Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị phản ứng về việc làm giám khảo ở tuổi 16

Thứ bảy - 14/09/2019 16:01
Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị phản ứng về việc làm giám khảo ở tuổi 16 Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị phản ứng về việc làm giám khảo ở tuổi 16

Dân trí Phương Mỹ Chi chia sẻ: “Em mới 16 tuổi, nên việc em nhận lời tham gia chương trình lần này không phải muốn làm giám khảo hay đến để nhận xét, đánh giá về chuyên môn. Với tư cách một người đi trước, với kinh nghiệm ít ỏi thời gian qua mình may mắn tích luỹ được thì hy vọng sẽ phần nào có thể giúp các em trình diễn tốt hơn, vững tin hơn vào đam mê của chính mình”.

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở vòng “Thách đấu” của Giọng hát Việt nhí 2019. Tuy nhiên, chỉ mới 16 tuổi, là giám khảo nhỏ tuổi nhất nên khi đảm nhận vị trí này, Phương Mỹ Chi cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị phản ứng về việc làm giám khảo ở tuổi 16 1

Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi là giám khảo nhỏ tuổi nhất trong vòng "Thách đấu" của Giọng hát Việt 2019.

Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị phản ứng về việc làm giám khảo ở tuổi 16 2

Ngay khi thông tin này được công bố, cộng đồng mạng đã có nhiều phản ứng trái chiều về việc The Voice Kids mời giọng ca 16 tuổi làm giám khảo.

Một khán giả nhận định: “Phương Mỹ Chi làm giám khảo The Voice Kids á? Tôi có nghe nhầm không vậy?”, hay “Vừa giành được Á quân Giọng hát Việt nhí không lâu đã được trao trọng trách ban giám khảo. Tiêu chuẩn làm giám khảo ra sao? Sao lại dễ dàng thế?”.

Một khán giả khác cũng không đồng tình khi thấy Phương Mỹ Chi ngồi ghế nóng: “Chẳng phải xưa nay Phương Mỹ Chi luôn bị chê là một màu, chỉ biết hát nhạc dân ca sao? Vậy cô bé lấy đâu ra kiến thức để nhận xét, đánh giá các thí sinh theo đuổi dòng nhạc khác?”...

Nhận được nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh việc làm giám khảo của mình, mới đây, Phương Mỹ Chi cũng chính thức đưa ra phát ngôn của mình về sự việc này.

Giọng ca Quê em mùa nước lũ bộc bạch: “Với vai trò “cầm cân nảy mực”, khi ngồi cạnh 9 vị hội đồng chuyên môn khác, em thật sự cảm thấy vui nhưng cũng thấy mình quá nhỏ bé. Em mới 16 tuổi, nên việc em nhận lời tham gia chương trình lần này không phải muốn làm giám khảo hay đến để nhận xét, đánh giá về chuyên môn.

Em chỉ nghĩ đơn giản rằng với tư cách một người đi trước, với kinh nghiệm ít ỏi thời gian qua mình may mắn tích luỹ được thì hy vọng sẽ phần nào có thể giúp các em trình diễn tốt hơn, vững tin hơn vào đam mê của chính mình”.

Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị phản ứng về việc làm giám khảo ở tuổi 16 3

Phương Mỹ Chi chia sẻ thêm, sau 6 năm, khi có cơ hội trở lại chương trình với một vai trò hoàn toàn mới khiến cô bé cảm thấy hồi hộp, như làm sống lại những kỷ niệm thật đẹp, thật đáng nhớ lúc mình đi thi.

Cô nói: “Thật sự hồi đó đi thi, em chưa chắc đã làm tốt như các em bây giờ vì bản thân quá hồi hộp, lo lắng lấn áp hết. Nếu thời gian quay lại được, em nghĩ mình sẽ làm tốt hơn. Em thấy thí sinh năm nay rất tốt, bạn nào cũng hát hay và tự tin. Em xin chúc các em sẽ luôn cháy hết mình với niềm đam mê ca hát”.

Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị phản ứng về việc làm giám khảo ở tuổi 16 4

6 năm sau hào quang từ show thực tế Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi giờ đã ra dáng thiếu nữ, ngày càng xinh đẹp. Phương Mỹ Chi cho biết, bản thân luôn ý thức tự tìm tòi, nghiên cứu để có cách xử lý bài riêng, làm chủ mọi tình huống trên sân khấu, giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, đồng thời hoàn thành tốt việc học ở trường.

Băng Châu

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 30,621
  •   Tháng hiện tại 643,522
  •   Tổng lượt truy cập 128,261,761