Hoàng Quyên bất ngờ trở lại sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng

Thứ hai - 09/09/2019 15:39
Hoàng Quyên bất ngờ trở lại sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng Hoàng Quyên bất ngờ trở lại sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng

Dân trí Kết hôn và sinh con gái đầu lòng chưa lâu, nữ ca sĩ đã trở lại với những dự án nghệ thuật, mà mở màn là MV “Nghịch lý” cũng là MV đầu tiên của Hoàng Quyên.

Hoàng Quyên ra mắt MV "Nghịch lý"

Sau hơn một năm kết hôn với kiến trúc sư Tuấn Việt và sinh một bé gái kháu khỉnh, Hoàng Quyên đã trở lại với các dự án âm nhạc, bắt đầu bằng MV “Nghịch lý”. “Nghịch lý” là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo, nằm trong album “Sóng hấp dẫn” ra mắt năm 2018. Nếu như ca từ của “Nghịch lý” mang dấu ấn của Đỗ Bảo trúc trắc và chất chứa nhiều suy tư nặng trĩu, thì với bản phối với nhạc sĩ  Võ Thiện Thanh, ca khúc đã thực sự tươi vui theo phong cách dance funk, như câu chuyện tình yêu của cô gái trẻ.

Hoàng Quyên bất ngờ trở lại sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng 1

Hoàng Quyên trở lại với các dự án âm nhạc sau hơn một năm kết hôn và sinh con gái đầu lòng.

Mặc dù tự nhận có sở đoản là nhảy, nhưng lần này, Hoàng Quyên đã quyết định thử thách mình khi trình diễn vũ đạo với vũ công chuyên nghiệp Đặng Minh Hiền. Cô đã phải tập luyện hơn 2 tháng với vũ công. Để có những shot hình ngắn ngủi trong MV “Nghịch lý”, Hoàng Quyên đã phải nhảy suốt 10 tiếng đồng hồ và quay đi quay lại 30 lần, đến mức bị thương ở chân không thể đi lại.

Hoàng Quyên đã chọn bắt tay với đạo diễn trẻ Alexander Nguyen để thực hiện MV đầu tiên của mình. MV được thực hiện với tinh thần tối giản, hướng đến không khí mộng mơ, những ước mộng mơ hồ của tâm hồn nghệ sĩ.

Ngoài thử thách Hoàng Quyên vào vai nữ chính vừa hát vừa nhảy, đạo diễn Alexander Nguyen cũng thực hiện MV với hình thức quay one shot để tạo ra chuyển động không ngừng. Alexander Nguyen tốt nghiệp Học viện Điện ảnh London (Anh). Anh từng tham gia đóng phim, sau đó chuyển sang làm đạo diễn.

Hoàng Quyên bất ngờ trở lại sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng 2
Hoàng Quyên bất ngờ trở lại sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng 3

Hoàng Quyên tự thử thách mình với phần trình diễn vũ đạo trong MV.

Đạo diễn Alexander Nguyen chia sẻ: “Lần đầu nghe “Nghịch lý” tôi thấy giai điệu của bài hát rất cuốn hút. Ca khúc này được viết ra là để dành cho Hoàng Quyên với nhiều ưu tư và nghĩ suy nhưng tươi vui không uỷ mị. Từ giai điệu bài hát tôi muốn những người nghe ca khúc này cũng sẽ cảm thấy nguồn năng lượng này và nhún nhảy một chút. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn tập trung vào những giá trị thuần khiết hơn như là giọng hát của Quyên và giai điệu của bài hát. Từ những ý nghĩ đó, tôi đã quyết định sẽ thực hiện MV này theo hình thức one shot tạo ra chuyển động liên tục và không ngừng.

Khó khăn nhất vẫn là quyết định để Quyên nhảy. Quyên đã tập luyện suốt hai tháng trời để nhảy suốt 10 tiếng như một món quà come back đầy thử thách và bất ngờ tặng khán giả của mình. Tôi rất vui vì sự nỗ lực đó của Quyên.”

Ngay sau MV “Nghịch lý”, Hoàng Quyên cho biết, cô đang bắt tay vào công việc chuẩn bị cho live concert riêng thứ 2 của mình vào cuối năm nay.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 650
  •   Tháng hiện tại 530,585
  •   Tổng lượt truy cập 128,148,824