Bảo Thanh "về nhà đi con" thanh lịch với váy ren

Thứ tư - 19/06/2019 05:53
Bảo Thanh "về nhà đi con" thanh lịch với váy ren Bảo Thanh "về nhà đi con" thanh lịch với váy ren

Xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉn chu, Bảo Thanh luôn ghi điểm với gu thời trang thanh lịch, sang trọng.

Chiều ngày 17/6 vừa qua, nữ diễn viên Bảo Thanh đã có mặt tại sự kiện khai trương thương hiệu thời trang thanh lịch JANÉ toạ lạc tại 11 Phố Huế, Hà Nội.

Là diễn viên đình đám với các tác phẩm truyền hình nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ đông đảo khán giá như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh thực sự nổi bật và hút hồn như hot girl tại sự kiện thời trang quy tụ nhiều người đẹp. Xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉn chu, Bảo Thanh luôn ghi điểm với gu thời trang thanh lịch, sang trọng.

Bảo Thanh "về nhà đi con" thanh lịch với váy ren 1

Bảo Thanh chia sẻ cô vô cùng yêu thích các thiết kế của JANE bởi ngoài kiểu dáng thanh lịch, nữ tính, các thiết kế đầm với chất liệu ren pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại còn có tính ứng dụng cực kỳ cao. Tất cả các thiết kế của JANE đều có thể mặc đi làm nơi công sở, cũng lại có thể mặc đi cafe, dạo phố cùng bạn bè, và chỉ cần thay đổi một chút với cách phối đồ, trang điểm, làm tóc thì vẫn là thiết kế ấy, bạn hoàn toàn có thể đến những buổi hẹn hò hay tiệc tối trang trọng.

Bảo Thanh "về nhà đi con" thanh lịch với váy ren 2

Tại sự kiện, Bảo Thanh chia sẻ rằng với lịch trình công việc bận rộn, cô luôn kiếm tìm cho mình những thiết kế thời trang đa năng vừa để phục vụ công việc diễn xuất nhưng cũng có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày hay những event đòi hỏi sự nổi bật.

Bảo Thanh "về nhà đi con" thanh lịch với váy ren 3

Với những thiết kế trên nền chất liệu ren cao cấp từ thương hiệu JANÉ, cô tin chắc rằng tất cả những người phụ nữ hiện đại như cô sẽ luôn tìm thấy những thiết kế dành cho riêng mình.

Bảo Thanh "về nhà đi con" thanh lịch với váy ren 4

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 4,730
  •   Tháng hiện tại 617,631
  •   Tổng lượt truy cập 128,235,870