Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu”

Thứ hai - 24/06/2019 13:05
Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu” Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu”

Dân trí Thảm đỏ tuần qua chứng kiến sự “chặt chém” không thương tiếc của các chân dài showbiz. Nếu Minh Hằng gây tranh cãi với mái tóc chưa phù hợp thì hàng loạt các sao Việt từ biến mình thành đoá hoa khổng lồ, đội đầu cặp sừng trâu… cho đến trang phục như giấy gói quà.

Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu” 1
Minh Hằng chính là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng tuần qua. Nhiều người nhận xét kiểu tóc này hoàn toàn không phù hợp với gương mặt bầu bĩnh của cô, để lộ nhiều nét “đầy đặn” đúng với biệt danh “bé Heo”.
Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu” 2
Phương Khánh thể hiện sự chịu chơi khi đầu tư cả cây hồng từ đầu đến chân, từ trang phục, phụ kiện cho đến cách trang điểm. Người đẹp tự biến mình thành đoá hoa hồng khổng lồ trên thảm đỏ.
Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu” 3
Vũ Ngọc Anh cũng “chặt chém” không kém khi quyết định chọn phong cách thổ dân khoe vòng một tròn căng. Dàn phụ kiện cầu kì của người đẹp thực sự rất ấn tượng và hài hoà với trang phục.
Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu” 4
Jolie Nguyễn diện một thiết kế hết sức cầu kì. Tuy nhiên kiểu dáng, chất liệu của chiếc đầm dễ làm người xem liên tưởng đến… giấy gói quà, hoặc một chiếc bánh kem.
Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu” 5
Trong một sự kiện khác, Nam Em gây tranh cãi khi diện độc chiếc áo ngắn đến thót tim. Người đẹp chọn mốt giấu quần, phối cùng dãy tua rua lạ mắt.
Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu” 6
Giữa một rừng váy áo lộng lẫy, Bảo Anh bỗng nổi bật khi chọn cho mình phong cách menswear mạnh mẽ. Nữ ca sĩ phối quần ống đứng, vest độn vai với chiếc mũ rộng vành đậm chất âm nhạc disco.
Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu” 7
Đỗ Mỹ Linh diện đầm bẹt vai màu đỏ đô gợi cảm, đi cùng là dàn phụ kiện đồng hồ, dây chuyền, hoa tai đắt giá. Người đẹp cũng cập nhật kiểu tóc rối lả lơi được nhiều sao Việt ưa thích thời gian qua.
Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu” 8
Đông Nhi gợi cảm hết nấc cùng Ông Cao Thắng dự sự kiện. Giọng ca “Giả vờ say” chọn thiết kế xuyên thấu khoe đường cong đẹp mắt, khoác ngoài chiếc áo lông vũ sang trọng và quyền lực.
Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu” 9
Trấn Thành – Hari Won khoe vẻ thời thượng trên thảm đỏ, bên cạnh là Diva Hàn Quốc Kim So Hyang. Cả 3 cùng chọn tông đen huyền bí, đơn giản nhưng cực kì ấn tượng.
Minh Hằng có kiểu tóc gây tranh cãi; Vũ Ngọc Anh gây sốc với đầu “đội sừng trâu” 10
Hiện đại, cá tính, chỉnh chu là những tính từ phù hợp nhất để nói về trang phục của Tóc Tiên tuần vừa qua. Từ đầu đến chân của giọng ca “Ngày mai” phủ đầy những chi tiết ánh bạc lấp lánh, cả lớp trang điểm cũng “ton sur ton”.

Băng Châu – Minh Thái

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 27
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 6,314
  •   Tháng hiện tại 584,484
  •   Tổng lượt truy cập 128,202,723