Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ làm giám khảo

Thứ tư - 11/09/2019 09:11
Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ làm giám khảo Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ làm giám khảo

Dân trí Sau ly hôn, cựu cầu thủ Phan Thanh Bình đảm nhận việc chăm sóc và nuôi dưỡng con gái. Trong khi vợ cũ đẩy mạnh các hoạt động nghệ thuật thì huấn luyện viên - cựu tuyển thủ quốc gia cũng bất ngờ lấn sân làm… giám khảo thi nhan sắc nam.

Từ một người mẫu, vợ cũ của Phan Thanh Bình lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất. Có thời điểm, cô đóng 3,4 bộ phim khác nhau. Năm 2018, Huỳnh Thảo Trang còn được trao giải Ngôi sao xanh ở hạng mục Diễn viên xuất sắc. Người đẹp cũng công khai sửa mũi và ngực để có diện mạo sexy hơn.

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ làm giám khảo 1

Phan Thanh Bình và vợ cũ Huỳnh Thảo Trang.

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ làm giám khảo 2

Vợ cũ Phan Thanh Bình ngày càng sexy sau ly hôn.

Sau ly hôn, cựu cầu thủ Phan Thanh Bình đảm nhận việc chăm sóc và nuôi dưỡng con gái.

Từng là một trong những trụ cột U23 Việt Nam cùng thời với Công Vinh, sau khi giải nghệ vào năm 2016, Phan Thanh Bình trở thành huấn luyện viên (HLV). Ngoài ra anh còn là khách mời thường xuyên của các chương trình về thể thao. Cũng chính vì vậy, anh có thu nhập ổn định, lo cuộc sống tươm tất cho con gái.

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ làm giám khảo 3

Cựu tuyển thủ quốc gia - HLV Phan Thanh Bình làm giám khảo vòng thi Mister Sport - Mister Việt Nam.

Mới đây, Phan Thanh Bình bất ngờ được mời làm giám khảo vòng thi Mister Sport của cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành riêng cho nam giới - Mister Việt Nam 2019. Cùng đảm đương vai trò này với anh còn có thầy Anh Khoa - Trợ lý trưởng khoa Khoa học thể thao trường Đại học Tôn Đức Thắng và Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình.

Chia sẻ bên lề vòng thi, Phan Thanh Bình tỏ ra hài lòng với vòng thi Mister Sport của Mister Việt Nam 2019, anh cho biết, cuộc thi đã cho thấy những thí sinh không chỉ là những người đẹp về hình thể đơn thuần mà còn rất ý chí, năng động, khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng sống tích cực, là hình mẫu tiêu biểu cho thanh niên ngày nay.

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ làm giám khảo 4

Phan Thanh Bình hài lòng khi chọn được dàn trai đẹp, năng động.

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ làm giám khảo 5

Phan Thanh Bình hội ngộ dàn sao: Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình, MC Nguyên Khang, Miss Globe Khánh Ngân, siêu mẫu Khả Trang,...

Hai team Winner (Do Miss Globe Khánh Ngân và Nam vương Trịnh Bảo là Huấn luyện viên) và Super Star (Do siêu mẫu Khả Trang và Á vương Mai Tuấn Anh làm huấn luyện viên) chọn nhóm các thí sinh để tham gia thi đấu thể thao trong 3 vòng thi là: bóng đá, bơi lội và bóng chuyền.

Cả ba vòng thi đều diễn ra sôi nổi, kịch tính và gay cấn. Giám khảo Ngọc Tình đánh giá: “Các bạn đã rất quyết tâm, làm hết mình, chơi hết sức, rất fair play. Tôi đánh giá chung là các bạn có tinh thần rất tuyệt vời”.

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ làm giám khảo 6

Phan Thanh Bình cho rằng, bên cạnh thể hình đẹp, sức khoẻ dẻo dai thì thí sinh cần có ý chí, tràn đầy năng lượng sống tích cực...

“Từ việc hồ hởi của người chiến thắng và những lượt đấu cuối cùng các bạn cũng vô cùng cố gắng. Tinh thần của các bạn rất tốt” - HLV Phan Thanh Bình nói.

Top 3 Mister Sport cuối cùng cùng được tìm ra, đó là các thí sinh: Hữu Đạt - SBD 03 team Winner, Khiêm Lương - SBD 17 và Ngọc Linh - SBD 20 team Super Star. Top 3 vòng thi Mister Sport đã thể hiện được vẻ đẹp khoẻ mạnh, năng động của mình tại cuộc thi.

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ làm giám khảo 7

Thể hình đẹp của dàn thí sinh.

Trước đó, BTC cuộc thi cũng thông báo, đạo diễn Mai Thế Hiệp đã chính thức chọn 2 thí sinh sáng giá của Mister Việt Nam 2019: Trần Thắng và Quốc Việt vào vai 2 nam chính cho phim “Sương Mù - Into The Mist”.

Trần Thắng đến từ Quảng Trị, sinh năm 1998, cao 1,87m, cân nặng: 81kg, chỉ số hình thể lý tưởng: 105/78/100 và Nguyễn Quốc Việt đến từ Đồng Tháp, anh cao 1m75,5 cân nặng 72kg, chỉ số hình thể: 102-72-97. Trần Thắng hiện đang là huấn luyện viên bơi lội và người mẫu tự do, Quốc Việt đang là người mẫu. Nguyễn Quốc Việt từng lọt top 3 vòng thi Fitness của cuộc thi.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng đã đưa vào “tầm ngắm” một số ứng viên cho “Hương ga 2”. Sau các phần thi phụ, các thí sinh Mister Việt Nam hiện tập trung tại Vũng Tàu, chuẩn bị bước vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/9.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 273
 
  •   Hôm nay 51,881
  •   Tháng hiện tại 1,043,464
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,668