Á hậu Thanh Tuyền xuất hiện lộng lẫy bên chồng

Chủ nhật - 13/01/2019 15:29
Á hậu Thanh Tuyền xuất hiện lộng lẫy bên chồng Á hậu Thanh Tuyền xuất hiện lộng lẫy bên chồng

Vợ chồng Á hậu Đoàn Thanh Tuyền và ca sĩ Đỗ Minh Quânvừa hoàn thiện cơ ngơi hoành tránh là căn biệt thự mới trước thềm xuân 2019.

Đêm 12/1 vừa qua tại TP.HCM, Á hậu Đoàn Thanh Tuyền cùng chồng là nam ca sĩ Đỗ Minh Quân đã tổ chức đêm tiệc tân gia & Tất niên với sự tham gia của hơn 500 khách mời cùng đông đảo các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hotgirl đang được yêu mến hiện nay như: Ân Thiên Vỹ, Nhật Tinh Anh, Nguyễn Đình Vũ, Khưu Huy Vũ, MC Ngọc Tiên, Minh Anh,…

Á hậu Thanh Tuyền xuất hiện lộng lẫy bên chồng 1

Với sự đầu tư công phu, các ca sĩ, nghệ sĩ khách mời cũng lần lượt thể hiện những ca khúc hit để gởi tặng đến khán giả trong đêm tiệc đầy ý nghĩa.

Đặt biệt, giây phút Đỗ Minh Quân nắm chặt tay vợ xuất hiện từ biệt thự "Lọ Lem" cũng khiến khách mời choáng ngợp bởi sự đầu tư công phu, hoành tráng.

Á hậu Thanh Tuyền xuất hiện lộng lẫy bên chồng 2

Trong khi đó nam ca sĩ Đỗ Minh Quân lại bật mí trong năm mới 2019 hai vợ chồng sẽ còn tung ra nhiều kế hoạch để tạo bứt phá hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh lẫn nghệ thuật.

Đông đảo quan khách đã dành những lời khen cùng chúc phúc tốt đẹp nhất cho đôi vợ chồng của Á hậu Đoàn Thanh Tuyền và ca sĩ Đỗ Minh Quân bên cơ ngơi hoành tránh là căn biệt thự mới hoàn thành trị giá gần 3 triệu đô la Mỹ.

Được biết toàn bộ kiến trúc và nội thất của căn biệt thự thiết kế riêng theo bản vẽ độc quyền của những chuyên gia có tiếng. 

Á hậu Thanh Tuyền xuất hiện lộng lẫy bên chồng 3

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 26,519
  •   Tháng hiện tại 577,112
  •   Tổng lượt truy cập 128,195,351