“Dấu ấn tình người” - Chương trình truyền hình thực tế trên sóng VTV9

Thứ ba - 24/04/2018 10:45
“Dấu ấn tình người” - Chương trình truyền hình thực tế trên sóng  VTV9 “Dấu ấn tình người” - Chương trình truyền hình thực tế trên sóng VTV9

Chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phối hợp với Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức thực hiện nhằm thúc đẩy và khuyến khích các doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm quan tâm nhiều hơn nữa để cùng chung tay giúp đỡ cho cộng đồng.

Hưởng ứng lễ phát động “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” giai đoạn 2018-2020 của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và kỷ niệm 70 năm Ngày kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chương trình truyền hình thực tế “Dấu ấn tình người” được phát động với mong muốn hướng đến các xã nghèo vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo để giúp đỡ sinh kế, bảo vệ sức khoẻ, nâng cao đời sống văn hoá, xoá đói giảm nghèo bền vững và khởi nghiệp cho các phụ nữ biên cương.

“Dấu ấn tình người” - Chương trình truyền hình thực tế trên sóng  VTV9 1
Nhiều người đẹp- doanh nhân hưởng ứng chương trình truyền hình thực tế "Dấu ấn tình người - Đến với phụ nữ biên cương".

Chương trình truyền hình thực tế "Dấu ấn tình người - Đến Với Phụ Nữ Biên Cương" là vô cùng ý nghĩa, thiết thực và mang tính nhân văn với tinh thần tương thân tương ái, giữ gìn bản sắc dân tộc muôn đời của nhân dân ta. Chương trình sẽ được thực hiện hàng tháng, mỗi tháng đến với một xã và phát sóng thực tế trên sóng truyền hình Việt Nam VTV9 mỗi tháng 2 số để truyền tải và lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng xã hội trên toàn quốc.

“Dấu ấn tình người” - Chương trình truyền hình thực tế trên sóng  VTV9 2
Hình ảnh tại buổi họp báo ra mắt chương trình.

Với sứ mệnh giúp những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống, góp phần hỗ trợ an sinh xã hội, nâng cao dân trí, dạy nghề, khởi nghiệp cho các chị em phụ nữ vùng biên để cuộc sống của họ ngày càng trở nên tốt đẹp thì chắc chắn “Dấu Ấn Tình Người” sẽ thu hút sự quan tâm đồng hành của nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trên cả nước.

“Dấu ấn tình người” - Chương trình truyền hình thực tế trên sóng  VTV9 3
Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga chia sẻ tại sự kiện.

Nhằm lan tỏa giá trị tốt đẹp của chương trình tới đông đảo các nhà hảo tâm trên cả nước, BTC đã tìm ra và giới thiệu những đại sứ, gương mặt nhân ái là những doanh nhân thành đạt. Để tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động cộng đồng, ngày 17/5/2018 tại Nhà hát lớn Hà Nội, đêm “Vinh danh những tấm lòng nhân ái” - đêm giao lưu nghệ thuật đặc sắc này sẽ được ghi hình phát sóng trên kênh VTV, HTV và đưa tin trên một số báo đài địa phương. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Lãnh đạo Nhà Nước sẽ có bài phát biểu và phát động phong trào “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” giai đoạn 2018 – 2020. Chương trình sẽthực hiện chuyến từ thiện đến với phụ nữ xã nghèo biên giới được tổ chức vào tháng 6/2018.

“Dấu ấn tình người” - Chương trình truyền hình thực tế trên sóng  VTV9 4

“Dấu ấn tình người” - Chương trình truyền hình thực tế trên sóng  VTV9 5
Một số hình ảnh tại sự kiện.

P.V

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 34,463
  •   Tháng hiện tại 753,035
  •   Tổng lượt truy cập 128,371,274