Sau clip Du Thiên bị quây đánh, Khắc Việt tiết lộ những rủi ro khi đi diễn hội chợ

Thứ sáu - 17/05/2019 09:11
Sau clip Du Thiên bị quây đánh, Khắc Việt tiết lộ những rủi ro khi đi diễn hội chợ Sau clip Du Thiên bị quây đánh, Khắc Việt tiết lộ những rủi ro khi đi diễn hội chợ

Dân trí “Có lẽ sân khấu hội chợ, bán vé, hay có những sự cố từ trên giời rơi xuống hy hữu nhất. Mình đã nói lời tạm biệt gần như dứt hẳn với sân khấu này khoảng gần 4 năm... Giờ nhìn anh em đi hát bị bắt nạt, bị doạ đánh tự nhiên lại thấy thương...”, nhạc sĩ Khắc Việt chia sẻ.

Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Khắc Việt vừa có những chia sẻ sau khi xem clip sự cố nghệ sĩ bị đánh hội đồng khi hát ở hội chợ. Anh cũng tiết lộ lý do vì sao mình từ chối hát ở hội chợ và sẽ chỉ xuất hiện hiếm hoi chỉ vì tình nghĩa anh em.

“Trong các sân khấu đi diễn, có lẽ sân khấu hội chợ, bán vé, hay có những sự cố từ trên giời rơi xuống hy hữu nhất. Mình đã nói lời tạm biệt gần như dứt hẳn với sân khấu này khoảng gần 4 năm nay, đôi khi đi hát 1 hoặc 2 buổi vì tình nghĩa vì quen biết lâu năm.

Mình không chê hay bôi nhọ, vì nó đã từng là sân khấu đầu tiên của mình khi đi hát, và cũng là sân khấu từng đem lại nguồn thu nhập lớn cho mình những bước đầu tiên trong sự nghiệp”, tác giả ca khúc hit “Yêu lại từ đầu” tiết lộ.

Sau clip Du Thiên bị quây đánh, Khắc Việt tiết lộ những rủi ro khi đi diễn hội chợ 1
Nhạc sĩ- ca sĩ Khắc Việt

Nhớ lại quãng thời gian hát lót hàng đêm, được mấy chục ngàn chia nhau, anh trai của Khắc Hưng không khỏi cảm thán: “Sao ngày đấy chăm thật, sáng đi làm xăng dầu, chiều tối vẫn tập trung xe đoàn đi hát, giờ nhìn anh em đi hát bị bắt nạt, bị doạ đánh tự nhiên lại thấy thương cực”.

Khắc Việt chia sẻ thêm, khi nổi tiếng, anh đã phải xử lý việc bị bầu show quỵt tiền, bị doạ đánh cho anh em ca sĩ mới vào nghề rất nhiều lần.

“Không phải ai sinh ra cũng làm ngôi sao, không phải ai cũng có may mắn có bài hit, được đi diễn tua nước ngoài, được hát các sân khấu, quán bar, vũ trường event lớn, Không phải ai cũng từng lăn lộn và có mọi mỗi quan hệ để bảo vệ được mình...

Chợt nghĩ vu vơ về nghiệp nghệ sĩ, hết người ngoài bắt nạt, đến cả nghệ sĩ đồng nghiệp cũng bắt nạt. Suốt chặng đường mười mấy năm làm nghề tha phương xa nhà, mình quả thật cũng rất may mắn. Không nhớ hết những lần va chạm sự cố kiểu xã hội, mà chưa bao giờ sự việc không được giải quyết và đi quá xa”, Khắc Việt viết.

Cuối cùng, Khắc Việt gửi lời chúc đến anh em nghệ sĩ thật nhiều sức khoẻ và may mắn bình an. Anh cũng bày tỏ, nếu ai đó cần sự hỗ trợ từ anh thì hãy nhắn cho anh: “Những ai là anh em bạn bè của Việt kể cả không phải nghệ sĩ, khi cần cứ nhắn Việt, giúp được mọi người điều gì Việt luôn hết lòng giúp đỡ”.

Trước chia sẻ của Khắc Việt về việc hát hội chợ, nhiều nghệ sĩ thể hiện sự ủng hộ. Ca sĩ Pha Lê bày tỏ: “Ngày xưa hát hội chợ miết mà em cũng sợ lắm... đàn ông còn đỡ, tụi em mỗi lần lên hát sợ như gì... ăn gạch vào đầu như chơi chẳng biết ai ném... nói chung giữ mạng chứ không ham tiền nữa nên thôi, xin giã từ...”

Nhạc sĩ Tú Dưa bức xúc: “Ức chế thật, đi kiếm miếng cơm mà không xong. Nhìn các em bị vậy mới thấy nỗi khổ đi hát tỉnh”.

Ca sĩ Du Thiên người bị khán giả hành hung vài ngày trước cũng gửi lời cảm ơn tới Khắc Việt vì đàn anh đã đồng cảm với mình.

Sau clip Du Thiên bị quây đánh, Khắc Việt tiết lộ những rủi ro khi đi diễn hội chợ 2
Sau clip Du Thiên bị quây đánh, Khắc Việt tiết lộ những rủi ro khi đi diễn hội chợ 3

Du Thiên bị khán giả đánh hội đồng khi hát hội chợ ở Vĩnh Phúc. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, thông tin ca sĩ Du Thiên đi hát hội chợ ở Vĩnh Phúc bị vây đánh gây xôn xao dư luận. Theo nội dung trong clip lan truyền trên mạng xã hội, ca sĩ Du Thiên đang đứng giải thích cho một nhóm người về việc anh hát bài hát của mình, ca khúc “Xa em” chứ không phải đạo bài của người khác.

Tuy nhiên nhóm thanh niên tỏ ra không muốn nghe giải thích, một thanh niên dáng vẻ to cao, áo trắng đã có hành vi đẩy Du Thiên, túm cổ áo, thậm chí tát liên tục vào mặt nam ca sĩ. Khi nam ca sĩ được kéo đi, nhiều thanh niên khác đi cùng người mặc áo trắng đã đuổi theo gây lên cảnh tượng náo loạn.

Sau sự việc, ca sĩ Du Thiên cho biết anh bị hành hung bởi nhóm người cho rằng anh “đạo nhạc” khi hát ca khúc cùng tên của Noo Phước Thịnh. “Khi hát tại Lễ hội Hoa anh đào ở Vĩnh Phúc, khi tôi giới thiệu ca khúc “Xa em” của nhạc sĩ Thanh Hưng thì có người nói bài này là của Noo Phước Thịnh. Tôi có giải thích là bài này là bài khác nhưng người kia vẫn khó chịu. Họ còn chửi bới rất khó nghe. Sau khi hát xong, tôi xuống sân khấu để chụp hình cùng fan thì người kia đi cùng một đám đông khoảng 10 người đến “quây” tôi. Họ nói chuyện rất hống hách, tóm cổ tôi, tát vào mặt tôi. Đám đông đó rất manh động...”, nam ca sĩ chia sẻ với phóng viên.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 240
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 17,864
  •   Tháng hiện tại 708,470
  •   Tổng lượt truy cập 128,326,709