Hoa hậu Phí Thùy Linh trễ nải diện đầm xẻ cao ngút ngàn giữa trời đông

Thứ hai - 07/01/2019 15:53
Hoa hậu Phí Thùy Linh trễ nải diện đầm xẻ cao ngút ngàn giữa trời đông Hoa hậu Phí Thùy Linh trễ nải diện đầm xẻ cao ngút ngàn giữa trời đông

Dân trí 8 năm quay trở về trường cũ làm giám khảo cuộc thi cô từng đăng quang danh hiệu Á khôi, Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh diện bộ đầm có đường khoét ngực sâu cùng đường xẻ cao quá đùi. Người đẹp cố chịu rét để tạo dáng gợi cảm giữa trời đông.

 

Hoa hậu Phí Thùy Linh trễ nải diện đầm xẻ cao ngút ngàn giữa trời đông 1

Mới đây, Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh được mời làm giám khảo cuộc thi Miss HUBT ( Hoa khôi Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội). Bà mẹ hai con là sinh viên cũ của trường và từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 Miss HUBT 2008 - năm đầu tiên của cuộc thi.

Hoa hậu Phí Thùy Linh trễ nải diện đầm xẻ cao ngút ngàn giữa trời đông 2

Phí Thùy Linh diện đầm xanh lộng lẫy. Bộ cánh có đường khoét ngực sâu cùng chi tiết xẻ cao quá đùi, giúp cô khoe được đôi chân dài cùng vóc dáng gợi cảm. Thời tiết mùa đông Hà Nội vào cuối tuần qua khá lạnh nhưng “gái hai con” vẫn chịu đựng gió rét để ngồi chấm thi suốt hơn 3 tiếng đồng hồ.

Hoa hậu Phí Thùy Linh trễ nải diện đầm xẻ cao ngút ngàn giữa trời đông 3

Sau 8 năm quay về trường cũ, Phí Thùy Linh không giấu được cảm xúc bồi hồi. Cô cho biết, kể từ khi tốt nghiệp cô mới có cơ hội thăm trường cũ. "Cảm xúc như ùa về khi tôi bước chân qua dãy giảng đường. Tôi nhớ về một thời sinh viên năng năng động. Khi gặp lại thầy cô, họ đón chào tôi rất nồng hậu. Tôi rất cảm động và thấy vinh dự bởi nhận được tình cảm và sự yêu mến mà Ban giám hiệu đã dành cho mình", cô nói. Xuất hiện trên ghế nóng, Hoa hậu Áo dài 2018 chia sẻ, các ứng viên đều có ngoại hình khá cùng khả năng giao tiếp tốt và ứng xử tự tin.

Hoa hậu Phí Thùy Linh trễ nải diện đầm xẻ cao ngút ngàn giữa trời đông 4

"So với tôi của 8 năm trước, các em đã bản lĩnh, bạo dạn hơn rất nhiều. Có em còn khiến tôi bất ngờ về những kiến thức xã hội sâu sắc; có em lại làm tôi ấn tượng bởi khả năng hùng biện, nhảy múa hay nói tiếng Anh", cô nói.

Hoa hậu Phí Thùy Linh trễ nải diện đầm xẻ cao ngút ngàn giữa trời đông 5

Kết quả cuối cùng, nữ sinh Kiều Thị Hằng đã đăng quang Miss HUBT. Cô được Phí Thùy Linh trao vương miện.

Hoa hậu Phí Thùy Linh trễ nải diện đầm xẻ cao ngút ngàn giữa trời đông 6

Gần một năm hoạt động với danh hiệu Hoa hậu Áo dài, cuộc sống của Phí Thùy Linh có rất nhiều sự thay đổi. Vừa hoạt động showbiz cô vừa làm chuyên viên đào tạo. Cô cũng cố gắng sắp xếp thời gian để chu toàn vai trò của người vợ, người mẹ trong gia đình.

Hoa hậu Phí Thùy Linh trễ nải diện đầm xẻ cao ngút ngàn giữa trời đông 7

"Tôi thấy mình may mắn bởi sau 6 năm “ở ẩn” để lập gia đình, sinh con tôi vẫn có cơ hội chứng tỏ bản thân. Vương miện Hoa hậu Áo dài 2018 là một bước ngoặt lớn, giúp cho tuổi 30 của tôi thêm rực rỡ", cô tâm sự.

Phương Nhung
Ảnh: Như Hoàn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 32,567
  •   Tháng hiện tại 610,737
  •   Tổng lượt truy cập 128,228,976