Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân

Thứ bảy - 18/05/2019 11:47
Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân

Dân trí Trường Giang đăng ảnh thời trẻ cùng bà xã Nhã Phương cùng dòng chia sẻ: "Thanh xuân là phải có đôi có cặp nó mới vui nha. Yêu cô ấy và giờ cô ấy là vợ tui".

Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân 1

Trường Giang gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chụp cùng bà xã Nhã Phương từ thời ngố tàu cùng dòng trạng thái: "Thanh xuân là phải có đôi có cặp nó mới vui nha. Yêu cô ấy và giờ cô ấy là vợ tui".

Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân 2

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ hình ảnh mới nhất đánh dấu sinh nhật cùng dòng trạng thái: "Mình đã tròn 42". Rất nhiều bạn bè nghệ sĩ thân thiết như: Lệ Quyên, Trúc Linh, Thúy Hạnh... đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Hà Kiều Anh.

Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân 3

Hoa hậu Mai Phương Thúy mượn lời bài hát để tỏ hộ nỗi lòng: "Có lẽ không nên yêu nhiều thế!".

Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân 4

Danh hài Việt Hương khiến khán giả không nhịn được cười khi bất ngờ diện lại bộ trang phục dân tộc Bánh Mì trong một chương trình truyền hình với mục đích để giới thiệu về sự xuất hiện của top 5 Miss Universe 2018.

Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân 5

Ca sĩ Phương Thanh chúc mừng sinh nhật lần thứ 14 của con gái: "Chào mừng bạn tri kỷ Gà đã xuất hiện kế bên lá Chanh 14 năm nay. Chúc mừng sinh nhật chị hai nè. Lớn nhanh như thổi - hiền dịu, ngoan ngoãn học tốt nha mom chỉ cần vậy thôi".

Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân 6

Diễn viên Kha Ly chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng thu hoạch rau tại nhà: "Hai bé lên thu hoạch rau sạch nhà trồng, ai mua rau hông em bán rau cho. Về quê bao nhiêu nỗi lo đều được rũ bỏ, bình yên đến lạ thường. Chắc sau này già về quê dưỡng già anh hỉ".

Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân 7

Lan Phương đăng ảnh tình tứ bên chồng Tây kèm cùng kỷ niệm một năm ngày cưới. Nữ diễn viên “Nàng dâu order” chia sẻ: "Ngày này năm ngoái chúng mình chính thức là người một nhà".

Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân 8

Kỳ Duyên mặc đồ đôi, chụp ảnh thân thiết bên Minh Triệu. Hoa hậu Việt Nam 2014 tiết lộ "chuẩn bị mất tích 1 tháng, đố ai tìm được". Được biết cả hai sẽ đồng hành trong cuộc thi “Cuộc đua kỳ thú” năm 2019.

Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân 9

Hiếm hoi siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh diện bikini. Siêu mẫu thảnh thơi đọc sách thư giãn bên hồ bơi trong trang phục gợi cảm mát mẻ.

Trường Giang gọi Nhã Phương là tình yêu thanh xuân 10

Hương Tràm tâm sự sau quyết định nghỉ hát để du học Mỹ và chữa bệnh tâm lý: "Bắt đầu 3 hôm Tràm sống đúng với tuổi mới lớn. Tràm xin cho phép bản thân Tràm được tắt phone công việc, vác balo đi khắp thế gian với những người yêu thương. Tràm hứa với bản thân, gia đình, và bạn bè là tuổi 24 sẽ cười nhiều hơn 23, nhưng không hứa là không khóc được vì sắp xa gần như tất cả những gì mình yêu thương nhất".

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 21,636
  •   Tháng hiện tại 634,537
  •   Tổng lượt truy cập 128,252,776