Cát Tường bật khóc tiết lộ “bị cắt hợp đồng” dẫn chương trình mai mối

Thứ năm - 16/05/2019 10:49
Cát Tường bật khóc tiết lộ “bị cắt hợp đồng” dẫn chương trình mai mối Cát Tường bật khóc tiết lộ “bị cắt hợp đồng” dẫn chương trình mai mối

Dân trí Cát Tường phủ nhận việc mình bỏ dẫn “Bạn muốn hẹn hò”. “Bà mối” chia sẻ cảm giác hụt hẫng, stress và bị xáo trộn kinh tế rất nhiều khi bị cắt hợp đồng với chương trình mình đã gắn bó 6 năm.

Sau gần 500 tập đã phát sóng trên truyền hình, chương trình "Bạn muốn hẹn hò" quyết định thay đổi nữ MC từ Cát Tường sang Nam Thư. Tuy nhiên, không ít khán giả lại lên tiếng đòi nhà sản xuất trả lại vai trò của MC Cát Tường, nếu không sẽ bỏ theo dõi chương trình. Nhiều ý kiến cho rằng lối dẫn của Nam Thư kém duyên!?

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện những đồn đoán xoay quanh việc thay đổi nữ MC của chương trình. Có nghi vấn cho rằng, giữa MC Quyền Linh và MC Cát Tường nảy sinh bất đồng. Cũng có ý kiến cho rằng Cát Tường tự bỏ chương trình…

Cát Tường bật khóc tiết lộ “bị cắt hợp đồng” dẫn chương trình mai mối 1

Cát Tường- Quyền Linh được yêu thích khi dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Cát Tường bật khóc tiết lộ “bị cắt hợp đồng” dẫn chương trình mai mối 2

Nam Thư thay thế Cát Tường dẫn chương trình,  vấp nhiều ý kiến trái chiều

Trước những ý kiến gây tranh cãi này, sau mấy ngày im lặng, né tránh câu hỏi từ báo chí, mới đây trong buổi livestream cá nhân, “bà mối” Cát Tường khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ nguyên nhân ngừng dẫn chương trình.

Trong buổi livestream giao lưu với khán giả sau khi ngừng dẫn chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, Cát Tường bật khóc khẳng định: “Tôi không bỏ, người ta cắt hợp đồng”. Nữ MC cũng cho biết thêm phía nhà sản xuất ngừng hợp tác vì chị dẫn thêm một show có nội dung mai mối tương tự.

Cụ thể, trong cuộc livestream với người hâm mộ, khi nhận được thắc mắc từ phía khán giả: “Chị ơi sao chị không dẫn “Bạn muốn hẹn hò” nữa?”;  “Sao chị không tham gia “Bạn muốn hẹn hò” nữa ạ?”'…, nữ diễn viên kiêm MC  thẳng thắn giãi bày.

Cát Tường nghẹn ngào cho biết cô không bỏ chương trình mà do phía nhà sản xuất cắt hợp đồng.

Cát Tường bật khóc tiết lộ “bị cắt hợp đồng” dẫn chương trình mai mối 3

"Bà mối" Cát Tường khóc trong livestream tiết lộ  bị cắt hợp đồng MC "Bạn muốn hẹn hò"

“Không phải Tường muốn bỏ chương trình “Bạn muốn hẹn hò” mà chương trình đó mời người khác và cắt hợp đồng với Tường. Người ta bỏ Tường rồi, mọi người đừng bỏ Tường nha.

Chính vì lý do đó mà thời gian qua Tường đi khắp mọi nơi, Tường cầu cho sức khỏe của Tường được tốt. Bây giờ công việc của Tường mất rồi, Tường cố gắng đi buôn bán để kiếm tiền nuôi con du học.

Vì mất chương trình “Bạn muốn hẹn hò” là Tường mất một khoản thu nhập ổn định. Tường bị hụt, chới với. Mọi người cứ bảo cứ đi chơi sao không về quay mà đâu biết người ta cắt rồi Tường mới đi chứ.

Làm gì có chuyện Tường bỏ chương trình. Mọi người hiểu không?

Giờ cũng chẳng biết nói gì nữa. Trước mắt giờ chưa có chương trình mới. Còn chương trình “Hẹn hò ăn trưa” Tường làm từ cuối 2018 là phiên bản nhỏ của “Bạn muốn hẹn hò” mình đi khắp nơi quán cafe, nhà hàng... làm mai mối cho người ta.

Cái chương trình “Hẹn hò ăn trưa” Tường làm lâu lắm rồi, họ nói vì Tường làm chương trình khác rồi nên mời người khác làm “Bạn muốn hẹn hò”. Thôi người ta muốn nói sao người ta nói”, Cát Tường tiết lộ.

Khi livestream, Cát Tường tỏ ra khá buồn và liên tục đưa tay quệt nước mắt: “Tôi làm đã 6 năm rồi, làm sao mà từ bỏ. Kinh tế của tôi khá lên, có thể cho con đi du học cũng nhờ chương trình. Giờ đột ngột bị cắt tôi hụt hẫng, bị stress lắm”…

Cát Tường bật khóc tiết lộ “bị cắt hợp đồng” dẫn chương trình mai mối 4

Cát Tường chia sẻ: "Giờ đột ngột bị cắt tôi hụt hẫng, bị stress lắm”…

Trước đó, Quyền Linh và Cát Tường nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi lối dẫn duyên dáng và chân thành. Khi thay đổi nữ MC, chương trình vốn nhận được sự quan tâm của khán giả đã vấp phải nhiều vấn đề tranh cãi.

Để động viên bạn dẫn mới trước áp lực dư luận, mới đây Quyền Linh cũng cho rằng việc so sánh giữa Cát Tường- người dẫn chương trình 6 năm và Nam Thư – người dẫn chương trình được vài ngày là không công bằng.

“Nếu so sánh giữa em và Cát Tường thì không thể được… Vài ngày thì không thể so với 6 năm đúng không em? Không sao đâu, rồi từ từ sẽ quen thôi mà, mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình, đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước. Anh thấy cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ em đó.

Không có thành công nào mà không bước qua những lần thất bại. Em phải đón nhận tất cả những góp ý của khán giả để em hoàn thiện vai diễn của chính mình. Anh và ê-kíp sẽ cố gắng hỗ trợ em tất cả những gì có thể. Anh tin là em sẽ làm được, chúc thành công nhé! Cố lên Nam Thư!”, Quyền Linh nhắn nhủ đàn em trên trang cá nhân.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 228
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 28,958
  •   Tháng hiện tại 1,090,566
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,770