Sau ly hôn 2 tháng, Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể

Thứ tư - 11/09/2019 18:25
Sau ly hôn 2 tháng, Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể Sau ly hôn 2 tháng, Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể

Dân trí Theo chia sẻ của NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào bị suy nhược nhưng may mắn là đã được xuất viện và về nhà tĩnh dưỡng thêm.

Sáng 11/9, NSND Hồng Vân chia sẻ ảnh mình và một số người bạn vào bệnh viện thăm người bạn thân, nữ diễn viên Hồng Đào. Theo chia sẻ của NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào bị suy nhược cơ thể nhưng may mắn là đã được xuất viện và về nhà tĩnh dưỡng thêm.

Sau ly hôn 2 tháng, Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể 1
Sau ly hôn 2 tháng, Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể 2

NSND Hồng Vân cho biết Hồng Đào nhập viện vì bị suy nhược cơ thể.

“Năm nay khấn tổ xin phép ngài cho con được cúng tổ chung với bạn con bên Mỹ và người đã đồng ý. Do vậy bạn con thật hồng hào khoẻ mạnh dù đang trong bệnh viện. Hôm nay, cô ấy đã về nhà và sẽ sớm quay trở lại với công việc thôi. Hồng Đào nhờ Vân chuyển lời cảm ơn tất cả bạn bè đồng nghiệp đã quan tâm và lo lắng cho Đào. Mọi chuyện đang rất tốt và sớm gặp lại mọi người sớm nhất..., NSND Hồng Vân viết trên trang cá nhân.

Bên dưới dòng chia sẻ của NSND Hồng Vân, nhiều nghệ sĩ như danh hài Thúy Nga, Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Xuân Hinh… bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe của Hồng Đào và gửi lời chúc sức khỏe tới chị.

Sau ly hôn 2 tháng, Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể 3

NSND Hồng Vân và một số bạn bè thân thiết đã vào thăm Hồng Đào.

Trước đó vào giữa tháng 7/2019, diễn viên Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh. Khi ấy, Hồng Đào viết trên trang cá nhân: "Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm tôi ngơ ngác. Tôi nhận ra rằng, cuộc sống không bao giờ diễn ra đúng với kế hoạch của mình".

Sau ly hôn, Hồng Đào có lịch trình đóng phim, làm MC dày đặc cả ở Việt Nam và Mỹ.

Sau ly hôn 2 tháng, Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể 4

Hình ảnh gia đình Hồng Đào - Quang Minh trước khi ly hôn. Cuộc hôn nhân tan vỡ sau 20 năm chung sống của cặp nghệ sĩ khiến nhiều người nuối tiếc.

Quang Minh - Hồng Đào là một cặp vợ chồng nghệ sĩ người Việt Nam chuyên đóng hài kịch nổi tiếng ở hải ngoại và trong nước. Từ gương mặt tiêu biểu thuộc thế hệ vàng của nền sân khấu miền Nam, Hồng Đào sang Mỹ định cư năm 1994, sau đó mới gặp và kết hôn cùng Quang Minh. Vợ chồng Hồng Đào có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 73
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 6,772
  •   Tháng hiện tại 584,942
  •   Tổng lượt truy cập 128,203,181