Mỹ nam Hàn không học đại học vẫn giỏi giang

Thứ tư - 12/11/2014 09:59
Mỹ nam Hàn không học đại học vẫn giỏi giang Mỹ nam Hàn không học đại học vẫn giỏi giang

Luôn có con nhiều con đường để đi đến thành công ngoài trường đại học.

Dù không học hành giỏi giang như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác tại các trường đại học danh tiếng nhưng không ít mỹ nam Hàn Quốc vẫn vươn lên để trở thành một trong những nghệ sĩ đình đám và được nhiều người yêu thích.

Bi Rain

Mỹ nam Hàn không học đại học vẫn giỏi giang 1

Không có cuộc sống hạnh phúc vui vẻ như nhiều bạn bè cùng trang lứa khác, năm 18 tuổi, mẹ của Bi Rain qua đời. Cùng năm đó, anh quyết định ký hợp đồng với công ty giải trí JYP Entertainment. Trở thành thực tập sinh của công ty giải trí, Bi Rain không có nhiều thời gian đến trường. Tuy nhiên, anh từng theo học trường trung học nghệ thuật để vừa học diễn xuất vừa cải thiện khả năng vũ đạo. Nhưng, nam ca sĩ nổi tiếng lại trốn học không ít lần. Riêng khoảng thời gian bắt đầu sự nghiệp âm nhạc và đóng phim, Bi Rain không còn dám trốn học. Hiện tại, anh trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng Kbiz. Bi Rain còn mở rộng thị trường hoạt động tại Trung Quốc khi tham gia đóng phim tại đây.

Kim Jae Joong

Mỹ nam Hàn không học đại học vẫn giỏi giang 2

Chuyển tới Seoul ngay từ khi 15 tuổi để tham gia vào buổi thi tuyển của SM Entertainment, Kim Jae Joong đã có một quá trình luyện tập lâu dài cho đến tận khi ra mắt. Anh chàng cũng từng phải làm nhiều việc để chi trả cho chi phí sinh hoạt trong đó có cả những công việc như đóng các vai quần chúng trong phim điện ảnh. Đó cũng chính là lý do anh không theo học đại học. Nhưng, không vì thế, cái tên Kim Jae Joong kém nổi tiếng. Anh trở thành ca sĩ thần tượng và nam diễn viên được yêu thích của làng giải trí Hàn.

Cha Seung Won

Mỹ nam Hàn không học đại học vẫn giỏi giang 3

Nhắc đến Cha Seung Won khán giả nghĩ tới nam diễn viên tài năng nhất nhì làng giải trí. Bắt đầu từ sự nghiệp diễn xuất nhưng khi dấn thân vào đóng phim, Cha Seung Won bị nghiệp diễn mê hoặc. Anh từng là sinh viên của trường đại học Sungkyunkwan danh giá nhưng sau đó Cha đã quyết định bỏ học theo đuổi nghiệp diễn. Khán giả đặc biệt yêu thích Cha Seung Won qua các phim như Greatest Love, Chạy đâu cho thoát, Athena: Goddess of War, City Hall...

Lee Jin Wook

Mỹ nam Hàn không học đại học vẫn giỏi giang 4

Cũng giống như Cha Seung Won, Lee Jin Wook từng thi đỗ khoa kỹ sư môi trường tại Đại học Cheongju. Nhưng, sau đó, anh quyết định nghỉ học để theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên. Mặc dù chưa thể sánh bằng đàn anh nhưng Lee Jin Wook cũng là nam diễn viên được nhiều khán giả yêu thích. Nếu đã từng quý mến anh, khán giả chắc không thể quên Lee Jin Wook trong phim 9 lần ngược thời gian, Ba chàng ngự lâm, Ngoại già tuổi đôi mươi, Lâu đài thủy tinh...

Kim Hyun Joong

Mỹ nam Hàn không học đại học vẫn giỏi giang 5

Mặc dù quyết định nghỉ học cấp 3 để theo đuổi sự nghiệp làm ca sĩ nhưng Kim Hyun Joong lại khác với nhiều ngôi sao khác. Khi con đường âm nhạc của Kim Hyung Joong bắt đầu rộng mở với thành công khi tham gia nhóm nhạc SS501, anh quyết định quay lại trường thực hiện nốt việc học. Sau đó, Kim Hyun Joong thi đỗ đại học Chungwoon và tiếp tục học lên. Nhắc đến Kim Hyun Joong khán giả không thể quên được vai diễn ấn tượng của anh trong Vườn sao băng. Sau này khi rời nhóm SS501, Kim Hyun Joong bắt đầu sự nghiệp solo và có những thành công nhất định. Anh cũng là một trong những thần tượng Hàn được khen ngợi về diễn xuất.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 31,730
  •   Tháng hiện tại 1,093,338
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,542