Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao

Chủ nhật - 29/04/2018 07:50
Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao

Dân trí Tuần qua, Hòa Minzy kể lại việc hoang mang khi từng bị tiếp cận, dụ dỗ vào Hội Thánh Đức Chúa Trời; Rocker Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình thô thiển với học trò nữ; Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm dư luận khi liên tục vướng phải tin đồn bị bắt, rồi rửa tiền cho đại gia.

Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 1
Hòa Minzy hoang mang vì gặp người của “Hội Thánh Đức Chúa Trời”. Trong một lần tham gia giao lưu hội sách đã có người trực tiếp gặp cô để tặng sách. Sau đó về nhà mở ra cô mới “tá hỏa” khi phát hiện nội dung trong đó “Dự lễ vượt qua để về quê hương nước thiên đàng”.
Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 2
Hòa Minzy mong tất cả mọi người hãy cẩn thận, cô cũng bất ngờ chia sẻ thêm, cô có người anh ngày trước cực minh mẫn, học hành đàng hoàng, ý chí quyết tâm cuộc sống nhưng từ khi theo Hội xong không màng cuộc sống, cũng không thiết tha gì nữa chỉ suốt ngày nghĩ đến ngày tận thế.

Đọc thêm tại đây">=> Đọc thêm tại đây

Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 3
Rocker Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình thô thiển với học trò nữ. Phạm Lịch kể, trong buổi tập đầu tiên tại nhà nam ca sĩ, Phạm Anh Khoa đã chủ động trò chuyện với cô bằng câu hỏi nhạy cảm: “Em không có cảm giác gì à? Anh hỏi thật đấy. Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?”.

Đọc thêm tại đây">=> Đọc thêm tại đây

Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 4
Những ngày qua, Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm dư luận khi liên tục vướng phải tin đồn bị bắt, rồi rửa tiền cho đại gia. Trả lời câu hỏi về những thông tin đang bủa vây mình, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam nói: “Mọi điều tôi làm, tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi biết cái gì đúng, cái gì sai”.

Đọc thêm tại đây">=> Đọc thêm tại đây

Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 5
Trong “cơn xoáy tình cảm” của Nhã Phương - Trường Giang, nếu như Trường Giang đang loay hoay trong "mớ hỗn độn" mà mình đã tạo nên với Quế Vân và Nam Em thì Nhã Phương cũng vướng phải nghi án hẹn hò với nam diễn viên Nhan Phúc Vinh, ngay sau màn cầu hôn ồn ào trên sóng truyền hình của Trường Giang.
Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 6
“Chúng tôi là bạn, Nhã Phương là một trong những cô bạn diễn thân thiết nhất của tôi. Chúng tôi biết nhau được hơn 10 năm rồi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một mối quan hệ đặc biệt bởi vì biết nhau từ mới bắt đầu sự nghiệp”, diễn viên Nhan Phúc Vinh chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa anh và Nhã Phương.

Đọc thêm tại đây">=> Đọc thêm tại đây

Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 7
Thiệp mời chính thức của Diệp Lâm Anh cùng chú rể thiếu gia đã lộ diện. Diệp Lâm Anh cũng đã có khoảng thời gian thư giãn thoải mái ở Thái Lan cùng hôn phu trước ngày cưới.
Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 8

Đọc thêm tại đây">=> Đọc thêm tại đây

Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 9
Thủy Tiên cho biết đã không còn nhận hát ở quán bar. “Diễn ở bar thu nhập thấp nhất từ trước đến nay. Diễn ở đó cát-xê thấp nhưng lại cực. Có thể nói diễn ở bar chỉ “sang” hơn các show “chuồng gà” một chút thôi. Đã thế mỗi khi biểu diễn ở quán bar thường bắt đầu từ 11- 12 giờ đêm”, cô nói.

Đọc thêm tại đây">=> Đọc thêm tại đây

Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 10
Diễn viên Hoàng Yến quen mặt khán giả với những vai diễn đỏng đảnh, lẳng lơ và gợi tình. Chuyện Hoàng Yến trải qua 4 lần hôn nhân chẳng phải là điều bí mật trong làng giải trí. Chị em đặt câu hỏi cho Hoàng Yến "vì sao ở hoàn cảnh ấy, chị được như vậy?", Hoàng Yến thản nhiên chỉ cách "trị" chồng trẻ.

Đọc thêm tại đây">=> Đọc thêm tại đây

Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 11
Sau nhiều năm tham gia vào làng giải trí, Vân Hugo lột xác với phong cách sexy táo bạo, đặc biệt là vòng một ngày càng phổng phao khiến cô vướng nghi án “dao kéo”. Bà mẹ đơn thân cũng liên tục “đốt mắt” người nhìn trong những bộ bikini nóng bỏng, để lộ những hình xăm.

Đọc thêm tại đây">=> Đọc thêm tại đây

Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 12
Thuỳ Anh ghi dấu ấn với bộ phim “Đập cánh giữa không trung” và nhận đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014. Trong phim cô có cảnh nóng táo bạo, khỏa thân 100% với Trần Bảo Sơn. Ở cô gái 9x toát lên sự gợi cảm đến từ bản năng.

Đọc thêm tại đây">=> Đọc thêm tại đây

Hội Thánh Đức Chúa Trời "tấn công" showbiz; tin đồn gạ tình, rửa tiền gây xôn xao 13
Tham gia cùng sự kiện với Angela Phương Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng làm “lu mờ” các người đẹp khác, nhưng theo hướng rất tiêu cực. Nữ ca sĩ diện đồ xuyên thấu không nội y, gần như hở cả vòng 1 vô cùng phản cảm.

Đọc thêm tại đây">=> Đọc thêm tại đây

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 14,560
  •   Tháng hiện tại 565,153
  •   Tổng lượt truy cập 128,183,392