Hot girl “bộ 3 sát thủ" - An Japan lột xác với phong cách cá tính như gái Tây

Thứ hai - 24/06/2019 16:09
Hot girl “bộ 3 sát thủ" - An Japan lột xác với phong cách cá tính như gái Tây Hot girl “bộ 3 sát thủ" - An Japan lột xác với phong cách cá tính như gái Tây

Dân trí Khi trào lưu hot girl - hot boy không còn nở rộ như trước, cái tên An Japan dần chìm lắng. Sau vài năm ở ẩn, cô nàng nổi tiếng của “bộ ba sát thủ” một thời tái xuất với dung mạo khác lạ...

An Japan tên thật là Lê Ngọc Hoài An (23 tuổi). Ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh xắn, có nét lai Tây, hot girl nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh, tham gia các MV ca nhạc, diễn xuất trong phim ngắn... An Japan từng là cựu sinh viên khoa Tây Ban Nha, Đại học Hà Nội - tốt nghiệp từ cuối năm 2018.

Hot girl “bộ 3 sát thủ" - An Japan lột xác với phong cách cá tính như gái Tây 1

Người đẹp 23 tuổi trở lại với nghệ thuật qua bộ phim "Mỹ nhân chiến" - đây là lần đầu tiên An Japan thử sức với điện ảnh.

Hot girl “bộ 3 sát thủ" - An Japan lột xác với phong cách cá tính như gái Tây 2

Tại buổi ra mắt phim mới đây tại Hà Nội, người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông.

Trước đó, với cái tên "bộ ba sát thủ", hội bạn thân An Japan, Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên (đều sinh năm 1996) là những hot girl Hà thành nổi tiếng, nhận được nhiều sự yêu mến trong giới trẻ Việt. Gần chục năm kể từ ngày nổi tiếng, nhan sắc của An Japan vẫn luôn rạng ngời, xinh tươi đến mức khiến ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Sau nhiều năm, khi trào lưu hot girl - hot boy chìm lắng, cái tên An Japan cũng dần đi vào quên lãng. Cô nàng tập trung cho công việc học tập và kinh doanh riêng. Mới đây, An Japan bất ngờ tái xuất với dung mạo cực mới lạ. Mái tóc vàng cá tính, gương mặt, đôi mắt ngày càng thể hiện những nét lai Tây thấy rõ.

Hot girl của "bộ ba sát thủ" vừa trở lại với nghệ thuật qua bộ phim có tên "Mỹ nhân chiến", phát hành từ ngày 15/6. Phim xoay quanh cuộc sống sinh viên của bốn cô gái chung phòng ở kí túc xá. Khi cuộc sống tự lập mở ra, cơ hội mới và những mối quan hệ mới cũng đến. Tình bạn, tình yêu sẽ giúp những người trẻ dung hòa cái tôi cá nhân và biết sống vì mọi người.

Hot girl “bộ 3 sát thủ" - An Japan lột xác với phong cách cá tính như gái Tây 3
Hot girl “bộ 3 sát thủ" - An Japan lột xác với phong cách cá tính như gái Tây 4
Hot girl “bộ 3 sát thủ" - An Japan lột xác với phong cách cá tính như gái Tây 5
Hot girl “bộ 3 sát thủ" - An Japan lột xác với phong cách cá tính như gái Tây 6

An Japan ngày càng gợi cảm, cá tính.

Trong phim, An Japan đóng vai nữ sinh năm nhất tên Khuê, có tính cách thực dụng, rất mê tiền. Cô sống chung phòng ký túc xá cùng 3 cô gái khác.

Dù từng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như người mẫu ảnh, MC, đóng MV ca nhạc nhưng đây là lần đầu tiên hot girl Hà thành thử sức với điện ảnh. Chính vì vậy dự án này thu hút đông đảo sự chú ý của những ai yêu mến An Japan nhiều năm qua...

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 472
  •   Máy chủ tìm kiếm 186
  •   Khách viếng thăm 286
 
  •   Hôm nay 44,142
  •   Tháng hiện tại 1,035,725
  •   Tổng lượt truy cập 127,427,929