Chàng trai 9X “thổi hồn” vào lời dẫn chương trình

Thứ tư - 02/05/2018 19:49
Chàng trai 9X “thổi hồn” vào lời dẫn chương trình Chàng trai 9X “thổi hồn” vào lời dẫn chương trình

“Bén duyên” với nghề MC từ những chương trình của sinh viên, lăn xả vào các hoạt động thiện nguyện đã tạo nên MC - người truyền lửa Tiến Vũ (Vũ Văn Tiến - sinh năm 1990 tại quê hương Nam Định). 5 năm qua, chàng trai 9X luôn nỗ lực hoàn thiện mình trở thành một MC sự kiện chuyên nghiệp.

Vượt lên hoàn cảnh éo le chinh phục đam mê MC cháy bỏng

Tiến Vũ sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh éo le, bố mẹ mắc bệnh, Tiến Vũ trở thành lao động chính trong gia đình, một mình anh sớm phải bươn chải kiếm sống.

Cuộc sống ngày càng khó khăn hơn khi anh bước chân vào giảng đường đại học. Thế nhưng, hoàn cảnh không đánh gục Tiến Vũ mà lại tạo cho anh sức bật chiến thắng “sóng gió cuộc đời”.

Chàng trai 9X “thổi hồn” vào lời dẫn chương trình 1
Hoàn cảnh không đánh gục Tiến Vũ mà lại tạo cho anh sức bật chiến thắng “sóng gió cuộc đời”.

Dẫu khó khăn bủa vây nhưng chàng trai 9X vẫn cố gắng vượt qua tất cả để đến trường. Anh thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Niềm vui vỡ òa nhưng thách thức luôn đeo bám chàng trai trẻ. Gánh nặng mưu sinh thôi thúc, Tiến Vũ đi làm từ những ngày còn ngồi trên ghế giảng đường. Anh cũng sớm nhận ra, bản thân mình đam mê và phù hợp với nghề MC.

Ngay sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, anh quyết tâm theo đuổi đam mê trở thành MC chuyên nghiệp. Tiến Vũ đã từng làm MC - BTV CTV cho Đài Truyền hình Hà Nội và Ban Thanh thiếu niên VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngoài ra, anh còn là giảng viên MC tại các Trung tâm đào tạo MC chuyên nghiệp. Hiện tại, Tiến Vũ đã và đang làm chủ các sân khấu lớn nhỏ của hàng trăm doanh nghiệp, tạo lên thành công rực rỡ cho mỗi chương trình…

Giờ đây, khi nhắc đến các tên tuổi nổi bật ở mảng MC Du lịch - teambuiding không thể không nhắc đến MC Tiến Vũ - một người dẫn chương trình được đánh giá đình đám, nảy lửa và cuồng nhiệt trên sân khấu hơn bao giờ hết.

Bằng ngôn ngữ cơ thể, lời nói, cử chỉ, hành động, ánh mắt, nụ cười, đặc biệt là chất giọng và sự can đảm, chàng trai 9X thổi hồn vào những lời dẫn trên sân khấu, truyền nhiệt huyết cháy bỏng đến đông đảo công chúng. Với slogan duy nhất một chữ “FUNNY” khi bước lên sân khấu, anh đã làm “cháy rực” không biết bao sự kiện lớn nhỏ khắp mọi miền.

Người “truyền lửa”

Thời đi học, chàng trai Nam Định đã năng nổ nhiệt tình tham gia các hoạt động của Đoàn, trường. Anh được mệnh danh là “người truyền lửa” cho mọi người. Giờ đây, khán giả yêu thích Tiến Vũ bởi sự hài hước, dí dỏm một cách đáng yêu, như cái tên vẫn được ví von “MC duyên nhất Vịnh Bắc Bộ”.

Nét đặc biệt của anh chàng đẹp trai là chỉ cần nghe thôi, khán giả, những người yêu mến đều dễ dàng nhận ra “chất lửa” trong con người anh và một phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Chàng trai 9X “thổi hồn” vào lời dẫn chương trình 2
Tiến Vũ (ngoài cùng bên phải) đã và đang làm chủ các sân khấu lớn nhỏ của hàng trăm doanh nghiệp.

Phải nói rằng, mỗi chương trình có mặt anh, khán giả đều được truyền một nguồn năng lượng vô hình và bị cuốn hút trong bầu không khí tràn ngập tiếng cười. Tham gia nhiều sự kiện mà Tiến Vũ làm MC, bạn Hoàng Hồng Hà (Hà Nội) tâm sự: “Bao nhiêu mệt mỏi tan biến hết khi bạn gặp MC đáng yêu này, MC cực chất và chuyên nghiệp”.

Không chỉ được biết đến là một MC nổi bật trên sân khấu, anh còn chia sẻ rất nhiều triết lý sâu sắc và là người truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang mong muốn theo đuổi con đường MC.

Chàng MC 9X chia sẻ: “Tuổi trẻ là khi ta có sức khỏe để làm bất cứ điều gì ta muốn, là khi ta mắc sai lầm nhưng có cả một khoảng thời gian phía trước để khắc phục sai lầm, quan trọng là khi ta còn trẻ ta dám nghĩ, dám làm và dám thất bại”.

Một số hình ảnh dẫn chương trình của MC Tiến Vũ

Chàng trai 9X “thổi hồn” vào lời dẫn chương trình 3
Chàng trai 9X “thổi hồn” vào lời dẫn chương trình 4
Chàng trai 9X “thổi hồn” vào lời dẫn chương trình 5

Đinh Hương

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 265
  •   Máy chủ tìm kiếm 22
  •   Khách viếng thăm 243
 
  •   Hôm nay 42,721
  •   Tháng hiện tại 1,104,329
  •   Tổng lượt truy cập 127,496,533