Bích Phương tái xuất nóng bỏng

Thứ tư - 20/05/2020 06:27
Bích Phương tái xuất nóng bỏng Bích Phương tái xuất nóng bỏng

Dân trí Bích Phương gây ngạc nhiên khi tung teaser MV tràn ngập không khí sôi động của miền nhiệt đới. Động thái bất ngờ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ rất háo hức.

Mới đây, Bích Phương tung teaser hé lộ về dự án sắp tới của mình. Đặc biệt, với giai điệu rộn ràng cùng cảnh quay đẹp mắt mang đậm chất hè. Nữ ca sĩ được dự đoán sẽ thu hút sự chú ý của khán giả yêu nhạc trong giai đoạn này.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường âm nhạc Việt Nam lắng xuống nên khi các nghệ sĩ ra sản phẩm mới trong giai đoạn này đều được chú ý hơn. Mặc dù teaser chỉ kéo dài trong 20 giây, nhưng giọng ca Bùa Yêu gây ấn tượng khi diện trang phục khỏe khắn, mang hơi hướng thể thao với áo khoác bụi bặm cùng váy ngắn và đôi sneaker năng động. Ngoài ra, Bích Phương còn “hớp hồn” fan khi xuất hiện trong bộ áo tắm ôm sát, khoe 3 vòng cân đối sau thời gian giảm cân.

Bích Phương tái xuất nóng bỏng 1
Bích Phương tái xuất nóng bỏng 2

Đặc biệt, không gian trong MV cũng lôi cuốn người xem khi mở ra một mùa hè sôi động, ngập tràn năng lượng tích cực. Tại đây, Bích Phương hòa mình cùng bạn bè, tận hưởng cảm giác sảng khoái của các hoạt động thể thao dưới nước giữa thời tiết nóng bức.

Bích Phương tái xuất nóng bỏng 3

Với giai điệu EDM bắt tai, MV của Bích Phương thu hút sự quan tâm của công chúng. Giọng ca gốc Quảng Ninh còn liên tục “đốn tim” người hâm mộ với những bước nhảy quyến rũ.

Bích Phương cũng nhận được cơn mưa lời khen khi tung sản phẩm vào đúng thời điểm hè về. Các khán giả nói: “Đúng là ca sĩ tâm lí, chọn ngay thời điểm thích hợp, tui đang ở nhà chán phèo, giờ chỉ việc chờ siêu hit của bà thôi đó” hay “Dáng đẹp, giọng hay, thêm dàn mỹ nam, hot girl bao quanh thì… quá trời chấn động. Trong teaser, Bích Phương trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên cá tính nhé. Xinh không chịu nổi luôn”…

K.M

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 17,410
  •   Tháng hiện tại 708,016
  •   Tổng lượt truy cập 128,326,255