Ca sĩ Đinh Hiền Anh lộng lẫy nhận giải Doanh nhân đa tài

Thứ sáu - 27/04/2018 12:17
Ca sĩ Đinh Hiền Anh lộng lẫy nhận giải Doanh nhân đa tài Ca sĩ Đinh Hiền Anh lộng lẫy nhận giải Doanh nhân đa tài

Tối 26/4/2018 tại Hà Nội, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh tham dự Tiệc kỉ niệm 10 năm Báo Doanh nhân và Pháp luật. Đây cũng là dịp để ấn phẩm nổi tiếng của Báo Pháp luật Việt Nam này trao những giải thưởng ấn tượng cho các doanh nhân có nhiều thành tích và đóng góp trong 10 năm qua.

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh vinh dự lọt top 50 doanh nhân nổi bật từng lên trang bìa của ấn phẩm Doanh nhân và Pháp luật. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ của dòng nhạc dân gian – trữ tình còn vinh dự nhận giải “Doanh nhân đa tài” – một trong 10 giải thưởng quan trọng nhất của Lễ kỉ niệm, được trao cho 10 doanh nhân nổi bật và có nhiều đóng góp nhất trong 10 năm qua.

Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc và vinh dự khi được nhận hai chiếc cup đầy ý nghĩa trong cùng một sự kiện quan trọng của ấn phẩm Doanh nhân và Pháp luật. “Hai giải thưởng này có ý nghĩa lớn với Hiền Anh và là sự ghi nhận với những gì Hiền Anh đã nỗ lực và cố gắng trong 10 năm qua”, nữ ca sĩ E ấp chia sẻ sau khi nhận hai giải thưởng tại đêm kỉ niệm tối qua.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh lộng lẫy nhận giải Doanh nhân đa tài 1
Nữ ca sĩ của dòng nhạc dân gian – trữ tình còn vinh dự nhận giải “Doanh nhân đa tài”.

Cũng tại sự kiện, Đinh Hiền Anh gây ấn tượng với công chúng và truyền thông nhờ thần thái tươi tắn, sang trọng và quyến rũ. Cô chọn chiếc đầm vàng thanh lịch với những đường cắt cúp tôn nên vẻ gợi cảm, đằm thắm của một ca sĩ dòng nhạc trữ tình – dân gian đương đại. Đây là một thiết kế của NTK Đỗ Long.

Đinh Hiền Anh cũng là một trong số ít những nghệ sĩ trình diễn trong đêm kỉ niệm của ấn phẩm Doanh nhân và Pháp luật. Cô thể hiện E ấp, ca khúc chủ đề của single cùng tên, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của mình được ra mắt vào cuối năm 2017.

Đinh Hiền Anh từng được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng phòng trà" tại Hà Nội khoảng 10 năm trước với giọng hát được nhiều người yêu thích.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh lộng lẫy nhận giải Doanh nhân đa tài 2
Vẻ đẹp vừa nền nã vừa quý phái của Đinh Hiền Anh.

Tuy chỉ mới trở lại không lâu nhưng Đinh Hiền Anh liên tiếp gặt hái được nhiều thành công lớn. Trước khi nhận liền hai chiếc cúp trong đêm kỉ niệm tối qua của ấn phẩm Doanh nhân và Pháp luật, Đinh Hiền Anh cũng nhận được giải thưởngBông hồng quyền lực của Báo Doanh Nhân Kết Nối. Năm 2017, Đinh Hiền Anh tham dự và đoạt ngôi vị cao nhất tại hai cuộc thi mang tầm vóc quốc tế: Hoa hậu Quý bà thế giới và Nữ hoàng Kim cương. Đây là một thành tích đáng nể của một giọng ca, người đẹp đã rời xa sân khấu hơn một thập kỉ.

Chia sẻ về những dự đinh sắp tới, Đinh Hiền Anh tiết lộ, cô sẽ cho ra mắt một loạt MV được đầu tư công phu và nghiêm túc với những sáng tác của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng. Đây là bước đi tiếp theo nhằm khẳng định nỗ lực, ý định nghiệm túc của Đinh Hiền Anh với âm nhạc sau 10 năm. “Tôi đang cố gắng để kịp ra mắt một single gồm 3 ca khúc đồng thời là 3 MV vào tháng 6 sắp tới.Đây là những sáng tác của Tú Dưa, Đỗ Bảo và Hoàng Hồng Ngọc. Rất hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của công chúng, khán giả”, Hiền Anh cho biết.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh lộng lẫy nhận giải Doanh nhân đa tài 3

Ca sĩ Đinh Hiền Anh lộng lẫy nhận giải Doanh nhân đa tài 4

Ca sĩ Đinh Hiền Anh lộng lẫy nhận giải Doanh nhân đa tài 5

Ca sĩ Đinh Hiền Anh lộng lẫy nhận giải Doanh nhân đa tài 6
Hình ảnh Đinh Hiền Anh tại sự kiện tối 26/4 tại Hà Nội.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 262
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 261
 
  •   Hôm nay 29,253
  •   Tháng hiện tại 1,090,861
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,065