Danh hiệu “Miss Thất tình” của Nam Em và loạt danh xưng “khác người” trong showbiz

Thứ bảy - 21/04/2018 08:17
Danh hiệu “Miss Thất tình” của Nam Em và loạt danh xưng “khác người” trong showbiz Danh hiệu “Miss Thất tình” của Nam Em và loạt danh xưng “khác người” trong showbiz

Dân trí Giữa lùm xùm tình ái chưa có hồi kết với Trường Giang, Nam Em lại khiến công chúng đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tự đeo dải băng ghi dòng chữ “Miss Thất tình 2018”. Trước đó, Chi Pu và Hoàng Thuỳ cũng gây “choáng” vì những danh xưng tự phong không giống ai.

“Miss Thất tình 2018”

Trong thời gian qua, Nam Em đã hứng chịu búa rìu dư luận vì scandal tình ái với Trường Giang. Chia sẻ từng hẹn hò với Trường Giang dù anh này đã có bạn gái Nhã Phương khiến Nam Em chịu nhiều áp lực từ dư luận, thậm chí còn phải nhập viện truyền nước và xuất hiện với vẻ ngoài nhợt nhạt.

Danh hiệu “Miss Thất tình” của Nam Em và loạt danh xưng “khác người” trong showbiz 1
Nam Em đã hứng chịu búa rìu dư luận vì scandal tình ái với Trường Giang.

Khi câu chuyện lùm xùm tình tay ba giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương còn chưa lắng sóng thì Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh đeo dải băng (sash) ghi dòng chữ “Miss Thất Tình 2018”.

Nam Em xuất hiện có phần ma mị và dòng trạng thái "Trái tim anh là một đại dương sâu thẳm đầy bí mật" trên fanpage của cô lại càng khiến cư dân mạng đồn đoán. Hành động này không khỏi khiến cư dân mạng liên tưởng phải chăng đây là lời nhắn nhủ của Top 8 Hoa hậu Trái đất dành cho Trường Giang?

Danh hiệu “Miss Thất tình” của Nam Em và loạt danh xưng “khác người” trong showbiz 2
Nam Em đeo dải băng (sash) ghi dòng chữ “Miss Thất tình 2018”.

Sau nhiều biến cố trong gia đình, chuyện kinh doanh không như ý và đặc biệt là sau những lùm xùm tình cảm, Nam Em tuyên bố cô đang nỗ lực cho thấy sự mạnh mẽ của mình. Cô đang cố gắng quên đi những chuyện đã qua để tiếp tục con đường mình đang đi.

Tuy nhiên có vẻ câu chuyện không có dấu hiệu khép lại như lời cô nói mà ngày càng có những diễn biến phức tạp hơn.

Mới đây, một fanpage chuyên đăng tải các câu truyện hậu trường showbiz với đông người theo dõi lại khiến dư luận bàn tán khi chia sẻ video về người được cho là Nam Em đến đặt hoa và bánh trước cửa phòng chung cư của Trường Giang để chúc mừng sinh nhật anh.

Danh hiệu “Miss Thất tình” của Nam Em và loạt danh xưng “khác người” trong showbiz 3
Nam Em muốn quên đi những chuyện buồn tình cảm nhưng dường như câu chuyện càng ngày càng diễn biến phức tạp hơn.

Tiếp đó chia sẻ của Trường Giang trên một trang báo cho rằng Nam Em “có vấn đề về đầu óc” lại đang khiến chuyện tình ồn ào này đi xa hơn. Công chúng đang ngán ngẩm tự hỏi, rồi câu chuyện này sẽ đi về đâu và ai sẽ là người chịu nhiều thương tổn nhất trong câu chuyện hậu chia tay ứng xử kém văn hoá này?

“Miss Showbiz”

Chi Pu từng bị ném đá tả tơi khi ra sản phẩm âm nhạc, bị chê hát live thảm họa và nhận phản ứng trái chiều từ các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Người đồng tình ủng hộ cô rèn rũa theo đuổi “ước mơ không đánh thuế” nhưng số lượng người chỉ trích cũng không ít.

Bất chấp những tranh cãi về giọng hát của mình, Chi Pu còn thể hiện tham vọng "tấn công" thị trường Hàn Quốc. Có khán giả cho rằng, tuy cô hát tiếng Hàn nhưng có đoạn nghe na ná tiếng Nhật lẫn một chút tiếng Thái. Có người còn so sánh, nghe Chi Pu hát tiếng Hàn cũng tương tự như Hari Won nói tiếng Việt lơ lớ.

Danh hiệu “Miss Thất tình” của Nam Em và loạt danh xưng “khác người” trong showbiz 4
Chi Pu xuất hiện với dải băng Miss Showbiz.

Đáng chú ý, giữa ồn ào tranh cãi chuyện hot girl đi hát, Chi Pu còn khiến công chúng bàn tán khi ra sản phẩm và tuyên bố “Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu”.

Trong clip được chia sẻ, một giọng nam cất lên: “Xin chúc mừng Miss Showbiz, Chi Pu”. Sau đó, Chi Pu nhận lấy vương miện Hoa hậu trong ánh đèn hào quang.

Hóa thân thành một Hoa hậu vừa đăng quang, Chi Pu cho rằng, đây là một bước đi của cô và ekip để truyền thông với thông điệp: Khi ước mơ bất cứ điều gì, phải tìm hiểu và biết rõ bản thân mình mong muốn điều gì, và để được người khác công nhận, điều đầu tiên bản thân mình phải biết tự công nhận và tiếp tục cố gắng không ngừng theo đuổi điều đó.

Danh hiệu “Miss Thất tình” của Nam Em và loạt danh xưng “khác người” trong showbiz 5
"Mọi người đều có quyền bày tỏ ý kiến của mình, riêng với tôi thì tôi sẽ tiếp tục theo đuổi con đường mà mình tin tưởng", Chi Pu bày tỏ quan điểm.

Cô còn thẳng thắn đối diện với những phản ứng trái chiều về việc mình lấn sân ca hát và chia sẻ với Dân trí: “Mọi ý kiến đóng góp tôi đều tiếp nhận và chọn lọc để tiếp thu. Mọi người đều có quyền bày tỏ ý kiến của mình, riêng với tôi thì tôi sẽ tiếp tục theo đuổi con đường mà mình tin tưởng và cố gắng hết sức với nó”.

“Miss Karaoke”

Tại buổi tiệc sinh nhật lần thứ 26 của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy, Á hậu Hoàng Thùy góp vui với ca khúc Trái tim bên lề cùng với bạn bè.

Điều đặc biệt, Á hậu Việt Nam còn dí dỏm tự giới thiệu: "Mời cả nhà nghe nhạc từ Miss Karaoke nha". Danh xưng tự phong này khiến nhiều người bình luận về sự hài hước của Hoàng Thuỳ và cho rằng tuy cô hát không hay nhưng nhiệt tình, hết mình trong mọi cuộc vui.

Danh hiệu “Miss Thất tình” của Nam Em và loạt danh xưng “khác người” trong showbiz 6
Hoàng Thuỳ tự tin khoe giọng.

Hoàng Thuỳ hát Trái tim bên lề

Trước đó, trong phần thi phụ “Người đẹp Tài năng” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lựa chọn bài hát Đường đến ngày vinh quang của cố nhạc sĩ Trần Lập, Hoàng Thùy từng khiến giám khảo thất vọng. Cô thể hiện phần thi như đang hát karaoke, thỉnh thoảng quên lời khiến Á hậu Hoàng My hỏi cô có nghĩ mình “tra tấn giám khảo” hay không.

Xem thêm Phần thi thảm hoạ của Hoàng Thuỳ">=> Xem thêm Phần thi thảm hoạ của Hoàng Thuỳ

Danh hiệu “Miss Thất tình” của Nam Em và loạt danh xưng “khác người” trong showbiz 7
Tuy không có ưu thế về giọng hát nhưng Hoàng Thuỳ được ghi nhận bởi sự nhiệt tình, hết mình trong mọi cuộc vui.

Hoàng Thùy cũng thừa nhận, nhưng cô cho rằng, mình "đã mang cái tâm vào trong bài hát...". Dịp khác, trong tiệc chiêu đãi Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô lại tiếp tục khoe giọng với ca khúc "Cơn mưa tình yêu" cùng một bạn nam dù cô đang bị đau mắt. "Chỗ nào giao lưu văn nghệ chỗ đó có Thùy, Miss Karaoke", người đẹp dí dỏm bày tỏ.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 382
  •   Máy chủ tìm kiếm 180
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 4,382
  •   Tháng hiện tại 1,065,990
  •   Tổng lượt truy cập 127,458,194