Nhật Tinh Anh chịu lạnh quay MV tại Đức

Thứ bảy - 18/05/2019 06:38
Nhật Tinh Anh chịu lạnh quay MV tại Đức Nhật Tinh Anh chịu lạnh quay MV tại Đức

Nam ca sĩ điển trai cho biết, anh chia sẻ với khán giả những khó khăn khi quay MV ở nước ngoài để mọi người có thể hiểu thêm với sản phẩm chỉ có 4, 5 phút.

Vừa phát hành Single "Người ta hỏi anh" được lọt vào top 10 của một trang nhạc uy tín tại Việt Nam với hàng tiệu triệu lượt nghe. Thừa thắng xông lên, Nhật Tinh Anh tiếp tục tặng cho các khán giả yêu thương của mình một Single mới được quay MV tại thành phố tuyệt đẹp Berlin - Đức.

Nhật Tinh Anh chịu lạnh quay MV tại Đức 1

Đây là bài hát mới với ca từ nhiều cảm xúc. Khi lần đâu tiên nghe demo, nam ca sĩ lập tức muốn sở hữu độc quyền ca khúc này và nhanh chóng gởi đi hòa âm, phối khí ngay. Bài hát được Nhật Tinh Anh thu âm với nhiều cảm xúc còn vẹn nguyên như khi vừa nghe lần đầu.

Nhật Tinh Anh chịu lạnh quay MV tại Đức 2

Nhật Tinh Anh cho biết, khi thực hiện MV "Người lạ đã từng thương" tại châu Âu cũng là một cái duyên. Anh nhận được lời mời sang thành phố Berlin, Đức để biểu diễn, trên tinh thần chỉ đi biểu diễn và sẽ ở lại 2 hôm để du lịch sang các thành phố các. Khi bay đến và được người bên chương trình đón từ sân bay về khách sạn, trên đường đi anh được gợi ý hiện nay có 1 ê kíp quay MV trẻ và rất chuyên nghiệp tại đây. Như thỏa lòng mong đợi, Nhật Tinh Anh đồng ý ngay vì muốn có một món quà mới lạ tặng khán giả khi trước giờ các MV đa số của nam ca sĩ quay ở trong nước hay tại Mỹ, Hàn Quốc.

Nhật Tinh Anh chịu lạnh quay MV tại Đức 3

Sau buổi diễn khá thành công thì ngày hôm sau Nhật Tinh Anh phải dây thật sớm để chuẩn bị cho 2 ngày quay. Tuy lần đầu hợp tác nhưng Nhật Tinh Anh khá hài lòng khi ê kíp này đã chọn những cảnh đẹp lãng mạn nhất của thành phố Berlin để đưa vào MV mới.

Nhật Tinh Anh chịu lạnh quay MV tại Đức 4

Trong quá trình quay, cả đoàn gặp khó khăn lớn khi thời tiết ở đây khá khắc nghiệt, rất lạnh và hay có mưa. Ê kíp khá vất vả khi phải quay trong mưa phùn và nhiệt độ xuống tới 5 độ C. Nhật Tinh Anh cùng bạn diễn là Helena, cô cũng là ca sĩ kiêm diễn viên tại Đức đã hỗ trợ anh rất nhiệt tình dưới cái lạnh thấu tim, cả đoàn ai nấy run bần bật và phải dừng lại nhiều lần để tránh mưa.

Nam ca sĩ hiền lành này nhớ lại có một cảnh bay flycam tại chiếc cầu “lung linh” nhưng với gió lạnh và mưa phùn mà anh phải đứng giữa trời suốt nhiều giờ đồng hồ. Gió làm chao đảo máy quay khá nguy hiểm, môi lạnh tím tái và Nhật Tinh Anh run lẩy bẩy từng cơn mặc dù đã mặc nhiều lớp áo và cố gắng diễn tâm trạng để lấy được hình ảnh đẹp nhất.

Nam ca sĩ điển trai cho biết, anh chia sẻ với khán giả những khó khăn khi quay MV ở nước ngoài để mọi người có thể hiểu thêm với sản phẩm chỉ có 4, 5 phút nhưng người nghệ sĩ cùng với ê kíp phải trải qua 2 ngày quay cùng mưa lạnh để khán giả có thể yêu thương và ủng hộ nhiều hơn cho đứa con tinh thần này của Nhật Tinh Anh.

KL

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 7,574
  •   Tháng hiện tại 620,475
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,714