Dàn nghệ sĩ Việt được mời tham dự “Lễ trao giải Truyền hình châu Á”

Thứ sáu - 11/01/2019 14:25
Dàn nghệ sĩ Việt được mời tham dự “Lễ trao giải Truyền hình châu Á” Dàn nghệ sĩ Việt được mời tham dự “Lễ trao giải Truyền hình châu Á”

Dân trí Diễn viên Yan My, Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát, Thùy Trang chính thức đại diện cho các nghệ sĩ Việt Nam trở thành khách mời Giải thưởng Truyền hình châu Á - giải thưởng uy tín tôn vinh các tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc trên màn ảnh nhỏ châu Á.

Được biết, vào ngày 12/1 tới đây, Á hậu, diễn viên Yan My cùng Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát, Thùy Trang chính thức đại diện cho các nghệ sĩ Việt Nam để trở thành khách mời danh dự góp mặt trên thảm đỏ và tham dự lễ trao giải ATA lần thứ 23 diễn ra tại Malaysia.


Hai diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất Ngôi sao xanh 2018 gồm Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi sẽ là 2 đại diện duy nhất của Việt Nam trao giải cho một trong số những ứng viên sáng giá nhất của chiếc cúp ATA lần thứ 23.

Dàn nghệ sĩ Việt được mời tham dự “Lễ trao giải Truyền hình châu Á” 1

Hoàng Yến Chibi lập cú đúp tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018 vừa qua với 2 hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất và Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất.

Xuất thân là một nữ ca sĩ trẻ nhưng đến năm 2016, Hoàng Yến Chibi bắt đầu rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh và tạo được dấu ấn riêng qua các phim Ám ảnh (2016), Lộc Phát (2016), Cô gái đến từ hôm qua (2017), Kế hoạch đổi chồng (2018) hay gần đây nhất là Tháng năm rực rỡ (2018) - vai diễn trong Tháng năm rực rỡ giúp Hoàng Yến Chibi lập cú đúp tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018 vừa qua với 2 hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất và Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất.

Dàn nghệ sĩ Việt được mời tham dự “Lễ trao giải Truyền hình châu Á” 2

Chia sẻ cảm xúc, nữ diễn viên Yan My cho biết, cô rất vui và háo hức khi biết mình được chọn là khách mời của chương trình.

Yan My tham gia diễn xuất từ năm 2010, với khởi đầu là bộ phim truyền hình “13 nữ tù” phát sóng trên kênh VTV3, sau đó Yan My liên tục phủ sóng các kênh truyền hình VTV, HVT với hàng chục vai chính của dòng phim gia đình. Cô thành công với hàng loạt vai diễn trong “Biệt Thự Pensse”, “Sóng gió gia đình”, “Con trai - Con gái”, “Zippo, mù tạt và em”, “Biển đời giông tố”…


Vào năm 2017, Á hậu Yan My đã giành giải “Gương mặt truyền hình triển vọng” của cuộc thi Ngôi sao xanh. Ngoài ra, cô đăng quang Á hậu 1 cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017” và từng lọt top 5 và “Miss thân thiện” của cuộc thi “Nữ hoàng trang sức”.

Dàn nghệ sĩ Việt được mời tham dự “Lễ trao giải Truyền hình châu Á” 3

Tâm sự về sự nghiệp diễn xuất, Yan My cho rằng, mọi sự nỗ lực, phấn đấu và nghiêm túc sẽ được đền đáp. Dù thành quả ấy đến muộn hay sớm, cô vẫn nỗ lực từng ngày.

Dàn nghệ sĩ Việt được mời tham dự “Lễ trao giải Truyền hình châu Á” 4

Liên Bỉnh Phát đoạt giải thưởng "Ngôi sao Xanh" và "Viên ngọc quý Tokyo" (Tokyo Gemstone Award) tại LHP Tokyo với vai Dũng trong phim "Thiên lôi".

Dàn nghệ sĩ Việt được mời tham dự “Lễ trao giải Truyền hình châu Á” 5

Thùy Trang là "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" Ngôi sao xanh với vai Hai Liền - cô thôn nữ trong bộ phim "Duyên định kim tiền" của Đạo diễn Hồ Ngọc Xum.

Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Trọng Hiếu, cũng tham gia biểu diễn tại Lễ trao giải ATA. Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức, nhằm tôn vinh các tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc trên màn ảnh nhỏ châu Á trong năm và là sự kiện danh giá bậc nhất của truyền hình châu Á với hơn 40 hạng mục giải thưởng, thu hút hơn 1.300 ứng viên tham dự đến từ nhiều quốc gia trong khu vực như: Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Quatar...


ATA sở hữu Hội đồng Giám khảo “khủng” với hơn 60 gương mặt quyền lực trong giới chuyên môn đến từ 15 quốc gia trong khu vực. Sau 22 mùa tổ chức chấm và trao giải, ATA được ví là Giải thưởng Emmy của châu Á khi hội tụ nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng và những gương mặt tài năng của truyền hình trong khu vực cùng tham gia tranh tài.

Phương Nhung
Ảnh: Petertran, NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 18,845
  •   Tháng hiện tại 709,451
  •   Tổng lượt truy cập 128,327,690