là bà ngoại này mặc thật đẹp, đẹp đến bất ngờ. Gương mặt tròn, mái tóc nhung và phong cách thanh nhã nhưng tôn dáng gợi cảm.

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 33

Chị Thanh Huyền luôn tự hào về mẹ, khi đã làm mẹ của 2 con, chị càng thêm hiểu những vất vả mẹ đã trải qua.

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 36

Mẹ của bạn Hiền Lê, biên tập viên thời trang sống tại Sài Gòn. Hiền Lê tự hào kể về vẻ đẹp của mẹ: "Mẹ mình là Vũ Thị Thu Hương, sinh năm 1967. Một từ để miêu tả về người phụ nữj này là 'vô tư'. Yêu nghệ thuật và đặc biệt là làm thơ và ca hát. Mẹ mình như một giấc mộng đêm hè, say mê và đắm đuối với đôi mắt nâu nhạt lúc nào cũng mơ màng. Ngoài ra mẹ còn ăn mặc rất cá tính, trẻ trung. Yêu momy".

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 39

Cô nàng Nguyễn Ngọc tự hào khoe ảnh mẹ. Áo dài thời nào cũng vậy, luôn là một âm sắc chẳng thể thiếu trong bản nhạc thời trang. Dù mỗi thời điểm lại có những chuyển mình khác nhau nhưng vẫn luôn khiến phụ nữ trở thêm hương sắc.

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 42

Bạn Kiều Trang, nhân viên kinh doanh tại Hà Nội luôn tự hào vì mẹ mình thật duyên dáng, xinh đẹp. Mái tóc nhung huyền óng ả là một tiêu chuẩn về sắc đẹp của những người phụ nữ gần 30 năm trước. 

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 45

Người mẹ đài các và thanh lịch của 2 cô con gái nổi tiếng là BTV  Diệp Chi và hot girl Lê Chi. Ngày trẻ, bà luôn được khen ngợi xinh đẹp, ăn vận thời trang và rất biết cách tôn dáng

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 48

Những dáng váy xòe họa tiết kẻ ca-rô các nàng yêu thích sự nhẹ nhàng hiện tại mê mẩn cũng là món đồ các bà, các mẹ yêu thích cách đây 20, 30 năm

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 51

Mẹ của chị Hà My hiện đang sống tại tp Hồ Chí Minh thời trẻ luôn được khen với vẻ đẹp hiền hậu cùng với phong thái trang nhã, dịu dàng

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 54

20 năm trước, mẹ của cô nàng Thu Thảo thật sành điệu với quần jean ống côn và áo nỉ cổ tròn hiện đại, cá tính

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 57

Phương Quỳnh xinh yêu thuở nhỏ bên mẹ dịp Tết cách đây hơn 23 năm. Áo dài vạt ngắn thời của mẹ gần đây được cách điệu mặc với váy với hình ảnh đầy mới mẻ.

20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 1 20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 220-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 60

Kiểu tóc cầu kỳ của cô dâu thời trước, cũng giống như nhiều cô gái cùng thời, mẹ của Bảo Yến chọn áo dài đỏ cho ngày trọng đại.

Theo Bảo Ngọc (Khám Phá)
20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 61

Mẹ con Hoa hậu Ngọc Diễm ngọt ngào dạo phố với đồ đôi

Trước thềm năm Đinh Dậu, mẹ con Hoa hậu Ngọc Diễm cùng diện trang phục có họa tiết biểu trưng của mùa Xuân năm này.
20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 62

Đồ đôi xinh yêu của 5 cặp mẹ con đình đám Vbiz

Thời trang mẹ con xinh xắn của loạt kiều nữ hàng đầu Vbiz sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn và con yêu mùa hè này.
20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 63

Tan chảy với khoảnh khắc mẹ và con gái mặc đồ đôi

Mẹ và con gái hạnh phúc và đáng yêu khi mặc đồ đôi là hình ảnh ai cũng thấy ấm ấp và ý nghĩa, con gái là bản sao nhí hoàn hảo nhất...
20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 64 Tin tài trợ | Cumargold Gel 4 bước dưỡng da mặt cơ bản cho mùa hè bạn không thể bỏ qua.
Nhiều chị em chưa nắm rõ qui trình chăm sóc da mặt đúng cách, cứ tưởng chỉ cần rửa sữa và bôi dưỡng là xong. Thực ra như thế rất hại da. Hãy...
20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 65 Tin tài trợ | BigBB Plus Là mẹ không biết cách trị ho, sổ mũi này cho con thì thật quá phí!.
Trước đây bé Nhật Thành (con trai thứ 2 của chị Hạnh) tháng nào cũng ho đờm, sổ mũi liên miên, uống kháng sinh như cơm bữa. 3 tháng trở lại...
20-30 năm trước, không son phấn, photoshop, mẹ chúng ta vẫn quá đỗi xinh đẹp 66 Tin tài trợ | Linh Tự Đan Chồng tinh trùng yếu, vợ vẫn thụ thai dễ dàng nhờ phương pháp này.
Câu chuyện chia sẻ về niềm hạnh phúc khi có con sau nhiều năm hiếm muộn của anh Ngô Thanh Chương và chị Phạm Ngọc Điệp đã, đang và sẽ là câu...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 506
  •   Máy chủ tìm kiếm 176
  •   Khách viếng thăm 330
 
  •   Hôm nay 38,111
  •   Tháng hiện tại 1,099,719
  •   Tổng lượt truy cập 127,491,923