Chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi, Sĩ Thanh xuất hiện nóng bỏng mắt

Thứ hai - 14/01/2019 14:03
Chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi, Sĩ Thanh xuất hiện nóng bỏng mắt Chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi, Sĩ Thanh xuất hiện nóng bỏng mắt

Dân trí Nữ ca sĩ khoe thân hình gợi cảm trong những bộ trang phục được cắt xẻ táo bạo, thể hiện phong cách sexy không giảm sút.

 

Chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi, Sĩ Thanh xuất hiện nóng bỏng mắt 1

Năm 2018 được cho là năm thành công của Sĩ Thanh khi cô liên tiếp ra mắt ba MV ca nhạc (Người ta, Don’t make me cry, Lạc mất anh) vào những tháng cuối năm. Cả ba sản phẩm âm nhạc được Sĩ Thanh đầu tư nhiều tâm huyết và tài chính đều nhận được nhận xét tích cực từ người ta và được khán giả yêu thích. Đây là một trong những động lực giúp Sĩ Thành “thắp lửa” đam mê để tiếp tục hành trình âm nhạc của mình trong năm 2019.

 

Chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi, Sĩ Thanh xuất hiện nóng bỏng mắt 2

Cũng vào khoảng thời gian trở lại với “đường đua” Vbiz, Sĩ Thanh công khai đã chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi. Vốn là người kín tiếng nên sau khi chia tay được nhiều tháng, cô mới tiết lộ thông tin với báo chí, đồng thời khẳng định không muốn mượn câu chuyện tình cảm để PR ba sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt không lâu. Xuất hiện nổi bật trong mỗi MV, Sĩ Thanh duy trì phong cách gợi cảm và ngày càng sang trọng.

 

Chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi, Sĩ Thanh xuất hiện nóng bỏng mắt 3

Cũng trong bộ ảnh vừa hoàn thiện, Sĩ Thanh tiếp tục chứng minh phong độ gợi cảm của mình không hề giảm sút. Cô diện những bộ trang phục màu trắng, vàng nhạt, chất liệu voan ren xuyên thấu gợi cảm để khoe lợi thế hình thể cân đối của mình. Hình ảnh được thực hiện trong studio, nhưng vốn có sở trường diễn xuất và gợi cảm là thương hiệu riêng nên Sĩ Thanh không gặp khó khăn khi thực hiện những khung ảnh khoe dáng và thể hiện thần thái cuốn hút.

 

Chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi, Sĩ Thanh xuất hiện nóng bỏng mắt 4

Ở những khung ảnh đầu, Sĩ Thanh khoác lên mình bộ váy cúp ngực màu trắng có viền ren ngực tinh tế. Trang phục đầm ngắn giúp cô khoe chân và khoe trọn bờ vai trần thu hút.

 

Chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi, Sĩ Thanh xuất hiện nóng bỏng mắt 5

Khung ảnh tiếp theo, giọng ca “Lạc mất anh” diện bộ jumpsuit cúp ngực, bên ngoài là thiết kế ren xuyên thấu giúp ngoại hình cô gợi cảm một cách khéo léo. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Sĩ Thanh tạo dáng khá thu hút. Biểu cảm sắc lạnh thêm phần thu hút người xem.

 

Chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi, Sĩ Thanh xuất hiện nóng bỏng mắt 6

Thân hình của Sĩ Thanh được khoe trọn trong bộ cánh tông màu trắng, chất liệu vải ren lỗ. Tông màu trắng ăn nhập concept chung đồng thời tạo vẻ sang trọng, quý phái mà không mất đi sức hút quyến rũ cho người mặc.

 

Chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi, Sĩ Thanh xuất hiện nóng bỏng mắt 7

Sau thành công của năm 2018, Sĩ Thanh đang bận rộn chạy show cho những tuần cuối cùng của năm cũ. Nữ ca sĩ sinh ra tại TP.HCM cho biết cô muốn tranh thủ chạy show những ngày cuối năm. Sau đó, những ngày đầu năm sẽ dành trọn cho gia đình.

 

Chia tay bạn trai bác sĩ kém 4 tuổi, Sĩ Thanh xuất hiện nóng bỏng mắt 8

Năm 2019 sẽ là một năm cô dành cho công việc. Hiện tại, người đẹp còn bận rộn với lịch quay phim và chuẩn bị cho dự án âm nhạc dành cho năm mới. Cô hi vọng những sản phẩm sắp tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả và đây cũng chính là động lực để cô tiếp tục theo đuổi đam mê.

Hà Thanh

Ảnh: Milor Trần

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 255
  •   Máy chủ tìm kiếm 16
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 17,858
  •   Tháng hiện tại 1,079,466
  •   Tổng lượt truy cập 127,471,670