Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 đã hoành thành sứ mệnh

Thứ năm - 23/05/2019 15:18
Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 đã hoành thành sứ mệnh Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 đã hoành thành sứ mệnh

Dân trí Dàn thí sinh đẳng cấp, sân khấu không thể hoành tráng hơn, visual tuyệt đỉnh, âm thanh hiện đại, kịch bản hấp dẫn, các tiết mục biểu diễn đẳng cấp… đã làm cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 trở thành một sự kiện đáng nhớ đối với tất cả những ai có mặt tại sân khấu bậc nhất ở Đan Mạch vào ngày 19/05/2019.

Vượt qua sự chọn lựa gắt gao của BGK, các thí sinh xuất sắc nhất đến từ các nước Mỹ, Thuỵ Điển, Anh Quốc, Thuỵ Sĩ, Cộng Hoà Séc, Denmark, Việt Nam, Philippin đã có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 trên xứ sở nàng tiên cá Đan Mạch

Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 đã hoành thành sứ mệnh 1
Trưởng BTC Thảo My phát biểu tại sự kiện

Trước khi đêm thi Chung kết diễn ra trên đất nước Đan Mạch, ban tổ chức, ban giám khảo, ban cố vấn và đặc biệt các thí sinh đã trải qua nhiều ngày luyện tập căng thẳng và học hỏi giao lưu trên đất Pháp. Đôi lúc những sự mệt mỏi lại là những động lực khiến các nữ tướng quyết tâm tỏa sáng trên sân khẩu để rồi trong chính giây phút đăng quang ấy lại nhường lại cho cung bậc cảm xúc vinh quang và hạnh phúc

Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 đã hoành thành sứ mệnh 2
Doanh nhân Hoàng Thanh Thủy giành được vương miện cao quý sau phần trả lời câu hỏi ứng xử đầy thuyết phục

Đáp ứng được những tiêu chí của cuộc thi: Tài năng, có thần thái của một nữ doanh nhân và đặc biệt phải là một người phụ nữ có lòng nhân ái, thí sinh đến từ USA - Hoàng Thanh Thuỷ đã giành được chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi đồng thời nhận cú đúp giải thường Hoa hậu vì cộng đồng.

Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 đã hoành thành sứ mệnh 3
Danh ca Chế Linh trao vương miện cao quý cho tân hoa hậu Hoàng Thanh Thủy

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh và gia đình nhưng các nữ doanh nhân trong các phần thi trang phục áo dài, dạ hội. Ở mọi góc nhìn, các thí sinh có mặt trong đêm chung kết đã thực sự chinh phục được Hội đồng Ban giám khảo. Trong những thiết kế tinh tế và hiện đại NTK áo dài Đức Minh và NTK dạ hội Bảo Ngọc đã làm các thí sinh toát lên được sự sang trọng và quý phái của những người phụ nữ thành đạt.

Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 đã hoành thành sứ mệnh 4
Các nữ tướng tài năng – sắc sảo trong thời đại mới

Trải qua các vòng thi chính cùng với phần thi ứng xử, vẻ đẹp tiềm ẩn của các nữ doanh nhân lần lượt được bộc lộ. Và các ngôi vị á hậu lần lượt thuộc về các thí sinh. 

Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 đã hoành thành sứ mệnh 5
Á hậu 1: Thí sinh đến từ Thuỵ Điển Lysa Nguyễn
Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 đã hoành thành sứ mệnh 6
Ca sĩ Thanh thảo trao giải Á hậu 2 cho Thí sinh Hanah Nguyễn
Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 đã hoành thành sứ mệnh 7
Nhà báo trung hoàng trao giải Á hậu 3 cho Thí sinh đến từ Cộng hoà Sec - Phạm Hồng Thuý
Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 đã hoành thành sứ mệnh 8
Á hoàng Nhật Lệ traoi vương miện Á hậu 4 cho Thí sinh đến từ Việt Nam - Bùi Hoàng Trang

Cùng với đó là 10 giải phụ: Hoa hậu có hình thể đẹp - Phạm Hồng Thuý, Hoa hậu thân thiện - Đỗ Ái Linh (Đan Mạch), Hoa hậu ứng xử - Trần Thị Mai Chi (CH Sec), Hoa hậu dạ hội - Mary Joy (Philipin), Hoa hậu có làn da đẹp - Loren Thu Đỗ (Thuỵ Điển), Hoa hậu Ảnh - Mai Quỳnh Lê (Đan Mạch), Hoa hậu Áo dài - Nguyễn Bích Phượng (CH Séc), Hoa hậu được yêu thích nhất - Hanah Nguyễn (USA), Hoa hậu Nhân ái - Lysa Nguyễn (Thuỵ Sĩ), Hoa hậu vì cộng đồng - Hoàng Thanh Thuỷ (USA). 

Có thể nói, các thí sinh được chọn lựa để bước vào đêm chung kết là những thí sinh xuất sắc nhất trong hàng trăm hồ sơ dự thi. Mỗi thí sinh, đều đại diện cho một nét đẹp của người nữ doanh nhân. Tất cả vô cùng xứng đáng với giải thưởng mà ban giám khảo đã tin tưởng trao cho họ.

Hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 đã hoành thành sứ mệnh 9

Để có một cuộc thi công bằng thì Hội đồng BGK những người cầm cân nảy mực là những nhân tố quan trọng: Siêu mẫu Thuý Hằng, nhà báo Trung Hoàng, á hậu Nguyễn Lan Khanh, á hoàng Nhật Lệ, nhạc sĩ Mogens Rasmussen. Các nghệ sĩ như ca sĩ Chế Linh, CS Mạnh Quỳnh, CS Thanh Thảo, Danh hài Nhật Cường, đạo diễn Mai Thế Hiệp, ca sĩ Vũ Quang Minh hải ngoại, ca sĩ Kathy Kathy, Ca sĩ Lâm Triệu Minh, . Ngoài ra còn có các nhà tài trợ: Áo dài Đức Minh Dạ hội Bảo Ngọc. Makeup: Trường Tashi Hoa Hoàng, Hoàng Trang.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 30
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 8,550
  •   Tháng hiện tại 727,122
  •   Tổng lượt truy cập 128,345,361