Cao Bá Hưng bán hết tất cả tài sản để quay lại showbiz

Thứ hai - 09/09/2019 16:50
Cao Bá Hưng bán hết tất cả tài sản để quay lại showbiz Cao Bá Hưng bán hết tất cả tài sản để quay lại showbiz

Dân trí Cao Bá Hưng thừa nhận sau 2 năm không đi diễn, thu nhập ít ỏi khiến anh phải bán những vật dụng có giá trị để có thể thực hiện sản phẩm và quay lại hoạt động nghệ thuật.

Cao Bá Hưng sinh năm 1998 trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Cao Bá Hưng còn được biết đến là cháu 7 đời của Cao Bá Quát. Năm 2017, Cao Bá Hưng chiến thắng cuộc thi Sing my song - Bài hát hay nhất, trở thành Quán quân đầu tiên của cuộc thi này. Nhưng sau thời gian đăng quang Cao Bá Hưng hầu như không có hoạt động nghệ thuật gì.

Cao Bá Hưng bán hết tất cả tài sản để quay lại showbiz 1

Im ắng suốt 2 năm sau đăng quang, mới đây Cao Bá Hưng vừa chính thức trở lại hoạt động showbiz. 

Cao Bá Hưng bán hết tất cả tài sản để quay lại showbiz 2

Nghệ sĩ Thành Lộc cũng đến chúc mừng Cao Bá Hưng. Anh từng làm giám khảo cuộc thi mà Cao Bá Hưng tham gia nên đánh giá khá cao về tài năng âm nhạc và hướng đi riêng của nhạc sĩ - ca sĩ trẻ này.

Cao Bá Hưng bán hết tất cả tài sản để quay lại showbiz 3

Nhạc sĩ Đức Trí cũng đến để chúc mừng đàn em.

Cao Bá Hưng bán hết tất cả tài sản để quay lại showbiz 4

Nói về sự vắng bóng của mình, Cao Bá Hưng cho biết thời gian qua anh tập trung hoàn toàn cho việc học, thỉnh thoảng mới sáng tác nhạc cho các vở múa cổ điển. Sau khi đã hoàn thành chương trình học phổ thông, Cao Bá Hưng không học Đại học mà quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. 

Cao Bá Hưng chia sẻ, 2 năm không đi hát, thu nhập khá ít nên để hoàn thành MV, anh đã bán hết tất cả những vật dụng có giá trị để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc này. Cao Bá Hưng thành thật chia sẻ: "Những gì có thể bán, tôi đã bán. Giờ đây, tài sản của tôi chỉ còn lại đều là công cụ để tôi làm việc, như chiếc xe máy, laptop và quần áo".

Xuất hiện trong cùng thời điểm, nhưng nếu Phan Mạnh Quỳnh đã gây được tiếng vang và có thành công nhất định thì Cao Bá Hưng gần như là con số 0 tròn trĩnh.

Nhìn lại bản thân sau hai năm, Cao Bá Hưng trải lòng: “Nhiều người nói tôi dại khi không dấn thân sau khi đoạt giải quán quân Sing my song. Quyết định này có thể làm tôi quay trở lại với âm nhạc khó khăn hơn nhưng tôi không hối hận. Thời gian qua, tôi đã tiếp thu được nhiều kiến thức về âm nhạc. Tôi cảm thấy mình giỏi và trưởng thành hơn rất nhiều".

Cao Bá Hưng bán hết tất cả tài sản để quay lại showbiz

Trước những nhận xét thẳng thắn về sản phẩm đầu tay của mình, Cao Bá Hưng thừa nhận, đây chỉ là sản phẩm "cây nhà lá vườn", không nhiều kinh phí nên khó cạnh tranh với các sản phẩm được đầu tư hoành tráng, tiền tỷ trên thị trường.

Cao Bá Hưng bán hết tất cả tài sản để quay lại showbiz 5

Cao Bá Hưng nói: "Tôi làm âm nhạc biết mình muốn gì, cần gì để đến mục đích. Chỉ cần làm được một bài hát mình hài lòng, việc có đạt được view khủng, lọt top trending hay không lại không nằm ở tôi. Bản thân tôi cũng không đặt mục tiêu phải vươn tới những con số đó".

Tuy không lên Đại học nhưng Cao Bá Hưng ước mơ được đi du học về âm nhạc, anh nói: "Tôi cảm thấy môi trường đại học ở Việt Nam không phù hợp với mình". 

 Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 1,493
  •   Tháng hiện tại 579,663
  •   Tổng lượt truy cập 128,197,902