Show diễn của Lee Min Ho bị hủy vì ế vé

Thứ sáu - 07/11/2014 15:46
Show diễn của Lee Min Ho bị hủy vì ế vé Show diễn của Lee Min Ho bị hủy vì ế vé

Tham gia quá nhiều sự kiện, Lee Min Ho không còn hot như trước.

Theo thông tin mới đây nhất từ trang Sina, sự nổi tiếng của nam tài tử Lee Min Ho hiện đang ở giai đoạn thoái trào. Minh chứng cụ thể nhất cho điều này chính là việc nam diễn viên nhận quá nhiều show và liên tục xuất hiện trên mặt báo khiến hình ảnh Lee Min Ho không còn hot như trước.

Show diễn của Lee Min Ho bị hủy vì ế vé 1
Lee Min Ho bị hủy show vì ế vé.

Cũng chính vì điều này mà trong show diễn vào ngày 9/11 sắp tới của Lee Min Ho tại Singapore đã bị hủy bỏ vì không bán được vé. Hôm qua (ngày 5/11), ban tổ chức chương trình đã thông báo sẽ hoàn tiền vé cho lượng vé bán ra và hủy toàn bộ chương trình. Được biết, mức vé hiện tại của chương trình được chia ra làm 7 loại vé từ 148 đến 278 đô la Singapore (2,5 - 4,7 triệu đồng).

Show diễn của Lee Min Ho bị hủy vì ế vé 2
Show diễn của Lee Min Ho bị ế vé.

Theo nhiều nguồn tin, lượng vé bán được ít hơn 2% tổng số ghế. Số tiền bán vé này không đủ để chi trả chi phí để BTC sắp xếp cho Lee Min Ho 50 vũ công cùng ê-kíp trang điểm, vệ sĩ và khách sạn. Tuy nhiên, việc hủy show diễn cũng khiến BTC mất không ít tiền.

Tính toán từ Sina tiết lộ, lượng vé bán được hầu như không đáng kể, ít hơn 2% tổng số ghế. Trong khi đó, ban tổ chức đã sắp xếp cho Lee Min Ho dự kiến 50 vũ công, cùng ê-kíp trang điểm, vệ sĩ, tiền khách sạn khá hùng hậu. Sơ sơ, việc hủy vé này đã làm ban tổ chức mất hàng triệu.

Show diễn của Lee Min Ho bị hủy vì ế vé 3
Sự kiện còn lại của Lee Min Ho trong năm có thể sẽ bị hủy.

Được biết, ngoài sự kiện tại Singapore, show tại Thượng Hải của Lee Min Ho cũng bị hủy bỏ. Nhiều người cho rằng rất có thể sự kiện khác của nam tài tử này trong năm 2014 sẽ bị ảnh hưởng tương tự.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 33,200
  •   Tháng hiện tại 646,101
  •   Tổng lượt truy cập 128,264,340