Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á đưa công nghệ quốc tế về Việt Nam

Thứ sáu - 27/04/2018 12:11
Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á đưa công nghệ quốc tế về Việt Nam Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á đưa công nghệ quốc tế về Việt Nam

Trong gần 10 năn qua điều mà chị Hoàng Thanh Tâm – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD tự hào nhất về nhất về doanh nghiệp của mình ấy là đã đưa những giải pháp mang tầm quốc tế về Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2009, ISD đến nay đã có gần 10 năm hình thành và phát triển. Đây là đơn vị chuyên doanh những sản phẩm, công nghệ và giải pháp tích hợp thông minh cho các trường học, bệnh viện , khách sạn, resort, siêu thị…Trong gần 10 năn qua điều mà chịHoàng Thanh Tâm – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD tự hào nhất về nhất về doanh nghiệp của mình ấy là đã đưa những giải pháp mang tầm quốc tế về Việt Nam.

Thưa chị Hoàng Thanh Tâm lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng “Top 50Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á” Thái Bình Dương, cảm xúc của chị lúc này như thế nào?

Hoàng Thanh cảm thấy thật vui mừng – hạnh phúc và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ những nữ doanh nhân tiêu biểu châu Á được vinh danh trongnăm 2018. Và giải thưởng cũng chính là động lực để tôi cố gắng hơn nữa để chèo lái con thuyền ISD ngày càng phát triển, tạo được công ăn việc làm cho nhiều cán bộ công nhân viên. Đồng thời giúp tôi có nhiều cơ hội hơn để tham gia các hoạt động từ thiện, chia sẻ được nhiều hơn với những hoàn cảnh khó khăn trong cả nước và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.

Cũng xin gửi lời đến Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch sáng lập và Điều hành Wlin Việt Nam đã tạo ra một không gian giao lưu kết nối quá tuyệt vời để cho những nữ doanh nhân như chúng tôi có cơ hội để học hỏi và hoàn thiện mình trong kinh doanh cũng như cuộc sống. Và quan trọng hơn cho Hoàng Thanh được đam mê – được cống hiến hết vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á đưa công nghệ quốc tế về Việt Nam 1

Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á đưa công nghệ quốc tế về Việt Nam 2
Liên tiếp trong nhiều năm chị Hoàng Thanh được vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á.

Trở lại với công việc kinh doanh như tôi được biết thì ISD là đơn vị tiên phong đưa những giải pháp và công nghệ thông minh về Việt Nam. Vậy chị có thể chia sẻ rõ hơn về công việc mà mình cùng các cộng sự đang triển khai trong suốt những năm qua?

ISD được thành lập từ năm 2009. Đây là đơn vị chuyên tư vấn & cung cấp các giải pháp, sản phẩm tổng thể: Hệ thống truyền hình tương tác IPTV, Hệ thống âm thanh chiếu sáng quảng cáo, hệ thống mạng (Networking và viễn thông), Máy phát, nguồn điện, UPS, Hệ thống cứu hỏa cho khu căn hộ/chung cư cao cấp, bệnh viện, trường học, khách sạn/resort. Đồng thời ISD cũng cung cấp và triển khai cho nhà máy điện và công nghiệp với 2 dòng sản phẩm chính: Hệ thống thông tin liên lạc và camera….

Sau gần 10 năm ISD tự hào được nhiều tập đoàn lớn trong nước lựa chọn sản phẩm – công nghệ và giải pháp: Sun Group – Một trong những tập đoàn có chuỗi khách sạn và resort 5 sao lớn nhất tại Việt Nam, như Sun Villa, Novotel Han River Hotel, Mariott Phú Quốc, Hội An Historic Hotel, Pullman Vũng Tàu Hotel,… Bên cạnh đó, ISD cũng triển khai thành công hệ thống bán lẻ các thiết bị điện công nghiệp đến khách hàng là các tập đoàn lớn như: Vingroup, Sungroup,.. là các nhà máy như: thủy điện Cửa Đạt, TH True Milk, thủy điện Sông Tranh,…và rất nhiều các dự án khác trên toàn quốc.

Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á đưa công nghệ quốc tế về Việt Nam 3
Chị hiện nay giữ chức TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD Việt Nam.

Là một lãnh đạo nữ lại hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông minh vậy chị làm thế nào để thuyếtphục được khách hàng và đối tác của mình?

ISD như bạn biết là đơn vị tiên phong đưa những công nghệvà giải pháp thông minh tối ưu về Việt Nam để hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Chính vì vậy chúng tôi luôn được khách hàng lựa chọn bởi sự vượt trội trong mỗi sản phẩm và dịch vụ của mình. Còn là một người phụ nữ làm việc trong lĩnh vực công nghệ làm sao để thuyết phục được khách hàng thì tôi xin phép trả lời rằng: Tôi luôn làm việc bằng tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao nhất, điều đó luôn được duy trì trong suốt quá trình tiếp cận và hợp tác với bất kỳ đối tác nào của công ty. Tại ISD tôi là người thuyền trưởng với tính cách cứng rắn và mạnh mẽ, truyền cảm hứng, đam mê đến đội ngũ nhân viên của mình từ đó giúp công việc phát triển, đối tác tin cậy hài lòng, nhân viên yên tâm cống hiến hết mình.

Công nghệ thì luôn luôn đổi mới liên tục, liên tục chị có bao giờ bị áp lực về sự thay đổi quá nhanh của công nghệ số trên toàn cầu?

Hiện nay, nền khoa học – công nghệ trên thế giới phát triển như một đường đua và những người làm trong lĩnh vực này như tôi luôn phải chạy đua trên chặng đường ấy. Đối với tôi, sự phát triển của công nghệ số không phải là áp lực mà là động lực cho tôi luôn không ngừng cập nhật, học hỏi, tiếp thu để cố gắng bắt nhịp với những biến đổi không ngừng đó. Tôi luôn tự hào rằng công ty mình đã, đang và sẽ luôn mang lại những giải pháp tiên tiến mang tầm quốc tế cho các dự án ở Việt Nam.

Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á đưa công nghệ quốc tế về Việt Nam 4
Nữ doanh nhân xinh đẹp, quyết đoán coi việc cập nhật những xu hướng công nghệ mới về Việt Nam là sứ mệnh của mình.

ISD đã góp phần vào sự thay đổi như thế nào của các doanh nghiệp?

ISD đã mang lại cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý tổng thể: chặt chẽ về quản lý, uyển chuyển và hiệu quả trong kinh doanh, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc đầu tư, giúp cho các khách sạn, resort nâng cao trình độ quản lý, tăng tối đa doanh thu đồng thời cũng đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, ví dụ như công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực triển khai hệ thống IPTV - một hệ thống truyền hình thông minh mới cho các khách sạn lớn như Novotel Premium Han River, khách sạn và resort Hội An hay khu dịch Đại Nam Văn Hiến. Bên cạnh đó công ty chúng tôi cũng đã cung cấp lắp đặt các hệ thống tổng đài điện thoại cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp như khu du lịch sinh thái Marriot Phú Quốc,.. Những giải pháp thông minh này đến hiện tại chúng tôi vẫn nhận được những phản hồi tốt đẹp từ phía khách hàng và cũng mở ra rất nhiều hứa hẹn cho những lần hợp tác tiếp theo.Không những vậy, do tính chất công việc đó là thực hiện những dự án tầm cỡ lớn nên ISD đã đem lại công ăn việc làm cho hàng trăm, hàng nghìn công nhân viên với một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gỡ bỏ những phong cách làm việc truyền thống mà chưa đem lại hiệu quả cao.

Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á đưa công nghệ quốc tế về Việt Nam 5
Chị cùng với những công nghệ mới đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của các doanh nghiệp.

Chị có thể chia sẻ những dự định của ISD trong năm 2018 và những năm tiếp theo?

Song song với các mảng sản phẩm đã triển khai như hệ thống IPTV hay tổng đài điện thoại, nay chúng tôi sẽ phát triển mở rộng thêm mảng cung cấp các thiết bị điện nhẹ như bộ thiết bị lưu giữ điện – UPS, hay hệ thống camera phân tích hành vi thông minh, hội nghị truyền hình trực tuyến Polycom,… cho các toà nhà văn phòng, nhà ở hay các trung tâm sự kiện lớn nhỏ trên cả nước. ISD sẽ luôn duy trì và phát triển các giải pháp, thiết bị mà công ty đã và đang thực hiện trong suốt chặng đường qua, đồng thời cũng không ngừng tìm kiếm, cập nhật những giải pháp, thiết bị tân tiến nhất trên thế giới để đem về Việt Nam phục vụ khách hàng bởi phương châm của chúng tôi đó là sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để phát triển hơn.

Vâng xin cảm ơn những chia sẻ của chị! Chúc chị thành công!

P.V

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 18,177
  •   Tháng hiện tại 529,276
  •   Tổng lượt truy cập 128,147,515