Sau chia tay, Trường Giang dằn vặt, không dám xin Nhã Phương tha thứ

Thứ bảy - 21/04/2018 05:02
Sau chia tay, Trường Giang dằn vặt, không dám xin Nhã Phương tha thứ Sau chia tay, Trường Giang dằn vặt, không dám xin Nhã Phương tha thứ

Trường Giang cảnh báo Nam Em đừng "đụng" tới Nhã Phương

Mới đây, Trường Giang đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm giữa anh và Nhã Phương. Đây cũng là mối quan tâm của nhiều người sau khi chuyện Trường Giang và Nam Em có quan hệ tình cảm hồi đầu năm được chính người đẹp này chia sẻ.

Theo đó, diễn viên hài cho biết rằng anh không thể tự tha thứ cho bản thân, nên cũng không thể nào đủ dũng khí để xin sự tha thứ của Nhã Phương. Anh phản đối thông tin cho rằng mình bị bệnh phải đi truyền nước vì Nhã Phương chia tay. "Ngay cả bản thân mình không tha thứ cho mình, thì sống không nổi là đúng thôi" - Trường Giang chia sẻ.

Sau chia tay, Trường Giang dằn vặt, không dám xin Nhã Phương tha thứ 1
Trường Giang cảm thấy có lỗi với Nhã Phương.

Anh cho biết mình thấy có lỗi nhất là với những khán giả dành tình cảm cho mình và người yêu cũ - Nhã Phương.

"Thực sự đến giờ phút này, Trường Giang không dám chờ Nhã Phương tha thứ vì chính bản thân mình còn chưa tha thứ được. Nhiều người hỏi tôi tại sao ốm vậy, đơn giản là không ăn không ngủ được thì như vậy thôi. Tôi cảm thấy có lỗi nhất với những khán giả đã yêu thương tôi và Nhã Phương. Cô ấy không bao giờ chia sẻ nỗi buồn với ai, tôi đã từng chứng kiến cô ấy khóc, cho nên tôi thấy rằng bản thân mình quá tệ khi để xảy ra những chuyện này.

Đến lúc này thì người đau nhất không phải là Nam Em mà chính là Nhã Phương. Cô ấy đã phải chịu đựng quá nhiều. Tôi chia sẻ những điều này chỉ muốn nói rằng mọi chuyện khổ cực đắng cay gì cứ đổ hết lên Trường Giang, xin đừng nói gì đến Nhã Phương nữa. Tôi cũng nói luôn rằng nếu Nam Em có làm gì ảnh hưởng tới Nhã Phương thì cô ấy cũng sẽ không bao giờ sống yên ổn được!" - Trường Giang chia sẻ trong dằn vặt.

Sau chia tay, Trường Giang dằn vặt, không dám xin Nhã Phương tha thứ 2

Trước đó, câu chuyện tình cảm giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương là tâm điểm chú ý của nhiều người. Lần đầu tiền trong showbiz có một câu chuyện tình tay ba được người trong cuộc tường thuật một cách rõ ràng như vậy. Nam Em kể chi tiết về chuyện tình cảm kéo dài trong 1 tháng giữa cô và Trường Giang khiến cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều, người thương cảm cho cô gái sinh năm 1996, người lại cho rằng đây là một cách để người đẹp PR bản thân.

Theo Hà My

Dân Việt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 20,407
  •   Tháng hiện tại 598,577
  •   Tổng lượt truy cập 128,216,816