Con gái danh hài Lê Giang trúng tiếng sét ái tình với con trai tiệm kim hoàn

Chủ nhật - 23/06/2019 06:28
Con gái danh hài Lê Giang trúng tiếng sét ái tình với con trai tiệm kim hoàn Con gái danh hài Lê Giang trúng tiếng sét ái tình với con trai tiệm kim hoàn

Dân trí Dù bật khóc khi biết bạn thân là diễn viên hài Tuấn Dũng có tình cảm với mình nhưng Lê Lộc vẫn quyết chọn chàng trai khác khiến cô rung động. Lê Lộc được con trai chủ tiệm kim hoàn miền Bắc quỳ gối tỏ tình. Chàng trai gọi cô là “định mệnh của anh”.

Chương trình Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 mang đến giây phút khó quên cho dàn cố vấn và khán giả khi chứng kiến khoảnh khắc trao hoa ngập tràn cảm xúc và sự chân thành của nữ chính là diễn viên Lê Lộc (con gái nghệ sĩ hài Lê Giang).

Con gái danh hài Lê Giang trúng tiếng sét ái tình với con trai tiệm kim hoàn 1

Diễn viên Lê Lộc được mẹ Lê Giang và các nghệ sĩ Trấn Thành, Hương Giang, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ tư vấn chọn chàng trai phù hợp.

Ngay từ vòng đầu tiên, khi các chàng trai giới thiệu về mình, nghe cố vấn của các nghệ sĩ và mẹ Lê Giang, Lê Lộc liền loại La Khánh - chàng trai giới tính thứ 3. Chia sẻ về bản thân, La Khánh cho biết mình từng là du học sinh Nhật Bản. Vì tình yêu anh đã trở về Việt Nam. Nhưng sự đổi thay đã khiến cả hai không thể tiếp bước cùng nhau.

Trước khi rời sân khấu, chàng trai này còn thổ lộ những điều mà anh chưa từng nói cùng bố mẹ: “Cả một quá trình bố mẹ nuôi con khôn lớn, con đã rất nhiều lần làm cho bố mẹ buồn. Nhưng con hứa con sẽ trở thành người thật tốt,... bố mẹ đừng buồn, con yêu bố mẹ rất nhiều!”. Trấn an La Khánh, Trấn Thành dành cho anh lời khuyên: “Hạnh phúc nhất khi là chính mình… Tôi tin chắc rằng khi bạn thành đạt, bố mẹ vẫn rất tự hào về bạn”.

Loại đi chàng Giới tính thứ 3, đến với vòng tiếp theo, Lê Lộc loại chính xác chàng trai đã có chủ - Kiên Vũ. Xuất hiện bên cạnh Kiên Vũ, bạn gái anh đã dành cho Lê Lộc lời khuyên chân thành: “Phụ nữ có 3 điều không bao giờ được phép chọn sai: thứ nhất là đàn ông, thứ 2 là ngôn từ và thứ 3 là mỹ phẩm. Chúc bạn may mắn chọn đúng người đàn ông của mình, còn ngôn từ thì có thể học, mỹ phẩm thì có thể mua bằng tiền mình làm ra”.

Con gái danh hài Lê Giang trúng tiếng sét ái tình với con trai tiệm kim hoàn 2

Ngoài đời, Tuấn Dũng vốn là một người bạn của Lê Lộc và đến chương trình vì muốn bày tỏ cảm xúc với cô. Anh nói: "Có thể anh không mua được cho em đôi giày 2 chục triệu, nhưng anh sẽ ôm em 2 trăm cái mỗi ngày”. 

Tiếp đó, 3 chàng trai: Henry Ngô, Việt Dũng và Tuấn Dũng, đã khẳng định nhiều hơn về quan điểm tình yêu với nữ chính. Nếu Henry luôn dành “quyền ưu tiên” cho người yêu, “biển xanh” chính là tình yêu bao la và niềm hy vọng của Tuấn Dũng, thì Việt Dũng chọn “định mệnh” thể hiện chân tình của anh dành cho nữ chính.

Thể hiện sự chân thành hết mình trên sân khấu, Tuấn Dũng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Trong phần gửi lời cuối tới nữ chính, chàng diễn viên còn khiến khán giả trường quay lặng đi khi nói: "Có thể anh không mua được cho em đôi giày 2 chục triệu, nhưng anh sẽ ôm em 2 trăm cái mỗi ngày”. Ngoài đời, Tuấn Dũng vốn là một người bạn của Lê Lộc và đến chương trình vì muốn bày tỏ cảm xúc với cô.

Con gái danh hài Lê Giang trúng tiếng sét ái tình với con trai tiệm kim hoàn 3

Lê Lộc bật khóc khi nói lời từ chối tình cảm của Tuấn Dũng.

Đứng trước khoảnh khắc trao hoa cho chàng trai thích hợp với mình, Lê Lộc đã dừng ở vị trí của Tuấn Dũng trước và bày tỏ nỗi lòng chân thành: “Đúng thật Tuấn Dũng rất thương em và anh ấy làm tất cả vì em. Nhưng hôm nay, em thật sự cảm nhận được cảm xúc từ Việt Dũng truyền cho em nhiều hơn. Nếu anh thương em hãy thương luôn cảm xúc của em. Đừng buồn em nha!”.

Không riêng Lê Lộc, Trấn Thành cũng nghẹn ngào: “Tôi tin chắc là khi xem tới đây, sẽ có một số quý vị khán giả có thể sẽ nói rằng con bé này người ta chân thành thế mà không chọn người ta. Nhưng quý vị ơi! Tình yêu nó là món quà đến từ trái tim. Phải rung cảm thì mới gửi đến được, người ta không muốn mất đi cái người đó. Đó là người bạn tốt hơn người yêu. Không phải ai chia tay cũng làm bạn lại được. Khó lắm!”.

Tiếp lời Trấn Thành, Hương Giang chia sẻ cùng Lê Lộc: “Giang nghĩ là hãy cứ coi như đây là một cái chương trình. Nếu như ngày hôm nay em chọn sai đi chăng nữa thì chúng ta vẫn còn cơ hội ở cuộc đời kia. Em vẫn có thể tiếp tục tìm hiểu bạn ấy, vẫn tiếp tục cho bạn ấy cơ hội. Nên chúng ta cứ vui vẻ lên”.

Con gái danh hài Lê Giang trúng tiếng sét ái tình với con trai tiệm kim hoàn 4

Cô trúng tiếng sét ái tình nên quyết định trao hoa cho chàng trai Việt Dũng - con trai tiệm kim hoàn đến từ Vĩnh Phúc.

Với giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc, Tuấn Dũng khiến dàn cố vấn và khán giả không khỏi xúc động khi cất giọng với 2 ca khúc: Lời hẹn ngàn năm - ca khúc đánh dấu màn hợp tác ăn ý của Tuấn Dũng - Lê Lộc, và ca khúc Xót xa - giai điệu mà bà ngoại của Lê Lộc yêu thích. Một cái ôm ấm áp, Lê Lộc đã thể hiện sự trân quý của cô dành cho Tuấn Dũng.

Bên cạnh đó, anh khẳng định, mình đến đây không phải để tranh giành mà muốn thổ lộ những gì chưa kịp thể hiện với Lê Lộc. Đồng cảm với người em đồng nghiệp, Trấn Thành chắc nịch: “Đâykhông phải là thua cuộc mà là thời điểm chưa phù hợp. Vì mưa dầm thấm lâu".

Con gái danh hài Lê Giang trúng tiếng sét ái tình với con trai tiệm kim hoàn 5

Việt Dũng quỳ gối tỏ tình với Lê Lộc.

Không khiến ban cố vấn và nữ chính thất vọng, Việt Dũng khép lại màn lộ diện với tấm bảng màu xanh. “Ngay từ lần đầu gặp em, anh đã biết cuộc đời mình muốn lắng nghe em mỗi ngày”, chính là những lời chân tình mà chàng trai đến từ Vĩnh Phúc dành cho nữ chính. Trong khi Lê Lộc thì khẳng định mình đã trúng tiếng sét ái tình của Việt Dũng ngay lần đầu tiên chạm phải ánh mắt nhau.

Con gái danh hài Lê Giang trúng tiếng sét ái tình với con trai tiệm kim hoàn 6

Lê Lộc khẳng định, mình đã trúng tiếng sét ái tình của Việt Dũng ngay lần đầu tiên chạm phải ánh mắt nhau.

Sau khi chương trình kết thúc, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Dũng đã công khai gọi Lê Giang là "mẹ" và Lê Lộc là "Định mệnh của anh".

"Cảm ơn các anh chị trong ekip thực hiện, anh Trấn Thành, chị Giang đã cho đi những thông điệp đầy ý nghĩa, những câu chuyện đầy nhân văn của cuộc sống này!

Cảm ơn chị Lâm Vỹ Dạ, anh Anh Đức đã luôn dành những lời khen cho em! Cảm ơn Mẹ Giang đã tin tưởng con! Và cảm ơn Định mệnh của anh", Việt Dũng viết. Điều này khiến nhiều khán giả kỳ vọng cặp đôi sẽ có cái kết đẹp khi bước ra cuộc sống thực chứ không chỉ dừng lại ở một chương trình truyền hình.

Con gái danh hài Lê Giang trúng tiếng sét ái tình với con trai tiệm kim hoàn 7

Nhiều khán giả kỳ vọng cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp khi bước ra cuộc sống thực.

Con gái danh hài Lê Giang trúng tiếng sét ái tình với con trai tiệm kim hoàn 8

Cận cảnh chàng trai đã chiếm được trái tim của nữ diễn viên Lê Lộc.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 964
  •   Tháng hiện tại 613,865
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,104