Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương hóa quý cô cổ điển kiêu sa

Thứ ba - 10/09/2019 12:32
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương hóa quý cô cổ điển kiêu sa Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương hóa quý cô cổ điển kiêu sa

Dân trí Thoát khỏi hình tượng dịu dàng của cô gái Việt e ấp với tà áo dài truyền thống, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương tiếp tục hóa thành quý cô cổ điển, toát lên thần thái sang trọng, kiêu sa của một người phụ nữ thành đạt.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương hóa quý cô cổ điển kiêu sa 1

Bùi Thanh Hương – Nữ hoàng Hoa hồng hiện đang đảm nhận những những vai trò chủ chốt tại các doanh nghiệp khác nhau. Cô là Chủ tịch công ty cổ phần và đầu tư Minh Minh Estyle – Chủ tịch Công ty Cổ phần Quốc tế fulife – sáng lập và điều hành thương hiệu thời trang áo dài và dạ hội cao cấp Hương Queen – Chủ tịch thương hiệu đồ da nam cao cấp Gentleman– Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế Happy Women Global Leader Network.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương hóa quý cô cổ điển kiêu sa 2

Có thể nói rằng, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương là mẫu hình phụ nữ lý tưởng trong xã hội hiện đại. Không chỉ có sự nghiệp vững chắc, cô còn chăm lo, vun vén hạnh phúc gia đình và luôn biết cách ‘yêu thương’ bản thân để tái tạo nguồn năng lượng tích cực.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương hóa quý cô cổ điển kiêu sa 3

Với sự mạnh mẽ, quyết đoán, Bùi Thanh Hương muốn mình trở thành nguồn động lực, nguồn cảm hứng để những người phụ nữ trong xã hội, nhân viên học hỏi. Với cô người phụ nữ hạnh phúc, người phụ nữ hoàn hảo là biết cách dung hòa công việc lẫn gia đình, chu toàn với các mối quan hệ xung quanh. Trong bộ ảnh mới, Nữ hoàng Bùi Thanh Hương hóa thân thành quý cô công nương. Người đẹp chọn chiếc váy đen họa tiết hoa hồng làm nên thương hiệu cùng chiếc mũ đội đầu đúng phong cách hoàng gia châu Âu, tất cả tạo nên sự kết hợp đặc biệt tinh tế, cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại, quyện hoà quyến rũ giữa hai sắc thái.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương hóa quý cô cổ điển kiêu sa 4

Với hình ảnh mới, Nữ hoàng Hoa hồng đầy bí ẩn, với ánh mắt khiêu khích của một quý cô trong bộ đầm tối màu thiết kế đơn giản mà thanh lịch. Bùi Thanh Hương cho biết mục đích cô thực hiện bộ ảnh lần này để động viên phái đẹp trên hành trình tự khẳng định vị thế của mình trong xã hội.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương hóa quý cô cổ điển kiêu sa 5

Nhiếp ảnh: Kim Kê

Trang điểm: Nguyễn Thị Kim Huệ – Làm tóc: Liên Trần

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
 
  •   Hôm nay 407
  •   Tháng hiện tại 613,308
  •   Tổng lượt truy cập 128,231,547