Yaya Trương Nhi khiến nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thu Phương ngỡ ngàng về giọng hát

Thứ hai - 20/05/2019 15:35
Yaya Trương Nhi khiến nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thu Phương ngỡ ngàng về giọng hát Yaya Trương Nhi khiến nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thu Phương ngỡ ngàng về giọng hát

Dân trí Lựa chọn một bài hát đòi hỏi âm vực cao và trải nghiệm sân khấu dày dặn, Yaya đã chinh phục hoàn toàn bộ ba giám khảo “Trời sinh một cặp”.

Sau màn chào sân ấn tượng với chương trình “Trời sinh một cặp”, Yaya Trương Nhi tiếp tục thể hiện sự bứt phát trong tiết mục song ca cùng HLV Đinh Hương.

“Khi nghe So I, ngay lập tức Yaya có cảm giác bài hát đó hợp với mình” đó là cảm nhận của Yaya Trương Nhi khi nói về ca khúc trình diễn trong tập 4 chương trình mùa 4.

Yaya Trương Nhi khiến nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thu Phương ngỡ ngàng về giọng hát 1

Yaya Trương Nhi và Đinh Hương.

Về phía HLV Đinh Hương, cô đã có những lời khuyên dành cho Yaya rằng đây liệu có phải là một quyết định lựa chọn ca khúc liều lĩnh. Đinh Hương muốn Yaya nghe thêm các ca khúc khác để khi đi đến quyết định lựa chọn ca khúc cuối cùng thì Yaya sẽ không hối hận. Yaya trình diễn ca khúc So I với tâm thế khi lên sân khấu trình diễn là sẽ chỉ có một lần không có lần thứ 2 làm lại nên nữ diễn viên đã có một phần trình diễn “cháy” hết mình.

“Bài hit HLV Đinh Hương lần này Yaya chọn thể loại nhạc soul blues, lựa chọn một thể loại khó nên mình đã cố gắng tập, bè phối và cũng như đầu tư về trang phục. Với ý nghĩa dàn dựng sân khấu, mỗi cô gái với phong cách khác nhau trên sân khấu nhưng vẫn đặt lời ca hát về sự tan vỡ của tình yêu.

Yaya Trương Nhi khiến nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thu Phương ngỡ ngàng về giọng hát 2
Yaya Trương Nhi khiến nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thu Phương ngỡ ngàng về giọng hát 3

Yaya Trương Nhi và Đinh Hương song ca.

So I là một ca khúc tiếng Anh đầu tiên Yaya mạo hiểm trình diễn. Cùng với dòng nhạc khó để thử sức để vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, Yaya muốn khẳng định đến với “Trời sinh một cặp” mỗi tập YaYa sẽ mang một màu mới và sắc thái mới”, Yaya nói.

Lựa chọn một bài hát đòi hỏi âm vực cao và trải nghiệm sân khấu dày dặn, Yaya đã chinh phục hoàn toàn bộ ba giám khảo. Nhạc sĩ Huy Tuấn: “Vẫn chưa hết bất ngờ đâu, thực sự anh không thể ngờ Yaya Trương Nhi bây giờ lại thành một cô gái rất là tự tin, xử lý bài hát nghe có vẻ rất phức tạp đấy. Tiết mục cho thấy dấu ấn rõ ràng của HLV. Đây là một sự tiến bộ vượt bậc”.

Yaya Trương Nhi khiến nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thu Phương ngỡ ngàng về giọng hát 4

Ca sĩ Thu Phương một lần nữa nhấn mạnh đây là một phần trình diễn mang dấu ấn HLV rõ rệt.

“Một bài hát đòi hỏi kỹ năng người biểu diễn rất chuyên nghiệp, tất cả những gì em thể hiện, cho thấy HLV và học trò của mình mong muốn đem đến phần trình diễn chất lượng trong một thời gian ngắn. Thu Phương dành lời khen cho HLV và Yaya Trương Nhi là xứng đáng”, Thu Phương nhận xét.

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ khi lần đầu nghe giọng hát Yaya Trương Nhi, Yaya hát rất da diết và có những nốt Yaya có thể bắt vào giọng hát của Đinh Hương khiến Mạnh Quỳnh rất ngạc nhiên.

Yaya Trương Nhi khiến nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thu Phương ngỡ ngàng về giọng hát 5
Yaya Trương Nhi khiến nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thu Phương ngỡ ngàng về giọng hát 6

“Một ngày nghe ca khúc So I của Đinh Hương gần như là 24 tiếng, Yaya chỉ nghe bài này của chị Hương, vậy nên khi trình diễn trên sân khấu em cảm giác như hai chị em ở chung một hoàn cảnh.” – Yaya Trương Nhi chia sẻ.

Bước chân vào nghề diễn đã 10 năm, là một nữ diễn viên thành công ở nhiều thể loại phim, Yaya Trương Nhi tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với khả năng ca hát khi tham dự chương trình “Trời sinh một cặp”. Giọng hát, sự đam mê và nghiêm túc với công việc đang theo đuổi của Yaya Trương Nhi nhận được sự đón nhận và cổ vũ của khán giả.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 409
  •   Máy chủ tìm kiếm 200
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 5,468
  •   Tháng hiện tại 1,067,076
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,280