Lại Thanh Hương gợi cảm hóa thân thành chị Hằng

Thứ sáu - 13/09/2019 13:38
Lại Thanh Hương gợi cảm hóa thân thành chị Hằng Lại Thanh Hương gợi cảm hóa thân thành chị Hằng

Là một người mẫu cá tính, Lại Thanh Hương luôn hào hứng trước những ý tưởng mới lạ. Mới đây, cô cho ra mắt bộ hình Trung thu với style gợi cảm.

Chọn một thiết kế đỏ rực rỡ mang âm hưởng truyền thống, Lại Thanh Hương muốn thể hiện một chị Hằng mới lạ hơn, hiện đại hơn nhưng vẫn mang được sắc màu dân gian. Cách make up sắc sảo, tóc búi cao cùng eyeliner mắt mèo, Lại Thanh Hương khoe được nhan sắc đang độ chín muồi cùng những đường cong hoàn hảo.

Lại Thanh Hương gợi cảm hóa thân thành chị Hằng 1
Lại Thanh Hương gợi cảm hóa thân thành chị Hằng 2

Trong bộ ảnh này, thay vì chọn các loại đèn lồng màu mè nhiều kiểu dáng để làm đạo cụ, Lại Thanh Hương vẫn thích chiếc đèn ông sao truyền thống: đơn giản, màu sắc và rất có giá trị kỉ niệm của tuổi thơ mỗi người: ‘Trung thu trong tôi là cùng bạn bè rước đèn ông sao, đèn kéo quân, phá cỗ trông trăng. Tất nhiên không thể thiếu bánh nướng bánh dẻo cùng những chú cún bông bằng bưởi. Ngày ấy còn thiếu thốn nhưng ai cũng vui. Tôi còn nhớ cứ sắp đến Trung thu, tôi nằng nặc đòi mẹ đưa đi mua đèn ông sao bằng được. Tối đến, cả lũ trẻ con xúng xính những bộ đồ thơm mùi vải mới, tụ tập cùng nhau ở sân tập thể, hát mua vui vẻ cả đêm. Qua bộ hình này, tôi muốn đề cao giá trị truyền thống của người Việt, cũng như mong mỏi dịp Tết đoàn viên sẽ trở thành ký ức không quên của bất kỳ đứa trẻ nào.’

Lại Thanh Hương gợi cảm hóa thân thành chị Hằng 3
Lại Thanh Hương gợi cảm hóa thân thành chị Hằng 4

Không xuất hiện thường xuyên trên mặt báo, Lại Thanh Hương vẫn bận rộn với những công việc và kế hoạch riêng. Trường đào tạo người mẫu của cô liên tục tuyển sinh, huấn luyện ra những chiến binh mạnh trong các cuộc thi người mẫu. Bên cạnh đó, cô được tin tưởng trao trọng trách Ban giám khảo các cuộc thi sắc đẹp uy tín ở nhiều quốc gia. Hiện tại, Lại Thanh Hương đang tập trung cho vai trò hướng dẫn catwalk cho thí sinh của cuộc thi Hoa hậu di sản Quốc tế 2019 được tổ chức tại Pháp.

Lại Thanh Hương gợi cảm hóa thân thành chị Hằng 5
Lại Thanh Hương gợi cảm hóa thân thành chị Hằng 6

Photo: Edi Lương

Makeup: Khang Khang

Assistant: JT Thanh Tuyền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 7,162
  •   Tháng hiện tại 1,068,770
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,974