Mới sinh con 3 tháng Lê Khánh đã trở lại màn ảnh

Thứ hai - 07/01/2019 17:11
Mới sinh con 3 tháng Lê Khánh đã trở lại màn ảnh Mới sinh con 3 tháng Lê Khánh đã trở lại màn ảnh

Dân trí Vừa mới sinh con trai đầu lòng hồi tháng 10/2018, Lê Khánh gây bất ngờ khi nhanh chóng trở lại màn ảnh với dự án phim mới, người đẹp cũng tích cực lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Lê Khánh sinh con trai đầu lòng ở tuổi 37 với diễn viên Tuấn Khải. Đây là tin vui được khán giả và các nghệ sĩ chờ đợi đã lâu bởi Lê Khánh – Tuấn Khải đã cưới nhau 4 năm, trước đó cặp đôi còn có 12 năm tìm hiểu.

Mới sinh con 3 tháng Lê Khánh đã trở lại màn ảnh 1

Gia đình trọn vẹn mà Lê Khánh đang sở hữu. Mối tình hơn 16 năm với ông xã của Lê Khánh khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

“9/8/2002 - 9/8/2018 đã 16 năm mình bên nhau rồi chồng yêu. Chúng ta đã cùng đồng hành với nhau, với biết bao nhiêu là vui buồn của cuộc sống. Và bây giờ chúng ta chuẩn bị chào đón một thành viên mới cùng đồng hành với vợ, chồng mình ở thời gian sắp tới. Vợ vui và hạnh phúc lắm , cám ơn chồng” - Lê Khánh hạnh phúc chia sẻ khi đang mang bầu ở tháng thứ 7.

Mới sinh con 3 tháng Lê Khánh đã trở lại màn ảnh 2

Nữ diễn viên được chồng yêu thương hết mực và thường xuyên khoe ảnh con trai với mọi người. Hình ảnh này vừa được chụp dịp Giáng sinh năm nay.

Mới sinh con 3 tháng Lê Khánh đã trở lại màn ảnh 3

Nữ diễn viên gây bất ngờ khi đi diễn trở lại chỉ chưa đầy 3 tháng sau sinh

Chia sẻ về việc lên sóng “thần tốc” thế này, Lê Khánh cho biết mỗi tập phim chỉ vỏn vẹn 10 phút nên quá trình đóng và dựng cũng rất nhanh, đó là lí do khán giả sẽ sớm được gặp lại nữ diễn viên mỗi tối cuối tuần.

Mới sinh con 3 tháng Lê Khánh đã trở lại màn ảnh 4

Vừa đi diễn vừa phải chăm con, Lê Khánh đang có cuộc sống bận rộn đúng chất một “bà mẹ bỉm sữa”.

Tung hứng cùng Lê Khánh trong phim còn có NSƯT Thanh Nam, Phi Phụng, Tiến Khoa… Chính sự hài hước và duyên dáng của đồng nghiệp đã giúp Lê Khánh nhanh chóng lấy lại phong độ sau thời gian nghỉ sinh. Người đẹp được nhận xét là diễn xuất rất ăn ý với bạn diễn.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 29,372
  •   Tháng hiện tại 607,542
  •   Tổng lượt truy cập 128,225,781