Phạm Văn Phương lại mảnh mai sau khi sinh

Thứ bảy - 08/11/2014 15:06
Phạm Văn Phương lại mảnh mai sau khi sinh Phạm Văn Phương lại mảnh mai sau khi sinh

Phạm Văn Phương tái xuất đẹp mặn mà và thon thả sau 3 tháng sinh con.

Phạm Văn Phương mảnh mai sau khi sinh

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Phạm Văn Phương công khai xuất hiện tại sự kiện mới đây sau khi sinh con được 3 tháng. Nữ diễn viên nổi tiếng hiện tại đã sở hữu vóc dáng mảnh mai và thon gọn bất ngờ. Đặc biệt, Phạm Văn Phương luôn nở nụ cười hạnh phúc khi thấy ống kính phóng viên. Tại sự kiện, Phạm Văn Phương và một số nghệ sĩ Singapore tới chụp hình kỷ niệm do Ủy ban Thư viện Quốc gia.

Phạm Văn Phương lại mảnh mai sau khi sinh 1
Phạm Văn Phương sau sinh đẹp nổi bật.

Phạm Văn Phương lại mảnh mai sau khi sinh 2

Phạm Văn Phương lại mảnh mai sau khi sinh 3
Phạm Văn Phương khoe dáng mảnh mai khi xuất hiện tại sự kiện.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận vừa chào đón cậu con trai Zed. Vì khá lớn tuổi nên chuyện bé Zed chào đời là niềm hạnh phúc lớn đối với cặp tình nhân nổi tiếng. Em bé sinh ra cũng rất đáng yêu và xinh xắn. Nhóc con này thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Phạm Văn Phương lại mảnh mai sau khi sinh 4

Phạm Văn Phương lại mảnh mai sau khi sinh 5
Một số hình ảnh của Phạm Văn Phương được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Văn Phương cũng chia sẻ một số hình ảnh của cô và Lý Minh Thuận. Sự giảm cân nhanh chóng mặt của nữ diễn viên khiến nhiều người cho rằng cô chỉ lo giữ dáng. Nhưng, Lý Minh Thuận cho biết kể từ sau khi sinh con, Phạm Văn Phương nỗ lực ăn đủ dinh dưỡng để con được bú sữa mẹ.

Phạm Văn Phương lại mảnh mai sau khi sinh 6
Cặp vợ chồng hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Singapore.

Sau 5 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận vẫn hạnh phúc như thủa ban đầu. Đặc biệt, em bé mới chào đời càng khiến cho cuộc sống của cặp đôi thêm mặn nồng.

HH Hong Kong đau buồn vì sảy thai ở tuổi 40

Từng là HH Hong Kong nổi tiếng TVB, Quách Thiện Ni khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định kết hôn với Chu Thiếu Kiệt vào năm 2011. Kể từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên nổi tiếng hầu như dành chọn thời gian cho gia đình.

Phạm Văn Phương lại mảnh mai sau khi sinh 7
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Quách Thiện Ni.

Ở tuổi 40, Quách Thiện Ni muốn có thêm một thành viên nữa trong gia đình trước đó cô đã có một cô con gái đầu lòng. Đầu năm nay, Quách Thiện Ni lại mang bầu em bé thứ 2 nhưng tháng 4 vừa rồi, nữ diễn viên bị sảy thai. Cô đã quyết định giữ bí mật này một thời gian trước khi chia sẻ bất cứ điều gì trên mặt báo.

Mới đây nhất, Quách Thiện Ni chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay có lẽ đã là ngày đứa con thứ 2 của tôi chào đời nhưng em bé đã không thể đến với chúng tôi. Nó đã lên thiên đường trước khi bố mẹ kịp chia sẻ thông tin về em bé. Thiên thần ra đi lặng lẽ. Dù chỉ là một thời gian ngắn ngủi nhưng mẹ sẽ không bao giờ quên con".

Phạm Văn Phương lại mảnh mai sau khi sinh 8
Quách Thiện Ni vẫn mong muốn có thêm một thiên thần nhỏ nữa trong gia đình.

Khá đau buồn trước sự ra đi quá nhanh của em bé, vợ chồng Quách Thiện Ni đã cố gắng bình tâm trở lại và vẫn luôn mong mỏi có thêm một thiên thần nhỏ nữa chào đời trong thời gian tới.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 278
 
  •   Hôm nay 25,682
  •   Tháng hiện tại 1,087,290
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,494