Nghệ sĩ Việt sốc khi Hồng Ngọc chia sẻ khuôn mặt bị bỏng nghiêm trọng

Chủ nhật - 24/05/2020 05:11
Nghệ sĩ Việt sốc khi Hồng Ngọc chia sẻ khuôn mặt bị bỏng nghiêm trọng Nghệ sĩ Việt sốc khi Hồng Ngọc chia sẻ khuôn mặt bị bỏng nghiêm trọng

Dân trí Hình ảnh khuôn mặt bị bỏng nghiêm trọng của Hồng Ngọc lần đầu được hé lộ trên trang cá nhân khiến giới nghệ sĩ và khán giả sốc nặng.

Tối ngày 23/5, ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải hình ảnh khuôn mặt bị bỏng nặng do sự cố nổ nồi xông hơi điện hôm 7/5.

Nghệ sĩ Việt sốc khi Hồng Ngọc chia sẻ khuôn mặt bị bỏng nghiêm trọng 1

Tình trạng da mặt, cổ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khiến giới nghệ sĩ và khán giả vô cùng lo lắng cho Hồng Ngọc. Được biết, Hồng Ngọc bị bỏng cấp độ 2 do nồi xông điện tại nhà phát nổ trong lúc cô đang kiểm tra nhiệt độ.

Hồng Ngọc cho biết, hôm nay tình cờ nghe tin về một gia đình tại Việt Nam bị phỏng do cháy nhà cô mới chia sẻ về vết thương do sự cố gây ra nhằm cảnh giác mọi người trong quá trình sử dụng nồi xông tại nhà.

Cô tâm sự: “Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị phỏng của mình vì sợ mọi người sẽ thấy được vết thương của Ngọc, nhưng vì hôm nay không cầm lòng được nên Ngọc đăng lên đây để mọi người phải thật cẩn thận đừng để chuyện không may xảy ra nhé”.

Hồng Ngọc cho biết cô cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân khi bị rơi vào hoàn cảnh này, không chỉ chia sẻ về nổi đau cô còn lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người dành cho gia đình gặp nạn.

Nữ ca sĩ viết: “Chỉ có những người đã từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của nó. Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều.

Hơn nữa Ngọc được nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc, thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào. Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người và vì thế sự hoang mang lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu! Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá”.

Hồng Ngọc mong muốn, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì, ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ, hãy chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân.

Đây là lần đầu mà giọng ca Mắt nai cha cha cha tiết lộ tình trạng tổn thương nghiêm trọng của mình. Sau sự cố, Hồng Ngọc luôn tỏ ra lạc quan và hạnh phúc khi nhận được tình cảm, sự quan tâm của người thân, đồng nghiệp và khán giả.

Sau chia sẻ của ca sĩ Hồng Ngọc về hình ảnh cô bị bỏng nặng, rất nhiều nghệ sĩ Việt và khán giả bày tỏ sự đau lòng và chia sẻ nỗi đau đớn cùng sự lo lắng cho tình trạng của cô.

Ca sĩ Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Lệ, vợ chồng Ông Cao Thắng – Đông Nhi, Đan Trường, Xuân Lan, Hari Won, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận… đều gửi lời chia sẻ và động viên Hồng Ngọc mau vượt qua nỗi đau này.

Ca sĩ Thu Thuỷ đau lòng: “Ôi em thương chị quá! Chị thật mạnh mẽ, chị ơi em cầu nguyện cho chị mau chóng lành vết thương chị nha”; Diễn viên Nhã Phương cũng viết: “Mọi người luôn bên chị!”; Ca sĩ Đồng Lan cũng bày tỏ: “Năng lượng an lành đến bên chị dịu mát vết thương nhé! Thật dũng cảm”; Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cầu mong cho Hồng Ngọc mau hồi phục và trẻ đẹp như xưa.

Ngay sau thấy hình ảnh vết thương của Hồng Ngọc, ca sĩ Quốc Đại rất đau lòng. Anh chia sẻ, anh và Hồng Ngọc thân thiết từ khi anh mới vô nghề nên khi thấy Hồng Ngọc đăng hình anh đau lòng không chịu nổi. “Tôi không nghĩ Ngọc bị nghiêm trọng như vậy luôn. Mong rằng công nghệ ở Mỹ sẽ giúp được cho Ngọc”.

Nghệ sĩ Việt sốc khi Hồng Ngọc chia sẻ khuôn mặt bị bỏng nghiêm trọng 2

Trước đó, Hồng Ngọc cũng chia sẻ thông tin sức khỏe của mình với khán giả. Cô cho biết đã đỡ hơn nhưng Hồng Ngọc đăng ảnh che mặt nên nhiều người không biết rõ tình trạng tổn thương của cô nghiêm trọng như vậy.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 278
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 36,072
  •   Tháng hiện tại 1,097,680
  •   Tổng lượt truy cập 127,489,884