Ngọc Bích: "Tôi đã đính hôn với chồng đại gia"

Thứ tư - 12/11/2014 09:57
Ngọc Bích: "Tôi đã đính hôn với chồng đại gia" Ngọc Bích: "Tôi đã đính hôn với chồng đại gia"

Giải vàng siêu mẫu đã bí mật đính hôn với chồng "đại gia" và cô sẽ tổ chức tiệc cưới vào đầu năm tới.

Thời gian qua, cái tên Ngọc Bích khá vắng bóng trong làng mẫu Việt. Ngoại trừ một lần cô trở thành tâm điểm trên mặt báo khi khoe túi bạc tỷ có một không hai trên thế giới và sự kiện được báo chí Trung Quốc trầm trồ gọi là "nữ thần khí chất" trong bộ ảnh áo dài trắng tinh khôi, thì hầu như siêu mẫu "mất tích" trong các sự kiện.

Vừa trở về sau một chuyến du lịch tại Maldives, Ngọc Bích vẫn chưa quên hết những cảm xúc khó tả khi đến với thắng cảnh nổi tiếng thế giới này. Tuy nhiên, điều vẫn khiến cô tự hào và đang cảm thấy hạnh phúc nhất vẫn là chuyện vừa đính hôn cùng chồng "đại gia".

Chia sẻ với phóng viên, Ngọc Bích cho biết, cô sẽ kết hôn vào đầu năm tới. Chồng của Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 là một doanh nhân thành đạt, người Anh gốc Việt, anh 39 tuổi và đang làm việc tại đất nước Monaca - một quốc gia tại châu Âu nổi tiếng với nhiều tỷ phú.

Ngọc Bích: "Tôi đã đính hôn với chồng đại gia" 1

Siêu mẫu Ngọc Bích bất ngờ chia sẻ đã đính hôn

Khó chịu khi thấy người khác khoe... hàng nhái!

- Chị cảm thấy sao khi thời gian gần đây cái tên Ngọc Bích thường được gắn với danh xưng "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt?

Thật lòng thì tôi không cảm thấy thích thú gì khi được gắn với biệt danh này. Dù dùng hàng hiệu không có gì là xấu xa hay tội lỗi, nhưng tại Việt Nam, dường như người ta không mấy thiện cảm với những "danh hiệu" như vậy. Tôi vẫn thích người ta nhớ tới mình như một người mẫu nghiêm túc với nghề, ít scandal và tin đồn hơn là những biệt danh liên quan tới hàng hiệu hay "yêu nữ", (Cười).

- Khi thấy chị bỏ tiền trăm triệu, thậm chí tiền tỷ để mua quần áo, túi xách hàng hiệu,... nhiều người chẳng ngại phản đối vì cho rằng chị quá hoang phí tiền bạc. Bản thân chị nghĩ sao trước ý kiến này?

Trong một bài phỏng vấn trước đây, tôi từng chia sẻ về xuất xứ của những món đồ đắt tiền mình sở hữu. Có một vài món tôi bỏ tiền mua vì rất thích kiểu dáng cũng như chất liệu của nó, nhưng phần nhiều tủ đồ của tôi là quà tặng từ những người thân. Tôi là em út nên được cả gia đình rất chiều chuộng, đặc biệt là anh trai cả của tôi đang sống tại Mỹ và khá thành công trong việc kinh doanh. Rất nhiều món đồ hiệu đắt tiền của tôi là do anh mua tặng và tôi trân trọng giá trị tinh thần, giá trị tình cảm của anh em trong gia đình nhiều hơn là mức giá ghi trên váy áo.

Còn về khái niệm hoang phí hay không, tôi nghĩ nó cũng chỉ là tương đối mà thôi. Hàng hiệu hoặc những món đồ cao cấp vẫn tồn tại và phát triển, là bởi nó hướng tới và phục vụ cho một đối tượng khách hàng riêng. Đối với họ, việc chi tiêu một khoản tiền lớn để mua sắm hàng hiệu có thể còn phục vụ nhiều mục đích khác, chứ không chỉ đơn giản là khoe khoang hay hoang phí. Đôi khi, thứ thu lại được từ sự đầu tư ấy còn lớn hơn nhiều số tiền đã bỏ ra lúc ban đầu.

Còn riêng bản thân tôi, tôi tự hào khi có được những món đồ hàng hiệu ấy không phải vì giá trị đắt đỏ của nó, mà bởi sự tôn trọng, tình yêu thương nó mang theo với tư cách một món quà.

- Nhiều người cho rằng, hàng hiệu tạo nên đẳng cấp một con người. Riêng chị nghĩ sao?

Tôi có may mắn hơn người khác một chút khi có điều kiện để sở hữu một vài món đồ đắt giá. Tôi cũng xin phép không nói nhiều về hàng hiệu, bởi tôi cũng không quá am hiểu về nó để có thể lên tiếng như một chuyên gia. Còn trên góc độ người tiêu dùng, tôi nghĩ hàng hiệu thu hút người mua bởi kiểu dáng, chất liệu cũng như sự sang trọng, quý phái mà họ đã dày công xây dựng trong hàng chục năm, thậm chí hàng trăm năm. 

Sở hữu một món đồ hiệu là niềm vui của số đông phụ nữ , tôi nghĩ vậy. Nhưng hàng hiệu nói chung và những thứ tô điểm cho ngoại hình của con người vẫn được gọi chung với cái tên phụ kiện. Đẳng cấp hay giá trị của một con người không phụ thuộc vào nó.

Tôi biết có rất nhiều tỷ phú trên thế giới vẫn ưa sử dụng những món đồ thuộc thương hiệu rất bình thường như Bill Gate chẳng hạn. Nhưng vị thế của họ trên thương trường cũng như xã hội luôn được đánh giá rất cao, bởi những gì họ đã làm, đã cống hiến chứ không phải vì họ mặc gì, dùng đồ hiệu ra sao.

Bản thân tôi cũng cho rằng đồ hiệu có thể làm đẹp cho phụ nữ, nhưng không thể tạo nên giá trị của một con người. Không có thứ hàng hiệu nào trên đời thay thế được công, dung, ngôn, hạnh, hay có thể giúp người phụ nữ chăm chồng, chăm con được chu toàn. Và chắc chắn, chẳng người đàn ông nào chọn vợ bằng cách xem cô ta dùng đồ hiệu gì hay sành điệu ra sao, (Cười).

Ngọc Bích: "Tôi đã đính hôn với chồng đại gia" 2

Chồng của cô là một "đại gia" đích thực

- Chị là một trong số ít nghệ sĩ dám lên trang cá nhân "tố" một số người xài hàng fake nhưng lại tự tin khoe "hàng xịn". Theo chị, có hay không một cuộc chạy đua hàng hiệu trong showbiz và chuyện cố tình nói quá trên mặt báo là chiêu trò?

Tính tôi khá thẳng tính và dù không bao giờ thích liên quan tới những câu chuyện lùm xùm của showbiz. Đôi khi tôi vẫn cảm thấy mắc cười, thậm chí hơi khó chịu trước những trường hợp thản nhiên khoe hàng nhái. Tôi không kì thị hay quan trọng chuyện dùng hàng hiệu gì, giá cả ra sao, nhưng cái khiến tôi cảm thấy không thích chính là tư cách cũng như sự tự trọng của người đó. Những thứ không phải của mình, không thuộc về mình thì không bao giờ nên nhận lấy, chứ đừng nói tới việc khoe khoang trước đám đông giống như một sự tự hào. Điều đó thật sự rất khó coi.

Việc chạy đua hàng hiệu hay những chuyện tương tự, tôi nghĩ chẳng phải trong showbiz mà ở đâu có phụ nữ, ở đó đều có những cuộc cạnh tranh ngầm, (cười). Khi có điều kiện một chút, phụ nữ luôn ưu tiên cho việc ăn mặc đẹp, đó là đặc điểm chung của tất cả chị em trên toàn thế giới. Và khi mua sắm hay đầu tư cho nhan sắc, tất nhiên mình sẽ phải chú ý, quan sát những người xung quanh ăn mặc ra sao, xu hướng thế nào. 

Nói là cạnh tranh thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ phụ nữ luôn có một chút ý thức "tranh đua" với người cùng giới, nhưng nó cũng không phải chuyện gì xấu xa hay khó chấp nhận. Miễn là mình ý thức được việc mua sắm chỉ là một yếu tố phụ trong bộn bề những lo toan của cuộc sống, mình sẽ tiết chế và kiểm soát tốt hơn những hành động của mình.

Chuyện nói quá trên mặt báo, tôi xin miễn bình luận vì tôi không chắc chắn được điều gì về người khác. Còn riêng bản thân tôi, việc nói quá là không bao giờ có. Cái gì của mình, tôi mới nhận và thậm chí, có nhiều khi được hỏi về giá trị của món đồ này nọ, tôi cũng xin cáo lỗi và giữ bí mật cho mình, vì thực sự tôi không muốn khoe khoang nhiều. Dù phụ nữ, ai cũng có chút tự hào và sung sướng khi sở hữu được một món đồ ưng ý, nhưng tôi nghĩ đôi lúc, đừng nên làm gì để người khác có cái nhìn không đúng về mình.

Đáng thương cho người "đi khách" kiếm hàng hiệu

- Vậy chị nghĩ gì về những người đẹp cặp "đại gia" để kiếm đồ hiệu, thậm chí không ít chân dài sắm hàng hiệu từ việc "đi khách"?

Tôi vẫn cho rằng giá trị của con người hoàn toàn không phụ thuộc vào những gì họ khoác trên người. Vì vậy, nếu có việc bán rẻ nhân cách, lòng tự trọng của mình để đánh đổi lấy những món hàng hiệu xa xỉ, tôi cảm thấy tiếc và đáng thương cho họ. Bởi họ không biết, cái mà họ đã bán rẻ đi ấy mới là thứ giá trị nhất và khi đã bán đi, nó sẽ chẳng thể nào mua hay chuộc lại được, dù bằng bất cứ thứ gì.

- Chị có phản đối chuyện chân dài cặp "đại gia" chỉ để mục đích "đào mỏ" kiếm hàng hiệu thay vì kết thúc bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc?

Tôi có phản đối hay không thì cũng đâu thể thay đổi được điều gì? (Cười). Nhưng là một người con gái, tôi hiểu rằng điều quan trọng nhất trong cuộc sống không phải là kiếm được bao nhiêu tiền, mua được bao nhiêu đồ hiệu, mà là có một cuộc sống gia đình viên mãn và hạnh phúc. 

Đàn ông sẽ không bao giờ trân trọng một cô gái không có danh dự, không có lòng tự trọng hay coi rẻ chính nhân phẩm của mình. Với những người như vậy, họ sẽ không bao giờ có được hạnh phúc thực sự, bởi giá trị của người phụ nữ trong mắt đàn ông không nằm ở những thứ bên ngoài.

Ngọc Bích: "Tôi đã đính hôn với chồng đại gia" 3

Siêu mẫu sẽ tổ chức tiệc cưới đầu năm tới tại nước ngoài.

- Vậy đối với chị, chân dài "đi khách" có nên xem là một nghề tay trái trong showbiz?

Tôi xin miễn bình luận về vấn đề này. Cuộc sống của mỗi người do chính họ lựa chọn, sướng khổ hay hạnh phúc cũng nằm trong chính những quyết định của họ. Tôi chỉ mong trước khi làm một điều gì đó, họ hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ, đừng để hối hận sau khi đã trót nhúng chàm.

Đã đính hôn với "đại gia" đích thực

- Người ta đồn rằng, chị đang có người yêu "đại gia" nên mới có cuộc sống thoải mái như vậy? 

Tôi có thể tự lo cho cuộc sống của mình một cách khá thoải mái mà không cần tới một "đại gia" nào cả, (Cười). Còn chuyện người yêu "đại gia" hay gì đó, tôi chỉ xin chia sẻ rằng, tôi quan trọng sự hiểu biết, tầm nhìn, tư duy và lối sống ở người đàn ông hơn là độ dày ví tiền của anh ta. 

Tất nhiên, không ai muốn gắn bó cả cuộc đời mình trong cảnh nghèo khổ, nhưng giàu cũng có năm bảy đường giàu. Tôi sẽ không bao giờ xiêu lòng trước một "đại gia" có lối sống không đàng hoàng, tính cách không đáng mặt đàn ông, dù anh ta có giàu có cỡ nào đi chăng nữa.

Hiện tại, tôi rất hạnh phúc với "đại gia" của riêng mình. Đối với tôi, anh ấy là một đại gia đích thực khi giàu tình cảm, giàu sự quan tâm và lãng mạn, giàu trách nhiệm đối với người yêu thương. Đối với tôi, đó mới là người đàn ông giàu có mà tôi hằng tìm kiếm.

- Vậy là chị đã kết hôn rồi?

Tôi đã đính hôn với "đại gia" của mình rồi và hôn lễ có lẽ sẽ cử hành vào thời gian tới. Tôi vẫn rất yêu nghề, yêu sàn diễn, nhưng đôi khi, những phiền toái và điều tiếng, những bon chen trong giới khiến tôi mỏi mệt và sợ hãi. Tôi vẫn đi diễn, nhưng sẽ chỉ chọn những show diễn phù hợp với bản thân mình để đỡ nhớ nghề, kể cả sau khi kết hôn cũng vậy. Bạn đời của tôi sẽ phải tôn trọng những quyết định cũng như đam mê nghề nghiệp của tôi và tôi tin tưởng rằng, anh ấy sẽ không bao giờ phải xấu hổ hay ngượng ngùng khi kể với bạn bè rằng tôi là một người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Ngọc Bích: "Tôi đã đính hôn với chồng đại gia" 4

Vợ chồng cô vừa có chuyến du lịch hạnh phúc

- Có lý do gì khiến chị giữ kín chuyện tình cảm đến vậy?

Có nhiều thứ nên giữ cho riêng mình, đó là quan điểm sống của tôi. Những chuyện riêng tư và đặc biệt là tình cảm, tôi luôn muốn giữ bí mật và không bao giờ đưa ra trước đám đông.

- Chị có tiếc nuối điều gì trong cuộc sống lẫn showbiz khi quyết định đầu năm sau sẽ lên xe hoa về nhà chồng?

50% nhờ giải thưởng, vì nhờ nó tôi được nhiều người biết tới hơn. 50% còn lại là nỗ lực của riêng bản thân tôi và những người xung quanh, gia đình và bè bạn đã luôn giúp đỡ, sát cánh bên cạnh tôi trong sự nghiệp.

Khi quyết định kết hôn, tôi đã suy nghĩ rất kỹ càng và chín chắn. Chúng tôi đã có một thời gian dài tìm hiểu trước khi đi tới hôn nhân, vì vậy đây không thể là một quyết định vội vã được. Tôi không có bất cứ một điều gì nuối tiếc khi "theo đại gia về dinh" cả.

Không sợ làm dâu nhà chồng

- Theo chị, một người đàn ông như thế nào sẽ dễ khiến phụ nữ tin tưởng quyết định kết hôn?

Người đàn ông có tâm và có tầm, sống có trách nhiệm, giàu tình cảm và nghị lực, một bờ vai vững chắc để phụ nữ có thể dựa vào trong mọi tình huống sẽ là mẫu đàn ông tôi đặt toàn bộ niềm tin và sẵn sàng trao tặng cả cuộc đời.

- Sau khi kết hôn, chị sẽ sống ở Việt Nam hay nước ngoài?

Chồng của tôi là người Anh gốc Việt. Anh ấy đang làm kinh doanh tại Monaco. Tôi sẽ sống cả ở Việt Nam lẫn Monaco, vì tôi vẫn rất yêu cuộc sống tại nước nhà cũng như những cơ hội nghề nghiệp trên sàn diễn.

Ngọc Bích: "Tôi đã đính hôn với chồng đại gia" 5

Siêu mẫu Ngọc Bích hạnh phúc du lịch Maldives cùng chồng "đại gia"

- Chị có sợ làm dâu nhà chồng không?

Tôi phải cảm ơn cha mẹ, vì họ đã trang bị cho tôi một hành trang rất đầy đủ khi bước vào đời. Tôi có thể tự tin khi làm dâu, bởi những gì tôi được mẹ dạy dỗ về nữ công gia chánh có thể sẽ giúp tôi hoàn thành mọi "nhiệm vụ" của một nàng dâu Việt. 

Về chuyện sợ hay không sợ, tôi nghĩ đơn giản là khi mình coi gia đình chồng là gia đình mình, chăm sóc và yêu thương mọi người như chính người thân của mình, sẽ chẳng còn khái niệm về sự khác biệt hay sợ hãi nữa.

- Vậy chị dự định sẽ tổ chức tiệc cưới thế nào?

Về điều này, tôi xin phép được giữ bí mật cho riêng mình, vì tôi muốn ý tưởng về đám cưới phải là quyết định chung của cả hai. Bình thường, anh ấy luôn chiều chuộng và làm theo những điều tôi thích, nhưng trong một dịp đặc biệt như đám cưới, tôi muốn nó sẽ phải là sự hòa hợp và hạnh phúc tới từ cả hai phía, vì vậy tôi sẽ dành quyền quyết định cho anh ấy một nửa (cười).

Xin cảm ơn siêu mẫu Ngọc Bích và chúc chị thật hạnh phúc!

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 42,953
  •   Tháng hiện tại 1,104,561
  •   Tổng lượt truy cập 127,496,765