Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại”

Thứ tư - 11/09/2019 07:57
Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại” Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại”

Dân trí Mặc dù sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp nhưng nữ diễn viên phim “Chạy trốn thanh xuân” vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt trông thon gọn, trẻ trung hơn.

Mới đây, Lưu Đê Ly bất ngờ công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, sửa lại toàn bộ gương mặt trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Cô cho biết, các phẫu thuật chỉnh sửa được thực hiện ở một bệnh viện thẩm mỹ ở Hàn Quốc bao gồm: Hạ gò má, nâng mũi, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân...

Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại” 1

Hình ảnh Lưu Đê Ly trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Lưu Đê Ly chia sẻ, dù hài lòng với gương mặt sẵn có nhưng cô vẫn quyết định "đập đi xây lại" để có diện mạo hoàn hảo hơn và "hồi xuân". Hiện tại, sau 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ,  Lưu Đê Ly đã hoàn toàn bình phục.

Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại” 2
Người đẹp trong một cảnh phim "Người phán xử".

Nữ diễn viên rất hài lòng với diện mạo hiện tại. Cô viết: “Sau hơn 2 tháng “quy ẩn” trông mong một diện mạo mới của mình hoàn hảo hơn xưa. Việc đầu tiên Ly làm là viết những dòng này để gửi đến các bạn,đã và đang có nhu cầu hay đắn đo suy nghĩ về việc phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi mình hoàn hảo hơn. Ly luôn tâm niệm một điều rằng khi chia sẻ một điều gì đó nhất là những điều tốt đẹp sẽ như nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người. Thú thực lần này Ly “đập đi xây lại” hoàn toàn ca phẫu thuật của Ly gồm : hạ gò má, nâng mũi, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân...”

Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại” 3
Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại” 4
Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại” 5

Nữ diễn viên công khai hình ảnh "dao kéo" tại Hàn Quốc.

Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại” 6

Nhan sắc sau 7 ngày phẫu thuật.

Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại” 7
Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại” 8

Gương mặt nữ diễn viên vài tuần sau phẫu thuật.

“Khi trải qua một cuộc đại phẫu rất nhiều phẫu thuật nhưng ngay ngày hôm sau Ly đã đi lại bình thường, và sau 2 ngày Ly đã tung tăng mua sắm tại Seoul.... nói là phẫu thuật không đau có lẽ không ai tin, nhưng không đau là có thật các nàng ạ.... trải qua tới 6 phẫu thuật 1 lúc mà ăn uống được bình thường quả là vi diệu", Lưu Đê Ly chia sẻ thêm về quá trình hồi phục nhanh chóng sau khi phẫu thuật.

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của nữ diễn viên thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Có người bày tỏ sự tiếc nuối vì gương mặt của cô đẹp sẵn rồi. Nhưng cũng có ý kiến khen ngợi Lưu Đê Ly dũng cảm thực hiện “dao kéo”, khen ngợi gương mặt sau khi chỉnh sửa.

Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại” 9

Hình ảnh cô sau 2 tháng phẫu thuật...

Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại” 10
Lưu Đê Ly gây sửng sốt khi công khai quá trình “đập mặt xây lại” 11

... Lưu Đê Ly rất hài lòng với diện mạo hiện tại.

Lưu Đê Ly còn được biết đến với cái tên khác là Lee Balan, là một hot girl nổi tiếng của Hà Thành. Cô sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m70, với gương mặt xinh đẹp. Cô từng thu hút sự quan tâm của khán giả qua vai diễn năm 17 tuổi trong một bộ phim điện ảnh hợp tác với Ba Lan.

Lưu Đê Ly được biết đến với vai trò diễn viên. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như “Ba đám cưới một đời chồng”, "Men say", “Người phán xử”, “Chạy trốn thanh xuân”...

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 15,871
  •   Tháng hiện tại 706,477
  •   Tổng lượt truy cập 128,324,716