Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng làm giám khảo khó tính, chê thí sinh diễn vô hồn

Chủ nhật - 19/05/2019 11:56
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng làm giám khảo khó tính, chê thí sinh diễn vô hồn Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng làm giám khảo khó tính, chê thí sinh diễn vô hồn

Dân trí Nếu Kiều Minh Tuấn cho rằng thí sinh diễn vô hồn thì giám khảo Cát Phượng tiếp lời Kiều Minh Tuấn, cô nhắc thí sinh “đừng tạo cho mình thành bình hoa di động”. Sự khó tính của cả hai trong vai trò giám khảo khiến các thí sinh trong “Gương mặt điện ảnh” phải sợ.

Tập 2 của chương trình “Gương mặt điện ảnh” 2019 vừa phát sóng vào tối 18/5, với 6 tiết mục thể hiện tài năng của Kim Nhã, Lương Ánh Ngọc, Hoa Thảo, Nguyễn Huy, Âu Thành Cát và Giang Thúy Viên.

Mặc dù đây chỉ là đêm chào sân chứ không tính điểm nhưng 2 giám khảo Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn đòi hỏi các thí sinh phải nghiêm túc và cố gắng hết sức mình. Cả hai đã thẳng thắn phê bình với những câu nói rất thẳng, khiến một số thí sinh sợ tái mặt.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng làm giám khảo khó tính, chê thí sinh diễn vô hồn 1

Nữ diễn viên trẻ Giang Thúy Viên thể hiện tiết mục múa lụa, cô xuất hiện trong một chiếc lồng sắt lớn treo trên sân khấu và thực hiện bài múa lụa trên nền ca khúc “Dáng em lụa là”.

Mọi thứ đều rất đẹp, song những sợi lụa quá dài gây ra vướng víu, cùng với sự bấp bênh của chiếc lồng đang lơ lửng trên không, khiến cho Giang Thúy Viên không thể tung lụa như ý muốn.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng làm giám khảo khó tính, chê thí sinh diễn vô hồn 2

Những trục trặc về đạo cụ đã khiến cho Giang Thúy Viên mất tinh thần và không còn tập trung vào từng động tác cũng như âm nhạc. Cô cố gắng hoàn thành cho xong tiết mục.

Phần trình diễn này đã khiến cho 2 giám khảo Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn thất vọng. Giám khảo Cát Phượng nhận xét thẳng rằng Giang Thúy Viên múa rất vô hồn, sự vô hồn đó dẫn đến việc cô diễn xuất rất vô cảm, gần như không quan tâm đến cảm xúc của khán giả.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng làm giám khảo khó tính, chê thí sinh diễn vô hồn 3

Cát Phượng dùng lời nhắc khá nặng ký dành cho Thúy Viên: “Đừng tạo cho mình thành bình hoa di động”.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng làm giám khảo khó tính, chê thí sinh diễn vô hồn 4

Kiều Minh Tuấn khẳng định anh không dùng lời có cánh trong chương trình “Gương mặt điện ảnh”, anh nghiêm túc phê bình Giang Thúy Viên chưa tập trung với bài thi của mình và khuyên cô không nên lãng phí những lợi thế về sắc vóc và tuổi trẻ của mình.

Là thí sinh bị khiển trách nặng nề nhất trong vòng thi đầu của chương trình, Giang Thúy Viên chia sẻ việc cô vào được top 13 của chương trình không hề dễ dàng và cô muốn đến đây để được học hỏi. Những thiếu sót, sự cố của bài thi hôm nay cô hứa sẽ không xảy ra trong các vòng tiếp theo.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng làm giám khảo khó tính, chê thí sinh diễn vô hồn
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng làm giám khảo khó tính, chê thí sinh diễn vô hồn 5

Kim Nhã dự thi với tiết mục múa nói về hành trình tìm lại niềm đam mê diễn xuất, tưởng chừng như có lúc đã vụt tắt của cô.

Trong tiết mục có đoạn Kim Nhã hồi tưởng lại một trong những sản phẩm đầu tay của cô lúc còn trong nhóm hài BB&BG. Kim Nhã cho biết, BB&BG là mái nhà thứ hai, là nơi giúp cô biết đến diễn xuất.

Cũng chính vì tình yêu quá lớn với BB&BG nên Kim Nhã đã từng rơi vào khoảng thời gian hụt hẫng khi nhóm ngừng hoạt động, hoang mang, mất niềm tin vào khả năng của mình. Sau một thời gian suy ngẫm, Kim Nhã đã nhận ra diễn xuất mới thật sự là niềm yêu thích thật sự của mình.

Trong lúc thể hiện bài thi, Kim Nhã đã không giấu được sự xúc động qua những giọt nước mắt của mình.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng làm giám khảo khó tính, chê thí sinh diễn vô hồn 6

Kiều Minh Tuấn cho rằng Kim Nhã giống như 1 viên ngọc đẹp nhưng còn rất thô, bài múa tuy rất lọng cọng, cảm giác Kim Nhã chưa tìm được chính mình nhưng nó lại truyền cảm hứng cho anh rất mạnh mẽ. Thậm chí, anh còn ghi ngay vào giấy rằng đây là “tiết mục hay”, xứng đáng được hơn 10 điểm.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng làm giám khảo khó tính, chê thí sinh diễn vô hồn 7

Giám khảo Cát Phượng cũng đồng tình với nhận xét của Kiều Minh Tuấn và chị tin chắc viên ngọc thô Kim Nhã có thể mài giũa được. Những lời nhận xét của các giám khảo, đặc biệt là giám khảo Kiều Minh Tuấn đã khiến cho Kim Nhã một lần nữa rơi nước mắt vì xúc động.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng làm giám khảo khó tính, chê thí sinh diễn vô hồn 8

Thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình là Lương Ánh Ngọc tạo được ấn tượng với tiết mục múa kiếm kết hợp cùng với vũ đạo trên nền nhạc sôi động. Trong tạo hình của một nữ ninja hiện đại, Lương Ánh Ngọc có những động tác đánh kiếm thuần thục, ra đòn mạnh mẽ, cảm giác tiết mục của cô giống như 1 đoạn phim hành động.

Tập 2 của "Gương mặt điện ảnh" đã khép lại phần thi tài năng của top 13 thí sinh. Ngoài thí sinh Hoa Thảo của đội đạo diễn Ngọc Duyên, 2 thí sinh nhận được 1 điểm cộng còn lại là Đào Duy Quang của đội Vũ Trần, Hồ Thanh Phong của đội Minh Nhật.

Tập 3 của chương trình sẽ là đêm so tài chính thức của các thí sinh trong chủ đề "Vai diễn yêu thích". Các thí sinh sẽ thể hiện lại những vai diễn mà mình yêu thích trong những bộ phim điện ảnh ăn khách hoặc những tác phẩm web drama đình đám gần đây

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 7,060
  •   Tháng hiện tại 1,068,668
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,872