Kiều Linh xúc động nhớ về quãng thời gian khó khăn

Thứ ba - 10/09/2019 07:18
Kiều Linh xúc động nhớ về quãng thời gian khó khăn Kiều Linh xúc động nhớ về quãng thời gian khó khăn

Ngoài thời gian dành cho công việc nghệ thuật và kinh doanh, vợ chồng diễn viên hài Kiều Linh - Mai Sơn còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi những nghĩa cử cao đẹp

Mới đây nhất, dù bận rộn với lịch diễn, hai vợ chồng vẫn dành thời gian đến Bệnh viện Ung bướu TPHCM để cùng chung tay phát quà trung thu sớm cho trẻ em nghèo. Đây là kế hoạch được bộ đôi diễn viên lên từ trước đó với mong muốn san sẻ chút khó khăn, mang không khí Tết Trung Thu đến với những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em.
Kiều Linh xúc động nhớ về quãng thời gian khó khăn 1
Có mặt tại bệnh viện, hai nghệ sĩ diện trang phục giản dị, ân cần phát những món quà nhỏ cho các bệnh nhân. Kiều Linh và Mai Sơn thoải mái trò chuyện, giao lưu và động viên mọi người giữ tinh thần lạc quan để chống chọi với bệnh tật. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ cũng không kiềm được xúc động khi lắng nghe những câu chuyện đời của những bệnh nhân nơi đây.
Kiều Linh xúc động nhớ về quãng thời gian khó khăn 2
“Có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng mọi người mới thấy mình vẫn còn may mắn lắm. Với tôi, đó là lúc bản thân cho đi nhưng cũng nhận lại nhiều bài học đắt giá”, Mai Sơn tâm sự.Về phía Kiều Linh, nữ diễn viên cho biết cô không khỏi xúc động khi chứng kiến hình ảnh những mảnh đời bất hạnh vẫn đang lạc quan chống chọi với bệnh tật. 
Kiều Linh xúc động nhớ về quãng thời gian khó khăn 3
Kiều Linh nói thêm: “Tôi và anh Mai Sơn có được ngày hôm nay là nhờ vào sự yêu mến của khán giả. Và công việc chúng tôi làm cũng giống cách đáp lại tình yêu thương đó."
Kiều Linh xúc động nhớ về quãng thời gian khó khăn 4
Kiều Linh và Mai Sơn là bộ đôi diễn viên hài ăn ý trên các sân khấu. Với cách diễn xuất khôn khéo, thông minh, cả hai được khán giả yêu mến. Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, hai nghệ sĩ cũng dành thời gian tham gia các dự án xã hội như một cách tri ân khán giả. 
 
KM
 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 29,689
  •   Tháng hiện tại 607,859
  •   Tổng lượt truy cập 128,226,098